1999 là người như thế nào

Hãy tìm hiểu xem năm 1999 mệnh gì, tuổi gì cũng như các vấn đề phong thủy liên quan nhé.

Trong khoa học phong thủy, chúng ta có thể dựa vào cung mệnh, tuổi tác để lý giải rất nhiều vấn đề xoay quanh cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Nếu muốn biết phần nào về vận mệnh được định sẵn của mình và đưa ra những quyết định giúp thay đổi vận mệnh ấy, để có được sự may mắn, tài lộc và hạn chế những vận xui thì bạn nhất định phải tìm hiểu kỹ những nội dung dưới đây.

Cùng khám phá vận mệnh của người sinh năm 1999 tuổi Kỷ Mão

Sinh năm 1999 mệnh gì?

Để giải thích các vấn đề phong thủy, như đã nói ở trên, chúng ta cần dựa vào ngũ hành và các quy luật tương sinh tương khắc, xem đó như một phần lý thuyết quan trọng. Học thuyết này đã tồn tại và được ứng dụng từ rất lâu đời nhưng cho đến tận ngày nay, khi cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại thì các yếu tố duy tâm ấy vẫn chiếm giữ một vị trí không thể thay thế đối với người dân ở các quốc gia Phương Đông, điển hình là Việt Nam và Trung Quốc.

Trong ngũ hành, vạn vật được sinh ra và tồn tại liên quan đến 5 yếu tố là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ với nhiều mối quan hệ tương sinh, tương khắc lẫn nhau.

Theo đó, người sinh năm 1999 thuộc mệnh Thổ, cụ thể là nạp âm Thành Đầu Thổ tương tự như người sinh năm 1998. Nạp âm này là biểu trưng cho vùng đất thành trì giúp bảo vệ biên cương, bờ cõi khỏi sự xâm lược hay tác động từ bên ngoài. Chính bởi thế mà người sinh năm 1999 là những người có tính cách ổn định, ít khi thay đổi thất thường, tuy nhiên nếu không biết tiết chế tính cách của mình thì họ rất dễ trở thành người cứng đầu, bảo thủ.

Bên cạnh đó, khi biết được sinh năm 1999 mệnh gì thì phân tích theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành, chúng ta sẽ xác định được các mối quan hệ tương hỗ, tương khắc với hành Thổ. Chúng được được lý giải như sau:

- Hỏa sinh Thổ: Vạn vật trên trái đất khi bị thiêu đốt trong lửa sẽ đều trở thành tro bụi và quay về với đất mẹ.

- Thổ sinh Kim: Trong lòng đất luôn sản sinh ra các loại kim loại quý. Tuy nhiên, mối quan hệ tương sinh này thường có lợi hơn cho người mệnh Kim, bởi Kim càng thịnh vượng thì Thổ càng suy hao.

- Thổ khắc Mộc: Cây cối thường sinh trưởng và phát triển từ đất bằng cách hút nước và các dưỡng chất từ đất. Chính bởi thế nên chúng sẽ gây ra những tác động tiêu cực không hề tốt đối với hành Thổ.
          

Chủ Đề