2002 12 tuổi là năm bao nhiêu

Nhưng nên nhớ những thông tin về tuổi hợp mệnh – khắc mệnh này chỉ mang tính tham khảo, hôn nhân có hạnh phúc hay việc làm ăn có hanh thông còn dựa vào nhiều yếu tố khác như bản lĩnh, năng lực, may mắn… chứ không phải hoàn toàn do yếu tố hợp - khắc mệnh.


7. Sinh năm 2002 hợp hướng nào?


Hướng hợp - kỵ cũng là một trong những vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm khi tìm hiểu sinh năm 2002 mệnh gì ? Chọn được hướng phù hợp với bản mệnh để xuất hành, xây dựng nhà cửa sẽ giúp cuộc sống của cả gia đình được thuận lợi, may mắn.


7.1 Nam mệnh Nhâm Ngọ 2002 hợp - kỵ hướng nào?

 

- Hướng hợp: 

  • Hướng Tây Bắc - Sinh khí: Hướng vượng khí, tốt cả tài lộc lẫn nhân đinh nhưng có khuyết điểm là hướng khắc sao Mộc nên về sau kinh tế sẽ suy giảm dần, khó khăn đường tài lộc.
  • Hướng Đông Bắc - Phúc Đức: Nhà này làm ăn hanh thông, giàu có, đông con cháu, con cháu giỏi giang thành công, người trong nhà khỏe mạnh, gia đình hòa thuận, tuổi thọ cao.
  • Hướng Tây Nam – Thiên y: Nhà này tài lộc khá tốt, có của tích trữ nhưng nam giới mất sớm, nữ giới làm chủ, khó có con trai nối dõi.
  • Hướng Tây - Phục Vị: Nhà này âm thịnh dương suy nên nam kém hơn nữ, tuy làm ăn cũng tốt và đông con cháu nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới con trai, đàn ông trong nhà.

- Hướng kỵ: 

  • Hướng Đông – Tuyệt mệnh: Nhà này suy bại, kinh tế nghèo khó, thường gặp những chuyện không may.
  • Hướng Đông Nam – Lục sát: Nhà này hay có chuyện rủi ro, phụ nữ trong nhà lắm chuyện thị phi, ốm đau, cô quả, chịu nhiều thiệt thòi, nhất là trưởng nữ. Kinh tế khó khăn, làm ăn không thuận.
  • Hướng Bắc – Họa hại: Nhà này lúc đầu kinh tế khá nhưng sau suy giảm, phụ nữ dễ bị nạn, sinh nở khó khăn.
  • Hướng Nam – Ngũ quỷ: Nhà này có nhiều bất hòa tranh cãi, kinh tế suy yếu, con gái trong nhà sức khỏe xấu, thường xuyên bệnh tật.

7.2 Nữ mệnh Nhâm Ngọ 2002 hợp - kỵ hướng nào?

 

- Hướng hợp: 

  • Hướng Tây Nam – Sinh khí: Nhà này có nhiều điền sản, con cháu nhiều, gia đình hòa thuận nhưng do sao Mộc thuộc ngũ hành Mộc khắc hướng thuộc ngũ hành Thổ nên càng về sau càng không còn tốt như trước. 
  • Hướng Tây – Phúc Đức: Nhà này kinh doanh phát đạt, giàu có nhanh chóng, con cháu thành đạt, gia đình hạnh phúc.
  • Hướng Tây Bắc – Thiên y: Nhà này kinh tế khá giả, con cháu đông đúc, càng tích nhiều phúc đức thì càng phát triển. Do nhà thuần dương nên phụ nữ trong nhà thường xuyên đau ốm. 
  • Hướng Đông Bắc – Phục vị: Nhà này lúc đầu phát đạt nhưng về sau yếu kém, dương thịnh âm suy khiến phụ nữ và con gái trong nhà gặp nhiều bệnh tật, sự nghiệp và tài lộc thua kém đàn ông. 

- Hướng kỵ:

  • Hướng Đông Nam – Tuyệt mệnh: Nhà này có nhiều tai nạn rủi ro, người trong nhà sức khỏe yếu kém, gặp họa cướp bóc, thiệt mạng, nhất là người con nhỏ tuổi nhất.
  • Hướng Đông – Lục sát: Nhà này lúc đầu khá nhưng sau lụi bại, dương thịnh âm suy khiến phụ nữ ốm đau, dễ bị thương tổn tai nạn, sức khỏe kém, con trai út gánh họa, thân thể không tốt. 
  • Hướng Nam – Họa hại: Nhà này vốn có của ăn của để nhưng càng ngày càng ít lộc, nhân khẩu ít ỏi, vợ lấn át chồng, gia đình bất hòa. 
  • Hướng Bắc – Ngũ quỷ: Nhà này dễ gặp những chuyện rắc rối kiện tụng, thị phi, lao tù; tài lộc yếu kém, gia sản mất máy; dương thịnh âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà sức khỏe kém, dễ gặp tai nạn. 

Xem thêm: Xem hướng bàn thờ phong thủy cho người tuổi Ngọ đón may mắn về nhà

 

8. Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ nam mạng, nữ mạng


 

Tổng quan tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ:

Những người sinh vào năm Nhâm Ngọ 2002 thường có đặc trưng là tính cách rất mạnh mẽ và quyết đoán, có tinh thần độc lập và khao khát tự do. Họ có niềm đam mê rất mãnh liệt, sẵn sàng tìm hiểu, khám phá và thử thách bản thân để có thể bước lên đỉnh cao cuộc đời.

Người này có tư duy nhạy bén, sáng tạo và giải quyết vấn đề rất tốt. Họ còn được biết đến với khả năng "đa nhiệm", tức làm việc với nhiều lĩnh vực khác nhau và có khả năng thích ứng với môi trường mới một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, khuyết điểm của tuổi này là thiếu sự kiên nhẫn, dễ dàng bỏ cuộc ngay lập tức nếu không đạt được kết quả mong muốn. Họ cũng rất dễ bộc lộc cảm xúc quá mức, có thể dễ bị kích động và dễ nổi giận, điều này có thể gây ra những khó khăn trong cuộc sống và mối quan hệ với người khác.


8.1 Vận mệnh tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng


Nam mệnh Nhâm Ngọ có cuộc sống như ngựa chạy đường dài, cuộc đời không sung sướng nhưng cũng không quá cực khổ, cuộc sống có phần dễ chịu vào khoảng từ 30 tuổi trở lên. 
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch: Cuộc đời bạn phải qua ba lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch: Cuộc đời bạn sẽ có 2 lần thay đổi tình duyên.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch: Cuộc đời bạn sẽ được hưởng hoàn toàn hạnh phúc, chỉ có một chồng, một vợ mà thôi.

Xem chi tiết tại: Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng

8.2 Vận mệnh tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng

 

Còn nữ mệnh Nhâm Ngọ có cơ hội phát triển về công danh, nghề nghiệp cũng như tài lộc. Vào tuổi nhỏ mang nhiều nỗi lo phiền. Nhưng cuộc sống nhiều hy vọng tốt đẹp vào thời trung vận trở đi, bao giờ cũng có nhiều dịp tốt và may mắn. Tiền bạc và tình cảm được đầy đủ và dồi dào vào trung vận trở đi.

Chủ Đề