2023 Nissan Altima SR Turbo

Nissan Altima có thể không khiến trái tim những người đam mê xe hơi rung động, nhưng những người mua ô tô phổ thông lại thấy nhiều thứ họ thích

Đó là U phổ biến thứ hai của Nissan. S. mẫu xe bán được 106.122 chiếc trong ba quý đầu năm 2022. Chỉ có Nissan Rogue, với 130.135 chiếc, bán chạy hơn trong thời gian đó. Trên thực tế, trong số sáu mẫu xe hơi mà nó bán ở Mỹ, Altima chiếm 65% trong số đó.  

Với mức độ phổ biến của nó, cần phải giữ cho Altima hiện tại và Nissan đã làm điều đó cho mẫu xe năm 2023.  

Tổng quan

Altima được làm mới giữa vòng đời, với diện mạo được làm mới và nội thất sửa đổi. Nó được cung cấp trong các phiên bản S, SV, SR và SL được cung cấp bởi động cơ 2. 5 lít 4 xi-lanh, hoặc trong 2. 0 SR trang trí với Nissans Turbocharged 2. Động cơ nén biến thiên 0 lít, hoặc VC-Turbo,. Cả hai phiên bản dẫn động cầu trước và dẫn động bốn bánh đều được cung cấp, Giá khởi điểm là 26.385 đô la, với 2 động cơ được tải độc đáo của chúng tôi. 0 SR VC-Turbo đứng đầu với giá hơn 37.000 đô la một chút

ngoại thất

Các nhà thiết kế của Cadillac rõ ràng thích hình ảnh bên cạnh của Nissan Altima, vì CT-5 của họ trông rất giống nó

Phần đầu xe vẫn không thể nhầm lẫn nhưng vẫn hấp dẫn, với Altima 2023 có mặt trước được sửa đổi với Lưới tản nhiệt V-Motion mới và logo thương hiệu mới. Phiên bản SR có cách xử lý Lưới tản nhiệt “crom đen” và hình thức thay đổi tùy theo phiên bản. Với đèn báo rẽ và đèn chạy ban ngày tích hợp, đèn pha LED hiện là trang bị tiêu chuẩn, cùng với thiết kế bánh xe và màu sắc ngoại thất mới.  

Phần còn lại của tủ quần áo ngoại thất của chiếc xe vẫn không thay đổi, đặc biệt là cột mái đen, trực quan sà xuống phía dưới của cửa sổ phía sau mang lại cảm giác chuyển động, cảm giác nâng cao của nắp cốp.  

Nội địa

Hệ thống thông tin giải trí sửa đổi là trung tâm của bảng điều khiển được cập nhật, hoàn thiện bằng đường khâu kép. Có sẵn ghế lái chỉnh điện 8 hướng và bọc da. Điều khiển rất dễ sử dụng và được đánh giá thấp, nhưng hệ thống cảnh báo thời tiết tỏ ra khó chịu

Nissan Altima 2023 nhận thiết kế bảng điều khiển mới với công nghệ cập nhật cho năm 2023

Nhận được xe ngay sau khi cơn bão Ian rời thị trấn, đài phát thanh tiếp tục cảnh báo tôi về sự hiện diện của nó cách đó 45 dặm. Nghe nhạc dưới bất kỳ hình thức nào cũng thật nực cười, vì cứ mỗi phút, tôi lại nhận được Cảnh báo Bão, Cảnh báo Triều cường và các Cảnh báo khác. Và dường như không có cách nào để ngăn chặn nó. Vì vậy, việc nghe nhạc trở nên bất khả thi vì cảnh báo này sẽ lấn át bất kỳ bài hát nào tôi đã phát bất kể từ nguồn nào. Đó là một chút công nghệ có ý nghĩa tốt sẽ khiến tôi không mua chiếc xe do tính xâm phạm không ngừng của nó.  

Nhưng cabin dường như được cắt tỉa phù hợp với giá của nó. Có nhiều không gian phía trước và phía sau. Những chiếc ghế phẳng phía trước, nhưng mềm mại, cung cấp ít lực đỡ bên trong các góc; .  

Tải trọng là 980 pounds. Không gian hàng hóa có vẻ lớn hơn 15. Xếp hạng 4 foot khối, mặc dù bản lề thân cây cổ ngỗng xâm nhập vào không gian cốp xe.  

hệ thống truyền lực

Hầu hết các Altima đều được trang bị 2. Động cơ 4 xi-lanh, cam đôi, phun xăng trực tiếp, dung tích 5 lít, công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 180 pound-feet với hệ dẫn động cầu trước, 187 mã lực và 178 lb-ft. với hệ dẫn động tất cả các bánh, không có sẵn trên các mẫu S cơ sở. Nếu bạn muốn hiệu suất cao hơn một chút, 2. 0 SR VC-Turbo là lựa chọn của bạn. Chỉ được cung cấp với hệ dẫn động cầu trước, VC-Turbo tạo ra 248 mã lực và 273 lb-ft, nhưng yêu cầu nhiên liệu 93 Octane cao cấp.  

Tất cả Altimas đều đi kèm hộp số tự động biến thiên liên tục

Ghế trước của Nissan Altima 2023 phẳng nhưng khá thoải mái

Gói Hỗ trợ Lái xe Nâng cao của Nissan là tùy chọn và có camera hướng về phía trước và cảm biến Radar để giữ cho xe ở giữa làn đường của nó, mặc dù đây không phải là hệ thống rảnh tay. Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động duy trì tốc độ của nó trong luồng giao thông và có thể dừng xe nếu cần

An toàn và Công nghệ

Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia cho Nissan Altima năm sao về khả năng chống va chạm tổng thể. Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc vẫn chưa thử nghiệm va chạm cho mẫu xe 2023.  

Về vấn đề an toàn, Nissan cung cấp gói Advanced Drive-Assist, có camera hướng về phía trước và cảm biến Radar để giữ cho xe ở giữa làn đường, mặc dù đây không phải là hệ thống rảnh tay. Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động duy trì tốc độ của nó trong luồng giao thông và có thể dừng xe nếu cần. Bộ hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến Safety Shield 360 của Nissan là tiêu chuẩn, bao gồm Phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ đèn pha, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Phanh sau tự động và cảnh báo điểm mù

Mặc dù là một giải pháp kỹ thuật, giá trị của động cơ 4 xi-lanh VC-Turbo của Nissan vẫn còn gây tranh cãi

Gói công nghệ được nâng cấp với 12 mới. Màn hình đa phương tiện màu HD 3 inch, hệ thống định vị, Android Auto, Apple CarPlay không dây, Đế sạc điện thoại không dây và điểm truy cập Wi-Fi. Đó là tiêu chuẩn trên các mẫu SL và SR VC-Turbo và tùy chọn trên SV. Hệ thống âm thanh Bose Premium Audio chín loa là tùy chọn và có sẵn tính năng Khử tiếng ồn chủ động

Thúc đẩy số lần hiển thị

Nissan Altima mà chúng tôi đã lái là chiếc mà hầu hết người tiêu dùng sẽ không bao giờ lái hay mua. SR VC-Turbo. Với công suất 248 mã lực, nó có thêm 60 chú ngựa con dưới mui xe, khiến nó trở thành chiếc Altima mới nhanh nhất mà bạn có thể mua. Và một khi đã quen với độ trễ tăng áp nhẹ và phản ứng chậm chạp từ CVT, bạn có thể khiến chú chó con này xử lý khá tốt

Nhưng có những lúc bạn cần một sức mạnh bùng nổ nhanh chóng và Altima không cung cấp sức mạnh đột biến sắc như dao cạo một cách kịp thời. Tay lái của nó có vẻ chậm so với hiệu suất của VC-Turbo. Có một số cơ thể nghiêng khi vào cua, mặc dù chuyển động tổng thể của cơ thể được kiểm soát tốt cho dù vào cua hay qua ổ gà. Đi xe khá thoải mái hầu hết thời gian.  

Đối với động cơ tăng áp nén biến thiên, kỹ thuật kỳ lạ của nó giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn một chút trong khi cung cấp công suất tốt. Nhưng động cơ V6 của Nissan luôn tuyệt vời và thiếu một chiếc trong Altima là một sự bỏ lỡ. Và VC-Turbo yêu cầu nhiên liệu cao cấp. Một người nghi ngờ một chiếc hybrid xăng-điện có thể phù hợp với hiệu suất của nó và vượt quá mức tiết kiệm nhiên liệu của nó. Bất kể lợi ích nào mà nó mang lại dường như không biện minh cho giá của nó, hay cơn khát nhiên liệu cao cấp.   

Nissan Altima 2023. 0 SR VC-Turbo Thông số kỹ thuật

Thứ nguyên. 192. 9 inch/W. 72. 9 inch/H. 56. 8 inch/Chiều dài cơ sở. 111. 2 inch Trọng lượng 3.490 pound Hệ truyền động 2. Động cơ 4 xi-lanh nén biến thiên tăng áp 0 lít, hộp số biến thiên liên tục và dẫn động cầu trước Tiết kiệm nhiên liệu 25 mpg trong thành phố/34 mpg trên xa lộ/29 mpg kết hợpThông số hiệu suất248 mã lực và mô-men xoắn 273 lb-ft Giá bánGiá cơ bản. $34,990; . $37,060 bao gồm $1,095 phí đích. Ngày mở bán Hiện có sẵn

Gói [lại

Nissan Altima 2 2023. 0 SR với động cơ VC-Turbo là một chiếc xe tốt trong phân khúc được bao quanh bởi những chiếc tuyệt vời. Lái xe không thú vị bằng Honda Accord và thiếu cảm giác chất lượng của Toyota Camry. Nhưng nó đủ thú vị và đủ rộng rãi để cân nhắc xem đại lý Nissan tại địa phương của bạn có ưu đãi tốt hay không. Tuy nhiên, nếu Nissan muốn lấy lại sự nổi tiếng trước đây, chiếc sedan hạng trung của họ cần phải đặc biệt hơn. VC-Turbo kỳ quặc và gần như vô nghĩa không đủ để khiến nó nổi bật trong đám đông hạng trung.  

Nissan Altima 2023 — Những câu hỏi thường gặp

Gói mới nào có trong Altima 2023?

Gói công nghệ sửa đổi cung cấp 12. Màn hình cảm ứng đa phương tiện 3 inch có độ phân giải cao với điều hướng, Android Auto, Apple CarPlay không dây, Đế sạc điện thoại không dây và điểm truy cập Wi-Fi.  

Altima SR có turbo không?

Hiệu suất Nissan Altima® 2023. Trải nghiệm công suất lên tới 248 mã lực với của Altima SR có sẵn 2. Động cơ Turbo nén biến thiên 0 lít .

Nissan Altima SR 2022 có tăng áp không?

2. Động cơ Turbo nén biến thiên [VC] 0 lít chỉ có trên các mẫu xe dẫn động cầu trước Nissan Altima SR 2022 .

Nissan có sản xuất Altima turbo không?

Nissan Altima 2021 là phương tiện sản xuất đầu tiên có động cơ VC-Turbo mới . Với động cơ này, chiếc sedan 4 cửa phổ thông được tăng cường sức mạnh với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng ngạc nhiên. 25/34 thành phố/đường cao tốc theo ước tính của EPA đặt mức tiết kiệm nhiên liệu của Altima lên hàng đầu trong thị trường xe sedan cỡ trung.

Nissan Altima SR có nhanh không?

Với động cơ tăng áp VC, Nissan Altima 2022 mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và tốc độ đáng ngưỡng mộ—tối đa là 130 dặm/giờ . Nissan Altima cũng mang đến cho người lái nhiều sự linh hoạt. Với mô hình SR VC-turbo, trình điều khiển có thể mong đợi 0-60 trên 5. 8 giây. Không tệ cho một chiếc xe có giá khởi điểm 31.575 USD.

Chủ Đề