2023 Tahoe SS for sale

Hãy sẵn sàng gửi nó trong chiếc Chevy Tahoe SS 2023. Nếu bạn không nghĩ Chevy Tahoe có đủ sức mạnh, hãy đợi vài tháng. Mẫu SS hiệu suất cao có thể có mặt ở đây trước khi bạn kịp nhận ra, mang đến cho chiếc SUV ba hàng ghế này tốc độ được nâng cao.  

Chevy Tahoe SS 2023 đã sẵn sàng đua

Chevy Tahoe RST 2022. chevrolet

Nhưng Chevy Tahoe SS là gì? . Các chữ cái đề cập đến chế độ đẩy của tàu. Ví dụ: SS được gọi là tàu hơi nước trục vít và MV có nghĩa là tàu có động cơ.  

Trong khi Tahoe to như một chiếc thuyền, nó không phải là một chiếc nồi hấp trục vít. Chevy Tahoe SS 2023 thực sự có nghĩa là Super Sport. Nó có thể đóng vai trò là một mẫu xe hiệu suất cao để đáp ứng những người lái xe muốn có một chuyến đi lớn với nhu cầu về tốc độ.  

Một tin đồn cho rằng Chevrolet Tahoe SS mới có thể có một mẫu xe hai cửa. Tuy nhiên, chúng tôi không nghĩ rằng đó là trường hợp. Tahoe nổi tiếng là đồ sộ, nhưng có lẽ Blazer SS có thể được coi là một mẫu xe hiệu suất cao truyền thống hơn.  

Những gì mong đợi với Tahoe SS

Chevy Tahoe SS 2023 rất có thể sẽ là một mẫu xe bốn cửa với thừa sức mạnh để đưa nó bay. Hiện tại, động cơ mạnh nhất trong dòng Tahoe là động cơ 6. Động cơ 2 lít V8. Nó bơm ra 420 mã lực và mô-men xoắn 460 lb-ft.  

Với động cơ này, Tahoe có thể tăng tốc từ 0 lên 60 dặm/giờ trong khoảng 6. 5 giây, thật ấn tượng. Nhưng nó có thể nhanh hơn. Tin đồn cho rằng Tahoe SS có thể đạt được động cơ tăng áp 6. Động cơ 2 lít V8 LT4 từ Camaro ZL1.  

Động cơ này tạo ra công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 650 lb-ft, đây là một bản nâng cấp khá. Với động cơ này, Chevy Camaro ZL1 có thể đạt vận tốc 60 dặm/giờ trong khoảng bốn giây. Điều đó không thua xa Dodge Durango Hellcat có thể đạt vận tốc 60 dặm / giờ trong khoảng 3. 4 giây.  

Nhưng Chevy Tahoe có một chút khác biệt so với Camaro. Nó có thể không có cùng công suất và tốc độ do kích thước lớn hơn và trọng lượng nặng hơn. Ngoài ra, một số tin đồn về động cơ hybrid mới đang nổi xung quanh.  

Thêm vào đó, Cadillac Escalade V 2023 gần đây đã được công bố. Nó sử dụng 6. Động cơ 2 lít V8 công suất 668 mã lực và mô-men xoắn 648 lb-ft từ CT5-V Blackwing. Nhưng thông số kỹ thuật chính thức vẫn chưa được công bố và động cơ được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.  

Escalade V dự kiến ​​sẽ đi kèm với một mức giá sang trọng, vì vậy Chevy Tahoe SS sẽ cung cấp cho khách hàng một chiếc SUV hiệu suất cao giá cả phải chăng hơn.  

Khi nào chúng ta sẽ biết thêm về Tahoe SS?

Chevy Tahoe SUV 2021. GM

Chúng ta có thể sớm tìm hiểu thêm về Chevy Tahoe SS 2023. Các nhiếp ảnh gia đã đuổi theo một chiếc Tahoe xung quanh được ngụy trang đầy đủ. Vì vậy, ngay cả khi Tahoe SS không phải là phiên bản độc đáo tiếp theo, thì một thứ gì đó thú vị đang được triển khai.  

Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về Cadillac Escalade V 2023 vào mùa xuân này. Vì vậy, có lẽ một thông báo về Tahoe mới sẽ được đưa ra cùng lúc.  

Những điều mong đợi với Chevy Tahoe SS bao gồm lưới tản nhiệt độc đáo, thiết kế bánh xe mới, đèn hậu sửa đổi, hệ thống phanh cải tiến và có thể là hệ thống treo khí thích ứng. Nội thất có thể được làm mới để bao gồm các yếu tố đua xe và công nghệ cập nhật.  

Bạn nghĩ sao?

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà SUV đã đạt đến mức độ phổ biến và thực dụng chưa từng có. Từng được biết đến với hình dáng không đẹp mắt và hệ truyền động lớn hơn mức trung bình, chúng đã được làm mỏng lại, thể thao hơn và giờ đây đã trở thành lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng hướng đến gia đình. Với rất nhiều thay đổi mạnh mẽ đã được thực hiện, gần như không có khả năng những chiếc SUV lớn hơn vẫn được sản xuất bằng cách nào đó sẽ quay trở lại và chứng kiến ​​​​chúng một lần nữa trở lại ánh đèn sân khấu. Cuộc nói chuyện đang lan truyền về một hiện tượng không chỉ chứng kiến ​​sự trở lại của chiếc SUV cỡ lớn với vẻ nổi bật mà nó từng thấy vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000 mà còn một lần nữa chứng kiến ​​huy hiệu “SS” được thèm muốn đi kèm với một chiếc xe đã được thử nghiệm và thử nghiệm.

Nhà máy tin đồn đã xôn xao hơn bình thường một chút liên quan đến việc phát hành sắp tới của Chevy Tahoe 2023. Chiếc SUV cỡ lớn của Chevy, khởi đầu là một tùy chọn trang bị trên S-10 Blazer, từ lâu đã trở thành phương tiện ưa thích của những người cần không gian chứa đồ và sức kéo. Là chiếc SUV lớn thứ hai trong đội xe của Chevy, Tahoe dường như giống như một di tích của quá khứ xa xôi. Sức hấp dẫn của những chiếc SUV cỡ lớn hiện đã giảm xuống cho những người cần chúng nhất. Tuy nhiên, có một tin đồn rằng gần đây đã truyền cảm hứng cho các bảng tin cũng như những người sáng tạo nội dung youtube để cân nhắc về khả năng xuất hiện của Chevy Tahoe SS 2023. Động thái này chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ của thương hiệu nơ

Di sản của Super Sport

Huy hiệu “SS”, viết tắt của “Super Sport”, là một trong những tên gọi được thèm muốn nhất trong lịch sử ngành kỹ thuật ô tô của Mỹ. Nguồn gốc của bảng tên mang tính biểu tượng có từ năm 1957, với chiếc Chevy Corvette SS. Chiếc xe đầu tiên có tùy chọn phân biệt SS là chiếc Chevy Impala năm 1961. Mặc dù bán với số lượng tối thiểu nhưng những năm trước đó sẽ là khoảng thời gian tràn ngập những chiếc xe hiệu suất cao sẽ thống trị kỷ nguyên xe cơ bắp. Những chiếc xe SS thường được trang bị động cơ V8 phân khối lớn, hệ thống treo cao cấp và hệ thống phanh mạnh hơn để tạo ra mức hiệu suất xé nát đường đua và đường phố trong một số cuộc đua.

Camaro, El Camino, Chevelle, Nova, Monte Carlo và Impala đều có điểm khác biệt này khiến chúng khác biệt với các sản phẩm thông thường của GM. Mặc dù chiếc xe duy nhất trong danh sách hiện tại của Chevy mang huy hiệu là Camaro, khá nhiều xe đã được trao huy hiệu, cũng như một số tính năng hiệu suất cao. Những chiếc xe tải như S-10 [tiền thân của Colorado] và Silverado 1500 đã có hóa thân SS, và thậm chí Trailblazer đã đeo huy hiệu này với niềm tự hào và vinh dự trong một thời gian ngắn. Vì vậy, thật hợp lý khi Tahoe có thể có thời gian của mình trong lớp huyền thoại này

Tham vọng lớn cho SUV lớn

Tình trạng thiếu vi mạch hiện nay và việc siết chặt hạn ngạch sản xuất đã được ghi nhận và thảo luận rộng rãi. Do đó, một số tính năng mà nhiều người tiêu dùng muốn hưởng lợi đã bị hạn chế và thiếu hụt. Chevy không được biết đến với việc sẵn sàng thừa nhận thất bại khi đối mặt với nghịch cảnh. Sống sót qua cuộc Đại suy thoái, cuộc khủng hoảng năng lượng làm tê liệt và gần đây nhất là đại dịch, thương hiệu này không phải là kẻ gục ngã

Những khó khăn này đã không ngăn được Chevy công bố một kế hoạch đặc biệt cho cả Tahoe và Suburban 2023, đó là trang bị cho cả hai phương tiện Super Cruise ở các dòng trang bị trên. Super Cruise, một tính năng hỗ trợ lái xe bán tự động, sẽ yêu cầu một lượng vi mạch và dây dẫn kha khá, cả hai đều đang thiếu hụt. Việc trang bị công nghệ này cho hai chiếc SUV cỡ lớn là một công việc rất tham vọng và một điều mà nếu Chevy có thể thành công một cách hiệu quả, sẽ chỉ là thêm một chiếc lông vũ trên nắp của nó, vốn đã khá đầy đủ.

Dưới mui xe và vượt quá giới hạn

Không cần phải giải thích thêm rằng bất kỳ phương tiện nào mang huy hiệu “SS” sẽ được trang bị để đạt hiệu suất cao. Sau đó, suy đoán xuất hiện về loại động cơ mà Tahoe SS sẽ chọn sử dụng. Cả Tahoe và Suburban đều đã yêu cầu hệ thống truyền động có thể đẩy được trọng lượng nặng mà cả hai phương tiện đều sở hữu

Có lẽ câu trả lời cho câu hỏi này không nằm ở Chevy mà nằm ở những người anh em GM cao cấp của nó, Cadillac. Thông báo gần đây về Cadillac Escalade-V 2023 đã thu hút sự quan tâm của những người đam mê hiệu suất cũng như những người trung thành với GM. Động cơ cung cấp năng lượng cho Escalade mới được cá nhân hóa hiệu suất cao. tăng áp này 6. 2L V8 sở hữu công suất đáng kinh ngạc là 682 mã lực, cùng với khả năng tạo ra mô-men xoắn 653 lb-ft. Đây là động cơ tương tự hiện đang cung cấp năng lượng cho CT5-V Blackwing. Việc nó có thể cung cấp mức công suất này cho một chiếc xe hơi sang trọng và một chiếc SUV cỡ lớn là một minh chứng cho khả năng thô sơ của động cơ. Con thú này được trang bị hộp số tự động 10 cấp tốt nhất của GM và cũng đi kèm với động cơ diesel tăng áp Duramax có trong Silverado

Escalade-V sẽ đi kèm với công nghệ Super Cruise, công nghệ tương tự mà Chevy muốn trang bị cho Tahoe và Suburban, vì vậy việc công bố Tahoe SS có vẻ rất khả thi. Tương tự như mối quan hệ họ hàng mà Chevy chia sẻ với thương hiệu anh em GMC, Tahoe SS có thể là phiên bản thu nhỏ hơn một chút của Escalade-V, được bán với giá khởi điểm MSRP rẻ hơn một chút so với dòng xe sang được tôn kính của Cadillac

Escalade-V, ngoài việc sở hữu động cơ tăng áp ngang ngửa các đối thủ, còn có nhiều món đồ xa xỉ cao cấp đi kèm, chẳng hạn như hộp số 16. Màn hình thông tin giải trí 9 inch và hệ thống âm thanh nổi 36 loa. Bởi vì lịch sử luôn có cách lặp lại, nên có khả năng một chiếc Tahoe SS sẽ từ bỏ một số món đồ xa xỉ này vì những chiếc Chevys với sự phân biệt “SS” luôn tập trung vào hiệu suất và những chiếc Cadillac thường tập trung nhiều hơn vào sự sang trọng và tiện nghi. Thời gian sẽ trả lời…

Suy ngẫm về tương lai và đức hạnh của sự kiên nhẫn

Lịch sử của ô tô là một trong những bước đi táo bạo, sự đổi mới bất chấp sự mong đợi, và trên hết, rèn luyện đức tính kiên nhẫn đôi khi khó khăn. Giống như đứa trẻ háo hức chờ đợi để mở quà vào buổi sáng Giáng sinh, tiết lộ cuối cùng về bất cứ điều gì Chevy đã lên kế hoạch cho Tahoe 2023 sẽ rất đáng để chờ đợi. Như chúng ta đã thấy trước đây với Chevy, thương hiệu này luôn mang đến––một đặc điểm khiến họ nổi bật trong thế giới ô tô

Bên cạnh việc có thể cung cấp một sản phẩm đi ngược lại sự mong đợi của người tiêu dùng cũng như các nhà phê bình, một chiếc Tahoe “SS” sẽ là một công việc to lớn nói lên việc Chevy tiếp tục theo đuổi sự xuất sắc và quyết tâm mang lại hiệu suất hàng đầu cho số đông đang khao khát . Và từ quan điểm lịch sử, đây sẽ là một chương mới táo bạo trong lịch sử “Super Sport” của Chevy. ” Bằng cách áp dụng cùng một phả hệ cho một chiếc SUV cỡ lớn, Chevy có thể một tay thay đổi mô hình về những gì một nhà sản xuất có thể làm khi hiệu suất và sức mạnh thô có khả năng đạt được. Chevy, tất cả chúng tôi đang chờ đợi với dự đoán cho bất cứ điều gì bạn quyết định làm

bài viết liên quan

  • Chevy Tahoe 2021 so với Chevy Tahoe 2020

    Nếu bạn đang hồi hộp chờ đợi chiếc Tahoe 2021 mới được tu sửa lại, thì sự chờ đợi của bạn đã kết thúc. Chevy Tahoe 2021 hoàn toàn mới đang bùng nổ với một số thay đổi thú vị và những sửa đổi lớn cho năm mẫu mới. Nhưng chính xác thì…

  • SUV lớn nhất của Chevy. Chevy Tahoe 2020 so với Chevy Suburban 2020

    Tại Sao Chúng Tôi Thích Chevy Chevrolet đã trở thành một cái tên quen thuộc kể từ khi được thành lập hơn một thế kỷ trước vào năm 1911 bởi những người đồng sáng lập Louis Chevrolet và William C. durant. Họ cung cấp nhiều loại xe, bao gồm xe tải thương mại, xe subcompact, và…

  • Xem trước SUV. Chevy Tahoe 2021

    Steve Miller đã từng hát một câu nổi tiếng, “thời gian cứ trượt dài trong tương lai. ” Chúng ta đang ở đây, chỉ mới bước sang năm 2020 và thập kỷ mới, và các nhà sản xuất ô tô đã chuẩn bị bắt đầu giới thiệu những mẫu xe năm 2021 của họ. Chevrolet đã…

  • Chevy Tahoe 2021 có mọi thứ

    Thế hệ thứ năm của Chevy Tahoe ra mắt với mẫu xe năm 2021 và mang đến một diện mạo lớn hơn và táo bạo hơn cả bên trong lẫn bên ngoài. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy không gian nội thất phong phú, rộng rãi hơn so với các thế hệ trước, công nghệ cập nhật và thậm chí còn hơn thế nữa…

    Tahoe SS 2023 giá bao nhiêu?

    Chevrolet Tahoe 2023 là mẫu SUV 3 hàng ghế rộng rãi và thoải mái với chỗ ngồi cho tối đa 9 người. Giá bắt đầu từ 52.000 USD .

    KHI NÀO CÓ THỂ đặt hàng tahoes 2023?

    Chevy Tahoe 2023 mới sẽ lên đường vào cuối Hè/đầu Thu 2022 . Ngoài ra, khách hàng hiện có thể đặt hàng trước/đặt trước chiếc SUV.

    Chevy sắp ra mắt với Tahoe SS?

    Chevy Tahoe SS 2023 rất có thể sẽ là mẫu xe bốn cửa với thừa sức mạnh để bay. Hiện tại, động cơ mạnh nhất trong dòng Tahoe là động cơ 6. Động cơ 2 lít V8. Nó bơm ra 420 mã lực và mô-men xoắn 460 lb-ft.

    Chevy Tahoe sẽ có được siêu hành trình?

    GM Authority đã biết rằng Super Cruise hiện đã có sẵn để đặt hàng trên cả 2023 Tahoe và Suburban . Tính năng này hiện chỉ dành riêng cho các cấp độ trang trí Premier và High Country.

Chủ Đề