2023 Challenger Hellcat Redeye

Dodge hiện đang trong quá trình đấu thầu để chia tay lâu nhất có thể với các mẫu xe chạy bằng động cơ V-8 mã lực cao của mình. Mặc dù Dodge là tác giả của chiếc xe EV Muscle đầu tiên, nhà sản xuất ô tô Mỹ không sẵn sàng để động cơ V-8 tăng áp chết khô nếu không có một nỗ lực cuối cùng nào. Chiến dịch “Never Lift” kéo dài 24 tháng của Dodge đã giới thiệu một số nội dung khá hoành tráng, trong số đó có chương trình Hiệu suất kết nối trực tiếp, Người thách thức hạng nhất, Người thách thức Shakedown và Vua sạc pin Daytona, v.v. Với sự tấn công liên tục của Cơ bắp trong hai năm của thương hiệu sắp hoàn thành, có một mô hình hoành tráng khác kỷ niệm Hellcat V-8, và đó là một mô hình lớn. Gặp gỡ Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye Black Ghost 2023

Con ma đen là gì?

+22 nữa

Xem tất cả ảnh

Để đảm bảo rằng mọi thành viên tiềm năng của Dodge's Brotherhood of Muscle đều có cơ hội nhận được một trong những Người thách thức hoặc Bộ sạc cuối cùng do thương hiệu chế tạo, nhà sản xuất ô tô sẽ phát hành toàn bộ phân bổ đại lý năm 2023 của mình trong một lần. Bảy phiên bản đặc biệt sẽ được chia cho 500 đại lý hoạt động tốt nhất, phần còn lại của cổ phiếu năm 2023 sẽ được phân bổ trên mạng lưới đại lý của hãng.

Người dùng sẽ có thể tìm thấy chiếc Dodge trong mơ của họ trên trang web Công cụ định vị mã lực Dodge 2023 mới mà nhà sản xuất ô tô này đang tung ra. Sau khi nhập mã ZIP của họ và mẫu mã và kiểu dáng chính xác mà họ đang tìm kiếm, người dùng sẽ được hiển thị các đại lý gần đó đã được phân bổ thông số kỹ thuật đó. Nếu không có gì gần đó, mọi người sẽ có thể mở rộng tìm kiếm của họ trên toàn quốc. Bản thân trang web sẽ không cho phép mọi người đặt cọc hoặc đặt hàng -- nó chỉ đơn giản là đưa người mua liên hệ với các đại lý.  

Dodge nói rằng họ hy vọng điều này sẽ giúp người mua không bị treo tiền đặt cọc sau khi đợt chạy cuối cùng kết thúc. Nếu một đại lý chỉ nhận được, chẳng hạn như một chiếc Black Ghost hoặc King Daytona, thì không nên lấy 10 khoản tiền gửi và kết thúc với chín khách hàng tức giận một năm kể từ bây giờ. Điều đó nói rằng, hệ thống dường như không làm bất cứ điều gì để chống lại việc đánh dấu đại lý cho các phiên bản rất hạn chế này

Sẽ có mắt đỏ Hellcat 2023?

Dòng sản phẩm Dodge Charger sẽ không hoàn chỉnh nếu không có mẫu Hellcat và DDodge Charger 2023 dự kiến ​​sẽ cung cấp các cấp độ trang trí Thân rộng Hellcat và Thân rộng Hellcat Redeye, with, naturally, the beloved tire-shredding output of up to 797 horsepower.

Mắt đỏ Hellcat 2023 giá bao nhiêu?

Giá khởi điểm 30.100 USD .

Hellcat 2023 sẽ có bao nhiêu HP?

Động cơ, truyền động và hiệu suất . 2 lít V-8. Nếu bạn chưa từng nghe, thì giờ đây nó tạo ra 717 mã lực cùng với mô-men xoắn 650 pound-feet.

Hellcat 2023 sẽ có giá bao nhiêu?

Giá Dodge Challenger 2023 . Phạm vi Hellcat bắt đầu từ khoảng 64.000 đô la nhưng dễ dàng vượt qua 80.000 đô la với biến thể SRT Super Stock hàng đầu.

Chủ Đề