Avril Lavigne sẽ lưu diễn ở Mỹ vào năm 2023?

Living Legends là loạt phim nêu bật các biểu tượng trong âm nhạc vẫn còn phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay. Tuần này, GRAMMY. com đã trò chuyện với Billy Idol về EP mới nhất của anh ấy,  Cage, và việc tiếp tục khuấy động qua nhiều thập kỷ thay đổi thị hiếu

Billy Idol là một người sống sót thực sự trong dòng nhạc rock 'n' roll, người đã kiên trì vượt qua những thay đổi về văn hóa và những cuộc đấu tranh cá nhân. Trong khi một số người có thể nghĩ Idol chỉ dành cho "Rebel Yell" và "White Wedding", thì ảnh hưởng âm nhạc của ca sĩ này trải rộng trên nhiều thể loại và nhiều giai điệu của anh ấy ít tăng áp hơn so với các bản hit thập niên 80 của anh ấy.   

Idol lần đầu gây chú ý vào nửa sau thập niên 70 với ban nhạc punk Generation X của Anh. Vào những năm 80, anh bắt đầu sự nghiệp solo kết hợp rock, pop và punk thành một âm hưởng riêng biệt, biến anh và cộng sự âm nhạc của mình, nghệ sĩ guitar Steve Stevens, thành những biểu tượng. Họ đã giành được nhiều đề cử GRAMMY, ngoài một album vàng, một đĩa bạch kim kép và bốn album bạch kim nhờ các bản hit như "Cradle Of Love", "Flesh For Fantasy" và "Eyes Without A Face". "

Tuy nhiên, không giống như nhiều nghệ sĩ kế thừa, Idol chẳng khác gì một di tích. Billy tiếp tục sản xuất âm nhạc Thần tượng quan trọng bằng cách cộng tác với các nhà sản xuất và nhạc sĩ - bao gồm cả Miley Cyrus - những người có chung tầm nhìn hướng tới tương lai của anh ấy. Anh ấy sẽ đóng vai cư dân Vegas gồm 5 buổi diễn vào tháng 11 và nhà làm phim Jonas Akerlund đang thực hiện một bộ phim tài liệu về cuộc đời của Idol.  

Bản phát hành mới nhất của anh ấy là Cage, bản thứ hai trong bộ ba EP gồm bốn bài hát hàng năm. Ca khúc chủ đề là một ca khúc cổ điển của Billy Idol thể hiện mong muốn giải phóng bản thân khỏi những ràng buộc cá nhân và sống một cuộc sống tốt đẹp hơn. Các bản nhạc khác trong Cage kết hợp các đoạn riffing kim loại và các rãnh R&B sôi nổi.  

Idol tiếp tục đối mặt với những con quỷ của mình - cả hai đều vật lộn với chứng nghiện trong những năm 80 - và ca sĩ cởi mở về những cuộc đấu tranh đó trên đĩa nhạc và trang. [Hồi ký Dancing With Myself năm 2014 của thần tượng, kể chi tiết về một vụ tai nạn xe máy năm 1990 khiến anh suýt mất đi một chân và việc trở thành một người cha đã khiến anh từ chối ma túy nặng như thế nào. "Bitter Taste," từ EP cuối cùng của anh ấy, The Roadside, phản ánh việc sống sót sau vụ tai nạn. ]

Mặc dù Idol và Stevens chia tay vào cuối những năm 80 - nghệ sĩ guitar tài năng này đã đứng đầu Steve Stevens & The Atomic Playboys, đồng thời cộng tác với Michael Jackson, Rick Ocasek, Vince Neil và Harold Faltermeyer [trong ca khúc "Top Gun Anthem" đoạt giải GRAMMY] - . Bộ đôi này tái hợp vào năm 2001 trong một tập của "Người kể chuyện VH1" và đã quay lại với nhau suốt hai thập kỷ. Sự kết hợp của họ vẫn là một trong những sự hợp tác mạnh mẽ nhất trong lịch sử nhạc rock 'n roll

Mặc dù có những nhân vật dễ nhận biết và âm thanh dễ phân biệt trong suốt nhiều tác phẩm của mình, Billy Idol vẫn luôn thúc đẩy bản thân thử những điều khác nhau. Idol thảo luận về hành trình âm nhạc của anh ấy, mong muốn không ngừng tiến về phía trước và mối liên hệ bền chặt mà anh ấy chia sẻ với Stevens.  

Steve đã nói rằng bạn thích kết hợp nhiều phong cách khác nhau nhưng mọi người đều cho rằng bạn là anh chàng "Rebel Yell"/"White Wedding". Nhưng nếu họ thực sự lắng nghe danh mục của bạn thì mọi chuyện sẽ khác rất nhiều

Vâng đúng rồi. Với một người như Steve Stevens, và ngày xưa Keith Forsey sản xuất. [Trước đó] Thế hệ X thực sự đã di chuyển trong dòng nhạc punk rock. Chúng tôi không chỉ chơi bản nhạc dài hai phút của Ramones. Chúng tôi thực sự đã hát một bài hát dài bảy phút. [Cười]. Chúng tôi luôn trộn lẫn mọi thứ.  

Sau đó khi tôi bước vào sự nghiệp solo, đó là niềm vui của nó. Với một người như Steve, tôi biết anh ấy có thể làm gì. Anh có thể thấy bất cứ điều gì chúng ta cần làm, chúng ta có thể làm được. Thế giới là con hàu của tôi về mặt âm nhạc.  

"Cage" là một ca khúc rocker mang âm hưởng cổ điển của Billy Idol, sau đó "Running From The Ghost" gần như mang hơi hướng metal, giống như album Devil's Playground vào giữa những năm 2000. "Miss Nothing" bất ngờ xuất hiện với hương vị pop/R&B này. Điều gì đã truyền cảm hứng cho điều đó?

Chúng tôi thực sự chưa từng làm bất cứ điều gì như vậy vì những thứ như "Flesh For Fantasy" [mà] có chút gì đó R&B về nó. Quay lại những ngày đầu của Billy Idol, "Hot In The City" và "Mony Mony" có các cô gái [hát] trên nền.  

Chúng tôi thực sự luôn có một chút R&B nên thật thú vị khi xem lại điều đó. Đã lâu rồi chúng ta chưa làm điều gì thực sự như vậy. Đó là một trong những lý do để hợp tác với một người như Sam Hollander [cho bài hát "Rita Hayworth"] trong The Roadside. Chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể [cùng anh ấy] bước vào thế giới R&B và anh ấy là một nhạc sĩ và nhà sản xuất tuyệt vời. Đó thực sự là niềm vui của âm nhạc, hãy thử những điều này và xem liệu bạn có thể khiến chúng gắn bó hay không.  

Tôi nghe nhạc mới của các nghệ sĩ kỳ cựu và tranh luận điều đó với một số người. Tôi chắc chắn rằng bạn có những người hâm mộ muốn có sự hoài niệm và sau đó sẽ có một số người sẽ đón nhận những thứ mới hơn. Bạn có thấy việc tiếp cận mọi người bằng các bài hát mới là một thách thức không?

Rõ ràng, điều chúng ta đang tìm kiếm là, làm sao bằng cách nào đó chúng ta có thể đặt một chân vào quá khứ và một chân vào tương lai? .  

Bạn muốn làm những điều đúng với mình chứ không chỉ muốn thử làm những điều mà bạn thấy trên biểu đồ ngày nay. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang đạt được điều đó với những thứ như "Running From The Ghost" và "Cage" trong EP mới này. Tôi nghĩ chúng tôi đang cố gắng thực hiện cả hai việc theo cách.  

Rõ ràng, "Running From The Ghost" nói về chứng nghiện, tất cả những điều bạn đã trải qua và trong "Cage" bạn đang nói về việc giải phóng bản thân khỏi rất nhiều xiềng xích cá nhân. Có khoảnh khắc nào trong đời khiến bạn thực sự nghĩ rằng tôi không nên để điều này đè nặng mình nữa không?

Ý tôi là, những chuyện như vụ tai nạn xe máy mà tôi gặp phải, đó là một lời cảnh tỉnh. Đó là 32 năm trước. Nhưng có những điều như thế, cách đây nhiều năm, dần dần khiến tôi phải suy nghĩ về những gì mình đang làm với cuộc đời mình. Tôi thực sự không muốn phá hỏng nó. Tôi không muốn vứt nó đi và nó khiến [tôi] bớt ung dung hơn.  

Tôi phải tự nhủ với mình, về ma túy và những thứ tương tự, rằng tôi đã từng ở đó và tôi đã làm được điều đó. Chẳng ích gì khi tiếp tục làm việc đó. Bạn không thể cao hơn được nữa. Bạn không muốn vứt bỏ cuộc đời mình một cách tình cờ, và tôi đã gần như làm điều đó. Tôi phải mất một chút thời gian, nhưng rồi dần dần tôi có thể kiểm soát bản thân ở một mức độ nhất định [với] ma túy và mọi thứ. Và tôi nghĩ Steve cũng làm điều tương tự. Chúng tôi thực sự đang đi trên một con đường giống nhau, điều này thật tuyệt vời vì chúng tôi cùng hội đồng về lời bài hát và nội dung.  

Rất nhiều thứ như vậy là những lời cảnh tỉnh. Kể cả việc có cháu và chỉ nhìn con gái tôi mở rộng gia đình và mọi thứ; . Chúng ta đã sống với lũ quỷ quá lâu, chúng ta đã tìm ra cách để chung sống với chúng. Chúng ta đã tìm ra cách để sống hòa bình với lũ quỷ của mình, theo một cách nào đó. Có thể không hoàn toàn, nhưng chắc chắn là chúng ta đang tận hưởng những gì chúng ta làm và hào hứng với nó

[Khi viết] Chạy trốn ma thì dễ đi, ma đối với chúng ta là gì? . Và đặc biệt là Steve cực kỳ tỉnh táo [bây giờ]. Ý tôi là, tôi vẫn vape pot và các thứ khác. Tôi không biết anh ấy làm điều đó như thế nào, nhưng thật không thể tin được. Tất cả những gì tôi muốn có thể làm là uống vài ly rượu ở nhà hàng hay gì đó. Tôi có thể làm điều đó bây giờ

Tôi nghĩ làm việc với những người siêu tài năng, bạn sẽ cảm thấy tự tin. Đó là lý do chính khiến bạn cởi mở và thể hiện bản thân nhiều hơn vì bạn cảm thấy thoải mái với những gì xung quanh mình.

Bạn có xem loạt phim ngắn Sex Pistols gần đây của Danny Boyle không?

Tôi đã làm vậy, vâng

Bạn đã có một vài vai khách mời; . Bạn đã phản ứng thế nào với nó?

Tôi yêu cuốn sách của Jonesy, tôi nghĩ cuốn sách của anh ấy thật tuyệt vời. Đây thực sự có lẽ là một trong những cuốn sách tiểu sử hay nhất. Thật không thể tin được và thật cởi mở. Tôi đã mong đợi điều đó rất nhiều

Cứ như thể [chương trình] ở lại với Steve [hồi ký của Jones] được khoảng nửa chặng đường, rồi rời khỏi nó. [John] Chẳng hạn, Lydon chưa bao giờ là người mà tôi từng thấy diễn xuất; . Tôi chưa bao giờ thấy anh ấy làm điều gì đó như nhảy lên phòng và chạy xung quanh như phát điên. Lần duy nhất tôi thấy anh ấy làm điều đó là khi họ ký hợp đồng thu âm với Virgin trước Cung điện Buckingham. Trong khi Sid Vicious luôn hành động sai trái; . Tôi không nhớ John đã như thế. Tôi nhớ anh ấy sống nội tâm hơn nhiều

Nhưng sau đó tôi đã xem các cuộc phỏng vấn với một số diễn viên về việc nắm bắt được những phần họ đang đóng. Và họ nói, chúng tôi biết nhạc punk rock đã xuất hiện nhưng không biết bất kỳ chi tiết nào. Vì vậy tôi nghĩ tốt, bạn đi đây. Nếu ["Pistol"]  cung cấp thông tin cho nhiều người chưa biết gì về nhạc punk rock thì có lẽ đó là điều tốt

Có thể sau này John Lydon sẽ có cơ hội thực hiện phiên bản câu chuyện Súng lục của John. Có lẽ ai đó sẽ tìm hiểu sâu hơn về nó và nó sẽ không quá lộ liễu. Nhưng có lẽ bạn cần điều này chỉ để thu hút mọi người quay lại với dòng chảy

Chúng tôi có nhạc punk và metal ở Hoa Kỳ, nhưng có vẻ như nước Anh về mặt pháp lý nguy hiểm hơn. Xã hội Anh cứng nhắc hơn nhiều

Nó chưa bao giờ trở thành siêu lớn ở Mỹ. Nó đã thành công ở Anh. Nó bùng nổ khi Pistols thực hiện cuộc phỏng vấn đó với [người dẫn chương trình truyền hình Bill] Grundy, người tài xế xe tải đó đã đưa bốt của mình qua TV của chính mình, và tất cả các tờ báo quốc gia đều có "sự bẩn thỉu và giận dữ" [tiêu đề]

Chúng ta từ chỗ chưa được biết đến được biết đến chỉ sau một đêm. Chúng tôi đã chờ đợi một năm, Thế hệ X. Chúng tôi thậm chí còn nói với họ [hãng thu âm] không trong chín tháng đến một năm. Mọi công ty thu âm đều muốn có nhóm nhạc punk rock của riêng mình. Vì vậy, nó đã thực sự lan rộng ở Anh và ảnh hưởng đến cả nước – phong cách, thời trang, mọi thứ. Ý tôi là, Ramones rất lớn ở Anh. Devo đã có Không. 1 bài hát [ở Anh] với "Sự hài lòng" vào năm '77. Thực ra thì Devo to bằng hoặc lớn hơn cả Pistols

Bạn đã đi trước dòng nhạc pop-punk xuất hiện vào cuối những năm 90 và phần lớn nó đã trở thành trò đùa vào thời điểm đó. Nó không có cảm giác nổi loạn như phong trào ban đầu. Nó pop hơn

Nó đã trở thành một phong cách. Có một cuốn sách nổi tiếng ở Anh tên là Revolt Into Style - và đó là những gì đã xảy ra, một cuộc nổi dậy đã trở thành phong cách mà sau đó họ có thể sao chép theo cách riêng của mình. Thậm chí gần đây, Billie Joe [Armstrong] còn sáng tác phiên bản "Gimme Some Truth" của riêng mình, bài hát mà Lennon đã cover từ năm 1977

Khi chúng tôi bắt đầu sáng tác nhạc [punk], nó vẫn chưa được chấp nhận. Nó vẫn nguy hiểm và trở thành một phong cách mà mọi người đã quen. Chúng tôi vẫn đang phá vỡ rào cản

Bạn có một ban nhạc tên là Generation Sex với Steve Jones và Paul Cook. Tôi cho rằng bây giờ tất cả các bạn đã cảm thấy dễ dàng hơn khi chơi các bài hát Pistols và Gen X cùng nhau và không phải lo lắng về việc bị chỉ trích như những năm 70?

Dứt khoát. Khi tôi đến Mỹ, tôi đã nói với nhóm rằng tôi đang tập hợp lại: "Không ai được nhổ nước bọt vào khán giả. "

Chúng tôi đã có 5 năm bị nhổ vào [ở Anh] và điều đó thật kinh tởm. Và họ nhổ vào mặt bạn nếu họ thích bạn. Nếu họ không thích thì họ đã đập nát thiết bị của bạn. Một đêm nọ, tôi nhớ mình nhìn thấy máu trên áo phông của mình và tôi nghĩ Joe Strummer bị viêm màng não khi nhổ nước bọt vào miệng

Bạn phải trải qua rất nhiều thứ để thành công, không phải là bạn chỉ đứng dậy và thực hiện một vài hợp đồng biểu diễn. Tôi không nghĩ một số ban nhạc rock trẻ thực sự có được điều đó ngày nay

Với nhạc punk đang phát triển mạnh mẽ ở Anh, chúng tôi chắc chắn đã có được lợi thế. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm để đạt được mục tiêu và đúng như vậy vì bạn nhận ra rằng bạn cần phải làm điều đó. Rất nhiều nhóm nhạc ngày xưa phải ở bên nhau từ 3 đến 5 năm mới tạo được một đĩa hát, và khoảng thời gian đó thực sự quan trọng. Theo một cách nào đó, điều tuyệt vời về punk rock đối với tôi là nó giống như một khoảng thời gian học hỏi. Tôi thực sự đã học được rất nhiều [về] việc thu âm nhạc, việc ở trong một nhóm và thậm chí cả việc viết bài hát

Sau đó khi tôi đến Mỹ, đó thực sự là một dòng chảy. Tôi cũng thực sự bắt đầu biết mình muốn Billy Idol trở thành gì. Phải mất một chút thời gian nhưng tôi gần như biết tôi muốn Billy Idol trở thành gì. Và thậm chí phải mất một thời gian để nó ướp

Bạn và Miley Cyrus đã phát triển mối quan hệ làm việc tốt đẹp trong vài năm qua. Bạn nghĩ người hâm mộ của cô ấy đã phản hồi với bạn như thế nào và người hâm mộ của bạn đã phản hồi lại cô ấy như thế nào?

Tôi nghĩ họ thích việc đó. Đúng hơn là công ty thu âm mà cô ấy không thực sự hiểu được "Night Crawling" - đó là một trong những bài hát hay nhất trên Plastic Hearts, và tôi không nghĩ họ hiểu điều đó. Họ muốn đi cùng Dua Lipa, họ muốn đi cùng những nghệ sĩ trẻ trung, hiện đại, và tôi không nghĩ họ nhận ra rằng bài hát đó đang gây được tiếng vang với người hâm mộ của cô ấy. Đó thực sự là một điều đáng tiếc bởi vì, với sự sản xuất của Andrew Watt, đây là một bài hát ăn khách

Nhưng đồng thời, tôi rất thích làm việc đó. Nó thực sự rất hay và rất giống Billy Idol. Thực ra tôi nghĩ nó giống Billy Idol hơn là Miley Cyrus. Tôi nghĩ nó cho bạn biết Andrew Watt đã ở đâu. Anh ấy rất hào hứng khi thực hiện ca khúc Billy Idol. Cô ấy rất vui khi được làm việc cùng. Cô ấy thực sự là một người tuyệt vời và cô ấy rất giỏi ca hát - tôi đã xem cô ấy luyện tập cho buổi biểu diễn Super Bowl mà cô ấy đã biểu diễn. Cô tập suốt sáng thứ bảy, cả chiều thứ bảy, cả sáng chủ nhật và đến chiều hôm đó. Tôi phải ngưỡng mộ sự dũng cảm của cô ấy. Cô ấy thực sự quan tâm

Tôi nhớ khi bạn tham gia "Viva La Bam" vào năm 2005 và quyết định tặng cho chiếc Lamborghini của Bam Margera một cửa sổ trời mới bằng cách dùng cưa điện cho nó. Anh ấy có sở hữu chiếc xe đó không?

Tôi nghĩ đó là xe của anh ấy

Sau này anh ấy có vượt qua được không?

Anh ấy đã thích nó. [Cười] Anh ấy có khiếu hài hước kỳ lạ. Anh ấy thực sự rất tuyệt vời. Tôi thực sự rất tiếc khi thấy những gì anh ấy đã trải qua gần đây. Anh ấy đã trải qua rất nhiều chuyện, và tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất. Anh ấy là một người tuyệt vời, và thật xấu hổ khi anh ấy phải vật lộn rất nhiều với cơn nghiện của mình. Tôi biết nó như thế nào. Nó không dễ

Về mặt âm nhạc, sức mạnh tổng hợp của các bạn trong suốt 10 năm qua khi thực hiện Kings and Queens of the Underground và những tác phẩm mới này như thế nào?

Về nhiều mặt, nó không quá khác biệt vì chúng tôi luôn viết các bài hát cùng nhau, chúng tôi luôn nói về những gì chúng tôi sẽ làm cùng nhau. Chỉ là chúng ta đang hưng phấn cùng một lúc. Hiện tại chúng tôi không đạt được [theo cách đó] nhưng chúng tôi đang làm tất cả những điều tương tự

Chúng ta vẫn đang nói về nhiều thứ, vẫn [lên kế hoạch] mọi thứ. Chúng ta sẽ làm gì tiếp theo? . Chúng ta hãy kịp thời hơn một chút về việc đưa mọi thứ ra ngoài. Phần đó trong mối quan hệ của chúng ta cũng giống nhau, bạn hiểu ý tôi không? . Chúng ta chỉ tình cờ bị quá tải vào những năm 80

Mối quan hệ đã… trưởng thành và nó đang tiếp tục có kết quả, và tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời. Thực sự, hầu hết mọi người không đến được nơi này. Thông thường bây giờ họ ghét nhau. [Cười] Chúng ta cũng cho nhau không gian riêng. Chúng tôi không ngăn cản nhau làm những việc ngoài những gì chúng tôi đang làm cùng nhau. Tất cả những điều đó cho phép chúng tôi tiếp tục làm việc cùng nhau. Tôi yêu và ngưỡng mộ anh ấy. tôi tôn trọng anh ấy. Anh ấy thật tuyệt vời. Ý tôi là, chỉ cần đứng trên sân khấu với anh ấy thôi cũng đã là một điều tuyệt vời rồi. Và anh ấy có khiếu hài hước vô cùng tuyệt vời. Tôi nghĩ đó là một lý do khác khiến chúng tôi có thể gắn bó với nhau sau ngần ấy thời gian vì chúng tôi có khiếu hài hước để giúp chúng tôi tiến về phía trước.

Có rất nhiều video phản ứng của người hâm mộ trên mạng và tôi nhận thấy rất nhiều phụ nữ trẻ thích "Rebel Yell" bởi vì, không giống như nhiều giai điệu rock nam alpha khác của thập niên 80, bạn đang nói về việc thỏa mãn người yêu của mình

Đó là về bạn gái của tôi lúc đó, Perri Lister. Đó là về việc tôi nghĩ cô ấy tuyệt vời như thế nào, tôi yêu cô ấy đến mức nào và những người phụ nữ tuyệt vời như thế nào, họ mạnh mẽ như thế nào.

Đó là một bài ca nữ quyền một cách kỳ lạ. Đó là tất cả về cách các mối quan hệ có thể giải phóng bạn và mang lại nhiều điều cho cuộc sống của bạn. Đó là tiếng kêu của tình yêu, không liên quan gì đến Nội chiến hay bất cứ điều gì tương tự. Perri là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi, một phần quan trọng trong việc trở thành Billy Idol. Tôi muốn viết về nó. Tôi rất vui vì đó là hiệu ứng

Có điều gì bạn hy vọng mọi người sẽ thoát khỏi những bài hát bạn đã làm trong 10 năm qua không?

Chà, tôi cho rằng, nếu có điều gì đó, là bạn có thể chấp nhận cuộc sống của mình, bạn có thể nắm giữ nó. Bạn có thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực theo một cách nào đó và hãy nhìn xem, một triệu năm sau, bạn vẫn tận hưởng nó

Lý do duy nhất tôi hát về việc ra khỏi lồng là vì tôi đã đuổi ra khỏi lồng từ nhiều năm trước. Tôi gia nhập Thế hệ X khi nói với bố mẹ rằng: "Con sắp rời trường đại học và sẽ gia nhập một nhóm nhạc punk rock.". " Và họ thậm chí còn không biết nhóm nhạc punk rock là gì. Nhiều năm trước, tôi đã viết những điều đưa tôi vào con đường này, để có thể vào năm 2022, tôi có thể hát thứ gì đó như "Cage" và sở hữu lãnh thổ này và thực sự có một khoảng thời gian vui vẻ. Đây là cuộc sống tôi mong muốn

Phong trào nhạc punk ban đầu ở Anh đã thách thức các chuẩn mực xã hội. Bất chấp mọi sự điên rồ đang diễn ra khắp thế giới, có vẻ như rất nhiều ban nhạc rock hiện đại sợ phải làm những gì các bạn đang làm. Bạn có nghĩ chúng ta sẽ thấy sự thay đổi trong đó không?

Vâng. Nghệ thuật thường phản ứng với mọi thứ, vì vậy tôi nghĩ cuối cùng sẽ có phản ứng lớn đối với nhạc pop đang thịnh hành - nhạc trung lưu, và sau đó là kiểu chính trị cánh hữu này. Sẽ có một phản ứng lớn nếu chưa có. Tôi không biết chính xác nó sẽ đến từ đâu. Bạn không bao giờ biết ai sẽ làm [điều đó]

Huyền thoại sống. Nancy Sinatra suy ngẫm về việc tạo ra "Sức mạnh và phép thuật" trong studio, phát triển di sản ngoài "Boots" và những ngôi sao nhạc Pop mà cô ấy muốn hợp tác cùng

Avril Lavigne sắp đi lưu diễn ở Mỹ?

hiện tại không có sự kiện nào sắp diễn ra .

Avril Lavigne sẽ đi lưu diễn vào năm 2023?

Lịch sử và tiểu sử của Avril Lavigne . Avril Lavigne has rescheduled her run of UK and European shows on the Love Sux Tour to spring 2023, with her O2 Brixton shows now taking place at Alexandra Palace while the original venue remains closed.

Avril Lavigne sắp đi du đấu Úc?

Hiện tại không có sự kiện Avril Lavigne nào vào thời điểm này .

Harry Styles sẽ đi lưu diễn ở Mỹ vào năm 2023?

Ngày và địa điểm của Harry Styles Love On Tour 2023 . K. Styles cũng đã thêm các ngày bổ sung ở Chicago và Austin ở Hoa Kỳ. S. và Brazil.

Chủ Đề