07/09 là cung gì

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 4/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy mặc dù là cuối tuần nhưng nguồn năng lượng bên trong bạn rất dồi dào, tinh thần làm việc lên cao. Bạn thích ứng nhanh với hoàn cảnh mới và dám mạo hiểm để có thành tựu tốt hơn, vị trí dẫn đầu vẫn luôn thuộc chòm sao này.  

Bạch Dương có sự kết nối tuyệt vời với đồng nghiệp và cộng sự, bạn biết cách truyền cảm hứng cho những người xung quanh và lôi cuốn họ vào kế hoạch của mình. Điều này tạo thuận lợi cho sự hợp tác ăn ý, đưa tới hiệu quả cao và kết quả tốt. Nhưng tài lộc trong hôm nay không phong phú lắm đâu, bạn chưa thể yên tâm với các khoản thu nhập của mình, cần tiếp tục cố gắng.

Màu sắc may mắn của cừu trắng là cam tươi tắn, trẻ trung và nổi bật. Bạn nên diện một món đồ mang màu này để tăng thêm ấn tượng, gọi mời vận may và thu hút sự chú ý của người khác phái, biết đâu lại có thể bắt đầu một mối quan hệ thú vị thì sao. 

Con số may mắn của Bạch Dương là 28

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thấy được những cử chỉ ấm áp của người khác làm cho bạn có chút xúc động. Tình cảm là thứ giúp cho bạn có thể nhận ra có nhiều điều trân quý trong cuộc sống mà bản thân đã vô tình lãng quên. 

Tài lộc xông xênh nên Kim Ngưu cũng hào phóng hơn hẳn, tiêu pha không cần suy nghĩ. Nên tranh thủ dịp này mua một món quà nhỏ tặng cha mẹ, anh chị em, người thân trong nhà để bày tỏ tấm lòng, thêm gắn kết yêu thương.

Cuối tuần nên Kim Ngưu có dự định đi du lịch, nghỉ ngơi cùng với người mình yêu thương. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là hãy có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi, đừng hành động tùy tiện kẻo gặp tình huống bất ngờ sẽ trở tay không kịp.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 32

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi cho hay hôm nay tâm tình tốt, Song Tử thích tham gia hội hè, tiệc tùng và các hoạt động vui chơi giải trí cùng bạn bè. Bạn nổi bật giữa đám đông bởi sức sống, sự tự tin, thân thiện và có chút gì đó ngông cuồng của tuổi trẻ, nhiều ánh mắt sẽ dõi theo Song Tử đấy.

Tuy nhiên, cũng có lúc Song Tử cảm thấy thực sự cần thư giãn, nghỉ ngơi thì phòng xông hơi, xoa bóp hoặc spa thẩm mĩ là nơi bạn nên ghé tới. Chắc chắn Song Tử sẽ có những phút giây rất sảng khoái, lại tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Cảm thấy khó chịu vì người khác khống chế mình thì Song Tử nên trao đổi thẳng thắn nhưng nhẹ nhàng, tránh có những hành động, lời nói bộc phát, quá khích gây rạn nứt mối quan hệ.

Con số may mắn của Song Tử là 7

07/09 là cung gì

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải nên chọn cách đối diện với những vấn đề của mình trong hôm nay. Có thể việc này khó chịu tuy nhiên cần thiết để bạn không cảm thấy khó chịu nữa. Một chút khó khăn trước mắt sẽ chỉ là tạm thời, bạn nên tập trung xử lý vấn đề hơn là việc cứ phàn nàn.

Về phương diện tình cảm, nếu như bạn đã sai điều gì thì hãy chủ động xin lỗi đối phương. Bạn vì quá xấu hổ, mà vô tình làm cho cả hai thêm xa cách vì giận dỗi quá lâu.

Tình hình tài chính của Cự Giải sẽ không được như ý, tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà nản chí, vì chòm sao này vẫn có thu nhập tay trái, điều đó giúp cho bạn cải thiện tình hình hiện tại hơn nhiều.

Con số may mắn của Cự Giải là 36

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử vào hôm nay sẽ đề cao sự nhanh chóng và đó là lý do bạn có phần vội vàng, bốc đồng hơn trong những quyết định của mình. Có vẻ như cung hoàng đạo này đang tràn đầy quyết tâm đi đến mục tiêu bản thân đã định trước và khó ai có thể ngăn cản bước chân của mình.

Về mặt tình cảm trong ngày của cung hoàng này không thật sự suôn sẻ. Đó có thể là những khúc mắc chưa được tháo gỡ với người ấy hoặc thiếu sự hòa hợp với gia đình khiến chòm sao này rất phiền lòng.

Tình hình tài chính của Sử Tử trong ngày hôm nay không có nhiều biến động. Chòm sao này không cần phải lo lắng quá nhiều về các chi phí phát sinh, mọi chuyện đều nằm trong kế hoạch của bạn rồi.

Con số may mắn của Sư Tử là 19

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang phạm những sơ suất nhỏ và người khác lại lấy điều đó để chọc ngoáy khiến bạn phải xấu hổ. Bạn là cung giỏi tích lũy rất nhiều những kinh nghiệm từ thất bại đã qua. Chính vì thế, thành công là điều tất yếu sẽ đến với bạn trong thời gian sau đó.

Về phương diện tình cảm, chỉ cần bạn cho đối phương cơ hội sửa sai thì chắc chắn rằng tình hình sẽ khá hơn rất nhiều. Bạn không nên quá khắt khe khiến tình cảm của cả hai ngày càng xa cách.

Về phương diện sức khỏe, rau xanh tuy tốt tuy nhiên bạn cũng chỉ nên ăn trong ngày, đừng dùng lại phần rau thừa từ hôm trước, bởi vì trong rau đã mất dinh dưỡng mà còn tăng nguy cơ mắc các căn bệnh về đường ruột.

Con số may mắn của Xử Nữ là 84

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không nên vì chuyện bao đồng mà vướng vào rắc rối của người khác. Bạn không giúp được gì mà có khi lại khiến cho tình hình căng thẳng hơn. Hôm nay bạn được mở mang tầm mắt, học hỏi những điều mới mẻ từ một người nào đó lớn tuổi.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên cứ chờ đợi điều gì đó trong vô vọng chỉ vì những lời hứa suông của đối phương. Thiên Bình cần nên chăm sóc bản thân và sẵn sàng cho sự khởi đầu tốt đẹp và mới mẻ hơn.

Về tài chính, nếu như Thiên Bình mong muốn có nhiều tiền tiết kiệm hơn bạn hãy nấu ăn ở nhà vừa ngon, vừa rẻ, vừa đảm bảo vệ sinh, hạn chế những sự rắc rối liên quan tới sức khỏe.

Con số may mắn của Thiên Bình là 35

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang đánh mất đi cơ hội tốt đến với mình. Lúc này bạn có buồn, hối hận thì cũng không giải quyết được vấn đề gì nữa. Hãy kết thúc những việc đang lãng phí năng lực cũng như tiền bạc của bạn.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như là những sự hiểu lầm đang dần dần được hóa giải, tình cảm của hai bạn đang được hàn gắn nhanh chóng sau những cuộc tranh cãi và căng thẳng trước.

Về phương diện tài chính, bạn nên đầu tư vào các món đồ thực sự chất lượng, bởi vì chúng sẽ có vòng đời sử dụng rất lâu. Khi đó chúng không bị lỗi thời, mất dáng, vì thế bạn vẫn có thể sử dụng và tiết kiệm được một khoản kha khá.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 8

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các mối quan hệ hòa hợp nên khá vui vẻ. Đặc biệt là quan hệ với người yêu, biểu hiện tương đối dịu dàng, nhường nhịn lẫn nhau nên cảm thấy rất thoải mái, tình cảm tăng lên, lúc nào cũng có nhu cầu gặp mặt, trò chuyện và ở gần bên nhau.

Về phương diện tài chính, dù cho số tiền tiết kiệm chưa đủ nhiều tuy nhiên bạn rất kiên trì với những kế hoạch đã vạch ra. Hơn nữa lối sống của chòm sao này không quá lãng phí nên bạn có thể cảm thấy an toàn với số tiền mà mình hiện có.

Trong công việc, học tập cần phối hợp với bạn bè, đồng nghiệp một cách từ tốn, đừng nên quá hung hăng, gây phản cảm mà hiệu quả cũng không cao. Ý kiến bất đồng có thể cùng bàn bạc, trao đổi thâm, không tự ý quyết định.

Con số may mắn của Nhân Mã là 41

07/09 là cung gì

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma kết mất cân bằng trong cảm xúc, nửa muốn yêu nửa sợ yêu. Đó là dấu hiệu của sự do dự và mất phương hướng, bạn cần người yêu thương quan tâm nhưng cũng sợ trách nhiệm nặng nề mà mối quan hệ đó mang lại, thật là khó nghĩ. 

Thay vì ngồi im một chỗ nghĩ ngợi, Ma Kết chọn cách làm việc để giải phóng bản thân, quên đi rắc rối. Chắc chẳng có chòm sao nào lấy làm việc là niềm vui như bạn đâu, cũng ít có ai đạt được thành công tốt đẹp và có thu nhập cao như bạn nữa.

Sau một buổi sáng bận rộn, bữa trưa giúp Kết Kết nạp thêm năng lượng cho các hoạt động buổi chiều nên đừng ăn qua loa, hãy ra ngoài và tự thưởng cho mình một bữa thật ngon nhé. Chăm sóc bản thân, cân bằng tinh thần, thư giãn suy nghĩ là bí quyết giúp bạn sống hạnh phúc hơn. 

Con số may mắn của Ma Kết là 5

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn luôn giữ vững những nguyên tắc mà chòm sao này sẽ tự đặt ra từ trước tới nay và hiếm khi phá bỏ chúng. Đây là lý do bạn không chấp nhận bất cứ sự thỏa hiệp nào. Những việc còn tồn đọng khiến cung hoàng đạo này phải quay cuồng xử lý ngay cả trong ngày nghỉ như này.

Một ngày cuối tuần bình yên bên gia đình, bạn bè và người thân cũng đủ làm cho cung hoàng đạo này cảm thấy hạnh phúc rồi. Bảo Bình có thể vui vẻ tận hưởng những giây phút thoải mái này.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ khá ổn định, Bảo Bình sẽ có thể rủ bạn bè tham gia một buổi tụ tập nho nhỏ hoặc mua đồ ăn về nấu nướng cùng với gia đình. Nếu vậy thì chắc chắn vào ngày hôm nay của Bảo Bình sẽ trôi qua thật là ý nghĩa.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư có một ngày cuối tuần rất nhẹ nhàng, thoải mái với những vấn đề được giải quyết gọn gàng, đâu ra đấy. Ngày Chủ Nhật này bạn sẽ cảm thấy mình trở nên vô cùng năng động và sáng tạo, bởi vì thế việc gì làm trong ngày hôm nay cũng trở nên rất thuận lợi.

Hôm nay Song Ngư cũng nên lấy lòng người lớn tuổi, nịnh nọt một chút cũng không sao. Biết đâu sẽ được chỉ cho cơ hội tốt, chiếm được vị trí thuận lợi hơn. Cần tận dụng mọi thế mạnh mà mình đang có.

Đồ vật may mắn của Song Ngư là đồng hồ, nếu có thể hãy mang theo bên mình để gặp nhiều điều tốt lành, được quý nhân phù trợ, có người giúp sức trên đường đời.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin chỉ mang tính tham khảo.