10 album hàng đầu năm 2022 năm 2022
100 BAN NHẠC ROCK CỦA MỌI THỜI ĐẠI Show
Nội dung chính
1. The Beatles 2. Queen 3. Pink Floyd 4. Led Zeppelin Led Zeppelin, bao gồm ca sĩ Robert Plant, tay guitar Jimmy Page, tay bass/ keyboard John Paul Jones, và tay trống quá cố John Bonham, đã trở thành ban nhạc hard rock kinh điển của thập niên 1970, họ tạo ra một trong số các ban nhạc rock đáng nhớ nhất từ trước đến nay. Led Zeppelin đã bán được 111,5 triệu đĩa đơn và album ở Hoa Kỳ, nhiều thứ năm theo thống kê từ RIAA. Nổi lên từ đống tro tàn của ban nhạc Yardbirds, ban nhạc đã đi khắp Vương quốc Anh và Mỹ không ngừng nghỉ vào năm 1969 và xây dựng một đội ngũ trung thành. Bài hát " Stairway to Heaven" của họ được người hâm mộ gọi là bản nhạc rock hay nhất từ trước đến nay. Bảy trong số các album của họ đã lên vị trí số 1, bao gồm "Houses of the Holy," "Physical Graffiti," and Led Zeppelin IV" đã bán được hơn 23 triệu bản. 5. The Rolling Stones 6. Metallica Theo báo cáo của BBC, dẫn đầu thể loại metal Metallica là một trong những ban nhạc thành công nhất về mặt thương mại mọi thời đại, bán được hơn 125 triệu album. Họ đã phát hành 10 album phòng thu trong sự nghiệp gần 40 năm của mình, sáu trong số đó đã đứng đầu bảng xếp hạng album Billboard 200. Chúng bao gồm album “Metallica” năm 1991 của ban nhạc, đã dành 560 tuần trên bảng xếp hạng, khiến nó trở thành album phòng thu xếp hạng dài thứ hai (không tính các bản tổng hợp hit lớn nhất) trong lịch sử của bảng xếp hạng nhờ các bài hát như "Enter Sandman" và "Nothing Else Matters". 7. AC/DC 8. Guns N' Roses 11. Nirvana 15. U2 19. The Doors 20. Jimi Hendrix 21. Fleetwood Mac 23. Black Sabbath 27. Pearl Jam 28. Van Halen 29. Creedence Clearwater Revival 30. KISS 34. Iron Maiden 37. The Police 45. R.E.M. 46. Deep Purple 48. Evanescence 54. Dire Straits 56. Kinks 57. Genesis 58. Foreigner 61. Alice in Chains 65. Electric Light Orchestra 70. Janis Joplin (Big Brother and the Holding Company) 74. Blondie 75. Megadeth 78. Judas Priest 80. Soundgarden 92. Grand Funk Railroad 93. The White Stripes 98. Eurythmics
(Theo MSN và được dịch bởi Google) Published on: Apr 1, 2022, 4:52 PM With nu metal making quite the comeback in recent years, it would only be fitting to ponder over what the best nu metal albums of all time are. Published by Metal Hammer, the publication reached out to its readers and asked them to vote for what they believe to be the best nu metal albums. Out of the data collected by readers, Metal Hammer compiled a list of 50 nu metal albums; the ranking of these nu metal albums displays 50th place as last, with first place going to the most popular. Each album that made the list is also accompanied by a description pertaining to the respective album and band in that particular rank. The list displays a tremendous amount of nu metal albums, representing a great array of bands. You have everything from Slipknot, Korn, Limp Bizkit, Disturbed, and Linkin Park, to other acts like Spineshank, Chimera, Coal Chamber, and many more. We’ll give you a little tease as to the ranking of best nu metal albums of all time (per Metal Hammer voters): 50th place goes to Progress by Ultraspank. 25th goes to Satellite by P.O.D. 10th goes to System of a Down by System of a Down. And 5th goes to Follow The Leader by Korn. What nu metal album do you think made first place? Check out the full Metal Hammer list to find out. What are your favorite nu metal albums? Back in March, we wrote about the Meep Meep Podcast and an interview they conducted with Spineshank vocalist Jonny Santos. When Santos talks about “What is a nu metal band?,” he brings up a really fascinating point: Santos: “Well what is a nu metal band? If you’re gonna call us nu metal. And then I thought about it and I was like I don’t give a fuck. Ya know what it is? You can’t put a label on the genre of music. If you took us, and then took Slipknot, and then took System of a Down, and Limp Bizkit – all considered nu metal bands – not a single band sounds anywhere near the fucking same. Nu metal is just a term for like NO RULES. “I think it’s ironic nu metal is coming back because I see all these guys that used to talk shit on it try to jump on the train. It was an awesome time for metal. It was rad. I was there! You could do whatever the fuck you wanna do! You can sing, you can scream, guitar solo, or not. It was just a melting pot of influences. Did we dress funny and shit like that? Of course we did. It was fucking 20 years ago! I’m sure 20 years from now people will be laughing at what’s happening now. “I was part of that movement. The fact that we put the Height of Callousness at the height of that movement and the height of our career, that’s cool.” *** Words by: Michael Pementel Được viết bởi Holiday Kirk được chỉnh sửa bởi Jacqueline Codiga Art của Adriel Contieri & NBSP;Holiday Kirk Edited by Jacqueline Codiga Art by Adriel Contieri50. .spout.tulc [Pate Records; 2002] TULC [Pate Records; 2002]Và rất tốt, Zen Koans về tiệc tùng. Tulc & nbsp; (viết tắt của kết nối tình yêu cuối cùng) chứa đầy những bài hát như của Do Do You Wanna Dance, và Sir Sirsong Hồi bước nhảy vọt với tiếng nói a-flop và những rung cảm tích cực Ấn tượng Durst đã ghi lại một băng video một ngày nào đó sẽ làm nhục anh ta trong khi đập các khái niệm duy nhất vào quên lãng, khoanh tròn, quay vòng một lần nữa và tăng gấp đôi ý tưởng của anh ta. Từ; Thời gian đó, thời gian để đá; “Không có đánh dấu tick! Vượt thời gian là chiến thuật của tôi để rock! Nó làm cho tôi bị bệnh! Để nghe một chiếc đồng hồ đánh dấu! ” Nếu nó nhấp vào với bạn, bạn sẽ bắt đầu đạt được sự giác ngộ; Quá khứ là ngày hôm qua, tương lai không tồn tại, ba lô của chúng tôi có đầy đủ các gói sáu gói và ngay bây giờ là lúc để đá. Nó rất đáng yêu đến nỗi khi Unterweger bỏ một từ B công ty trên đường đi trước, bạn sẽ muốn rửa miệng bằng xà phòng. & nbsp;TULC (short for The Ultimate Love Connection) is filled with songs like “Do You Wanna Dance” and “Sicksong” leap about with tongues a-flop and positive vibes to spare as front-man Stefan Unterweger raps like your kid brother’s best Fred Durst impression recorded to a video tape that will one day humiliate him while hammering single concepts into oblivion— circling, circling again and double underlining his ideas. From; “It’s Time to Rock”; “No tick tock tick! Timeless is my tactic to rock! It makes me sick! To hear a ticking clock!” If it clicks with you, you’ll begin to achieve enlightenment; the past was yesterday, the future doesn’t exist yet, “our backpacks are full of six-packs” and right now it is time to rock. It’s all so adorable that when Unterweger drops a firm b-word on “Go Ahead” you’ll want to wash his mouth out with soap.49. Một phút có sẵn trong tất cả các màu [V2; 1998] Available In All Colors [V2; 1998]Sự im lặng một phút nổi tiếng nhất của năm 1990 là ở London sau đám tang của Công nương Diana. Sự im lặng trong một phút thích hợp nhất của những năm 1990 là một Nu-xứ Wales-bạn nhạc kim loại. Trong thời đại chân thành không thể, tư thế chính trị đáng ghét và vội vàng viết lại Elton John Tribute Songs bán 33 triệu bản trên toàn thế giới một phút của album đầu tay, có sẵn trong All Colors, muốn bạn biết rằng toàn bộ cảnh tượng được tài trợ bởi Budweiser . ” Trong khi các đồng chí của họ trong kim loại rap chính trị mặc đồ đá phải đối mặt với những người cau có,, một phút im lặng bị ràng buộc với một niềm tin không có thêm Nu-metal hoang dã và hoang dã đủ để cho cả ba bài hát để chiến đấu với trò chơi video đua Kim loại 4. Brian 'Yap' Barry rap như Brad Pitt trong 12 con khỉ giải thích cốt truyện của mã DaVinci cho bạn trong một thang máy và khi nó thực sự đi, chẳng hạn như trên một vụ đánh bại giữa một tảng đá và khuôn mặt trắng, bạn thực sự có thể thấy The thực tế Hội đồng Cork và ghim báo mà anh ấy đang tham gia. & nbsp;Available in All Colors, wanted you to know that the whole spectacle was “sponsored by Budweiser.” While their comrades in political rap-metal wore stone faced scowls, One Minute Silence bounded forth with a post-Faith No More splat of wacked and wild nu-metal unhinged enough to lend a whole three songs to combat racing video game Twisted Metal 4. Brian 'Yap' Barry raps like Brad Pitt in 12 Monkeys explaining the plot of The Davinci Code to you in an elevator and when he really gets going, such as on “Stuck Between A Rock And A White Face,” you can practically see the cork boards and pinned newspapers he’s gesticulating at.48. Dự án 86 Dán đen dòng [Đại Tây Dương; 2000] Drawing Black Lines [Atlantic; 2000]Một phần ba của Blindside/P.O.D. Trục đã có các giám đốc kỷ lục được thuyết phục ngắn gọn về Christian-HXC có thể là điều lớn lao tiếp theo, Project 86 đã đến một lúc khi một rap- & nbsp đáng sợ;Ban nhạc kim loại có thể đạt được ngân sách đủ lớn để thuê nhà sản xuất Howard Benson để tạo ra những giai điệu guitar để làm cho việc chấp nhận Chúa Giêsu vào trái tim bạn nghe giống như một hành động dũng cảm thuần khiết hơn là điều kiện tiên quyết cho tổng thống. & NBSP; Cuộc đấu tranh nội bộ đến từ việc cố gắng sống một cách ngoan ngoãn và thất bại với công việc sản xuất Megawatt 10.000 tấn như là Di chúc. Những bài hát như chủ đề của Step Steins, và một người đàn ông vũ trang (chơi trên) ấn tượng với những khẩu pháo của âm thanh trong khi thủ lĩnh Andrew Schwab, nắm chặt nắm đấm là có thể sờ thấy bạn có thể tự hỏi liệu nó không quá muộn để được rửa tội. & nbsp;Drawing Black Lines concerns itself with the internal struggle that comes from attempting to live piously and failing with a 10,000 ton megawatt production job as testament. Songs like “Steins Theme” and “One Armed Man (Play On)” impress with cannons of sound while frontman Andrew Schwab’s clenched fist conviction is so palpable you might wonder if it’s not too late to get baptized.47. Blindspottblindspott [EMI; 2003] Blindspott [EMI; 2003]Được phát hành vào ngày 13 tháng 7 năm 2003 tại New Zealand, Album đầu tay của Blindspott, đã có tiêu đề đầu tay Goed Platinum trong một tuần trên một hòn đảo chỉ có 4 triệu người. Đối với một kiwi trẻ, đây làCD Bạn đã bỏ rơi giai đoạn 8 để đi và Blindspott thưởng cho những nỗ lực của bạn bằng hiện vật. Một nỗ lực lý thuyết hậu lai vững chắc, không chỉ trong sáng tác mà trong ý tưởng rằng một bản thu âm tốt cần phải đánh từ phía trước đến sau. Nếu bất kỳ điều gì làm cho Blindspott khác biệt so với hàng triệu ban nhạc Scream/Sing/Scratch đang tải các album của họ như không có ngày mai thì nó ở đây, bạn không bao giờ xa người chơi. Ngay cả khi những bản ballad như BLANK BLANK, hay Bóng nhựa, người bóng tối, hãy đánh mất bạn, thì đó Rằng toàn bộ hồ sơ được kết thúc với một bầu không khí gắn kết và những giai điệu hooky ngay lập tức chỉ là đóng băng trên & nbsp; pavlova. & nbsp;pavlova.46. Unlocoheal [Maverick; 2001] Healing [Maverick; 2001]Nhớ điều đó trong hơn 45 phút, toàn bộ trở nên nhiều hơn so với tổng số các bộ phận của nó. Sự chữa lành được sản xuất một cách xuất sắc, âm thanh guitar dày, âm thanh trống sắc nét, những cú chạm thanh lịch thanh lịch của hồi âm mùa xuân và trình tự không có chất làm đầy làm cho một bản nhạc đá rắn từ trước đến lưng. Ngay cả lời bài hát cũng tiết lộ mình là phương tiện hiệu quả để hát rõ ràng, trực tiếp và la hét từ Joey Doñas hơn là khao khát bất kỳ sự phong phú nào. Nó có một loại album mà thể loại này xứng đáng có nhiều hơn một trong những điều tốt mà không có khát vọng cao hơn là chỉ như vậy. & nbsp;Healing is excellently produced— thick guitar tones, a crisp drum sound, elegant touches of spring reverb and filler-free sequencing makes for a rock solid front-to-back listen. Even the lyrics reveal themselves as effective vehicles for clear, direct singing and screaming from Joey Dueñas rather than aspiring to any profundity. It’s the kind of album the genre deserved more of— a good one without any higher aspirations than being just that.45. Kornfollow Người lãnh đạo [Maverick; 1998] Follow the Leader [Maverick; 1998]Theo dõi người lãnh đạo cũng sáng tạo như người Hồi giáo có cuộc sống và hồi quy như Hồi Kameltosis, anh hùng ca như một kẻ quái đản trên một dây xích và như là tất cả trong gia đình, một cách cần thiết như một trò chơi. Và như is as innovative as “Got the Life” and as regressive as “Kameltosis,” as epic as “Freak on a Leash” and as putrid as “All in the Family,” as necessary as “It’s On!” and askhông liên quan đến Earache Mắt của tôi. ” Nó cần phải là tất cả những điều này cùng một lúc để truyền đạt đầy đủ làn sóng thủy triều của Light Light và cảm hứng mà Korn đang cưỡi vào năm 1998. Nói tóm lại, cao nhất là Korn. Để thúc đẩy & nbsp; theo người lãnh đạo & nbsp; Korn bắt tay vào Korn Kampaign. Một cuộc thám hiểm trên khắp đất nước, một chuyến đi dài đến các đài phát thanh và gặp gỡ và chào đón đỉnh điểm với một cuộc tuần hành trên Toronto trong A & NBSP; Thông điệp đã rõ ràng; Rock đã chính thức trong thời kỳ hậu bán hàng và Korn Sell. Một cuộc phỏng vấn đương đại với Tạp chí Spin cho thấy ban nhạc tranh luận về việc có nên cắt giảm sự cố Biohazard hay không của FREAK trên một dây xích cho đài phát thanh. Korn nhất trí bỏ phiếu ủng hộ. Tôi muốn có một ngôi nhà lớn hơn !, " Hai thập kỷ rưỡi sau khi thực tế, nó cực kỳ có thể theo dõi người lãnh đạo là album bị mài mòn nhất, hết sức khó chịu, đa bạch kim từng được thực hiện. Đi lang thang với nó quay trong các bản nhạc và âm thanh xe hơi của họ. Giống như nhiều bộ phim bom tấn cd-cd theo thủ lĩnh sẽ là một bản ghi tốt hơn với một số chỉnh sửa, nhưng một lần nữa, nó sẽ mất thời gian và phép thuật thời gian cao điểm đó nếu ngắn hơn. Cần quá nhiều, quá dài, quá tất cả vì đó là điểm. tiền bạc. " & nbsp;Follow the Leader Korn embarked on the Korn Kampaign. An expedition around the country, a long trek to radio stations and meet and greets culminating with a march on Toronto in a literal tank. The message was clear; rock was in its officially in its post-sellout era and Korn sell. A contemporary interview with Spin Magazine finds the band debating whether or not to cut the “Biohazard breakdown” from “Freak on a Leash” for radio. Korn unanimously votes in favor. “I want a bigger house!," chants Fieldy. It worked. Follow the Leader went straight to number one in its first week and sold over 6 million copies in the United States alone. While those numbers are easy to accept nearly two and a half decades after the fact, it’s extremely possible Follow the Leader is the most abrasive, downright unpleasant, multi-platinum album ever made. In sound and form, with a daunting hour runtime, Follow the Leader sprawls like the suburbs American teenagers wandered with it spinning in their Discmans and car stereos. Like many peak-CD blockbusters Follow the Leader would be a better record with some edits but, then again, it would lose that peak-CD time and place magic if were any shorter. It needs to be too much, too long, too everything because that’s the point. “We did more partying than we did recording,” reflects Munky in the band’s 2002 home video Deuce, sounding momentarily remorseful before concluding, “But that’s okay because not our money.”44. Căn hộ 26Hallucinating [Hollywood; 2000] Hallucinating [Hollywood; 2000]Impish, thậm chí đôi khi ham chơi. Sau đó, tìm kiếm câu trả lời bây giờ tôi đang tìm kiếm câu hỏi, thủ lĩnh của Biff Biff lôi kéo trong ba phút và tàu lượn siêu tốc Neon Plummet, phía sau. Niềm vui tổng hợp rất nhiều - Apt Apt. 26 Ultra thỏa mãn "tốt đẹp." Mẫu thả, chuyến đi bộ tản nhiệt thanh lịch, The Fear, Hồi giáo Breakdown Surfown Sanging Santhing Salths - được bao bọc trong sự tự tin vui vẻ của một ban nhạc quá trẻ để bị đồi trụy và quá tốt để biến mất (bằng cách nào đó là một ban nhạc mà một ban nhạc mà một ban nhạc mà Đi lưu diễn với Ozzfest không có một video trực tiếp nào.) Tuy nhiên, khi ảo giác là bạn là người yêu cầu được xử lý và căn hộ 26 đang giữ tất cả các thẻ. & nbsp;Hallucinating is on you’re the one asking to be dealt in and Apartment 26 are holding all the cards.43. Static-xmachine [Warner Bros .; 2001] Machine [Warner Bros.; 2001]Sau một năm trên đường hỗ trợ ra mắt đột phá & NBSP; Wisconsin Death Trip & NBSP; Wayne Static đã đi đến kết luận; "Tôi ghét điều này!" Đó là câu cảm thán, từ máy tính “Đây không phải là” là "Wisconsin Death Trip Wayne Static had come to a conclusion; “I hate this!” That exclamation, from Machine’s “This is Not” isTrung tâm của một album về hoàn toàn hành hạ con đường của bạn qua địa ngục với tốc độ tối đa. Máy nghe giống như các dấu hiệu đường cao tốc và đường trắng rít vào ngày này qua ngày khác. Bãi đậu xe mới, địa điểm mới, thành phố mới, tiểu bang mới. Cùng một băng VHS và cùng một chiếc giường cũ đang chờ bạn vào cuối đêm. Chết tiệt, ... trong một chiếc túi, theo nghĩa đen về cách bạn có thể thậm chí chết tiệt trên xe buýt. Vì vậy, khi Wayne Static quan sát với nỗi kinh hoàng, đây không phải là nhà của tôi / Đây không phải là cuộc sống của tôi / Đây không phải là tôi. Trong khi & nbsp; Machine & nbsp; không đổi mới trên chuyến đi tử thần 4/4-LUNK-LUNK của chuyến đi tử thần Wisconsin, nó mang lại điểm mạnh của nó trong sự tập trung lớn hơn trong khi loại bỏ những gì đã làm. Các ùn tắc tình dục thô đã được cắt bỏ để ủng hộ một chu kỳ bài hát về cảm giác như một con cog bên trong một bánh răng lớn hơn bên trong một cỗ máy cung cấp năng lượng cho một cỗ máy thậm chí còn lớn hơn. Nhạc Static-X, đơn giản đến mức giúp Wayne có các mục tiêu cụ thể của IRE để xóa sổ ở đây. Các vấn đề là mục tiêu để vượt qua với lực lượng vũ phu (trong khiếm khuyết cấu trúc của người Hồi giáo) hoặc phát triển (máy tính), trong khi đó, âm nhạc, dồn dập với lực lượng không ngừng và giận dữ nhưng đôi khi đột nhập vào một điều gì đó thực sự đáng ngạc nhiên. Khi Otsego Undead, kết thúc với những hình xoắn ốc lấp lánh của synth arpeggio, đó là một khoảnh khắc kỳ diệu yên tĩnh lấp lánh trong không khí như tuyết giữa ngày. Sau đó, bài hát kết thúc và nó trở lại với túi. & nbsp;Machine sounds like highway signs and white lines whizzing by day after day after day. New parking lot, new venue, new city, new state. Same VHS tapes and the same old bunk waiting for you at the end of the night. Hell, “...In a Bag” is literally about how you can’t even shit on the bus. So when Wayne Static observes with horror “This is not my home / this is not my life / this is not me” what is there to do? While Machine doesn’t innovate on the 4/4-lunk-industrial of Wisconsin Death Trip, it brings its strengths into greater focus while shearing away what didn’t. The gross sex jams have been excised in favor of a song cycle about feeling like a cog inside a larger cog inside a machine that powers an even bigger machine. Static-X’s music is so simple it helps that Wayne has specific targets of ire to obliterate here. Problems are objectives to overcome with brute force (“Structural Defect”) or de-evolution (“Machine”) The music, meanwhile, pummels forth with unceasing force and fury but occasionally breaks into something truly surprising. When “Otsego Undead” concludes with twinkling spirals of synth arpeggio it’s a moment of quiet wonder that sparkles in the air like mid-day snow. Then the song ends and it’s back to the bag.42. PLEYMOKEçkispasse? [Âm nhạc ướt; 1999] Keçkispasse? [Wet Music; 1999]41. Seo Taijiultramania [Bando; 2000] Ultramania [Bando; 2000]Một thanh niên vô cùng chạy nước rút qua một sân bay khi hàng trăm người hâm mộ theo đuổi anh ta. Các cô gái giảm xuống nước mắt khi anh lên sân khấu tại một đấu trường lớn. Phấn công nghệ nổ. CácĐám đông hét lên khi anh ta phóng vào Nu Nu-metal. Nó 2000 và SEO Taiji là ngôi sao nhạc pop lớn nhất Hàn Quốc. Sau khi kết thúc nhóm thần tượng K-pop tiên phong SEO Taiji và các chàng trai, SEO Taiji (The Titular Boy Boy)) đắm mình trong những bản nhạc guitar. Sau khi ra mắt nhạc rock thay thế lão luyện, anh đã tạo ra Ultramania, một album gồm những quả bóng thẳng vào tường nu-metal. Trục này gần như không có song song trong âm nhạc phổ biến. Hãy tưởng tượng Jordan Knight rời những đứa trẻ mới trong khối để tạo ra Funk Metal và kéo nó ra. Đối với hầu hết các seotaiji hoạt động theo phong cách hậu của những cuộc rap vênh vang với các điệp khúc hét lên/hát và tập trung chặt chẽ vào các móc. Các bản nhạc như Cam Orange, và Ultramania, đều là những bài hát nổi loạn của giới trẻ nhẹ nhưng đã bị phá hủy trong một vụ nổ kim loại NU, nghe có vẻ như Ross Robinson và Max Martin bị buộc phải làm việc cùng nhau tại Gunpoint. Nó có thể là lâm sàng nhưng cảm giác chân chính của SEO Taiji, đối với sức mạnh nhạc sĩ Nu-metal. Album của Two Twoal 02 Remake 'là những ví dụ rõ ràng nhất về cách K-Pop trở thành K-Metal. Trở về nhà, Trade giao dịch nhịp đập hip-hop ban đầu cho một cuộc trang điểm thực sự được hoàn thiện với tiếng rít guitar và tiếng bass clattering trong khi đó, For For You được chuyển đổi từ một bản ballad tình yêu nhỏ giọt thành một cuộc đua nước rút pop-punk tăng lên. Và để minh họa thời gian và nơi hữu ích, Ultramania đi kèm với hai bản nhạc trực tiếp có khán giả của các cô gái trẻ hét lên với cường độ giống với The Beatles tại Sân vận động Shea hơn bất kỳ ai trong số những người bị càu nhàu mà bạn nghe thấy trong đêm trung bình của bạn của chuyến tham quan giá trị gia đình. & nbsp;Ultramania, an album of straight up balls to the walls nu-metal. This pivot has almost no parallel in popular music. Imagine Jordan Knight departing the New Kids on the Block to make funk metal and pulling it off. For the most part Seotaiji operates in a post-Durt style of swaggering raps with scream/sing choruses and a tight focus on hooks. Tracks like “Orange” and “Ultramania” are all mild youth rebellion anthems but jacked up on a nu-metal explosion that sounds like Ross Robinson and Max Martin being forced to work together at gunpoint. It could have been clinical but Seo Taiji’s genuine feel for nu-metal songcraft powers all. The album’s two “02 Remake''s are the clearest examples of how k-pop became k-metal. “Come Back Home” trades the original’s dusty hip-hop beats for a true Korn makeover replete with guitar squeals and clattering bass while “For You” is transformed from a drippy love ballad into an uptempo pop-punk sprint. And for helpful time-and-place illustration, Ultramania comes with two live tracks that feature an audience of young girls screaming with an intensity more akin to The Beatles at Shea Stadium than any of the hulked out grunting you’d hear on your average night of the Family Values Tour.1 & nbsp; 2 & nbsp; 3 & nbsp; 4 & nbsp; 5 2 3 4 5Tiếp theo >>Những gì được coi là album kim loại tuyệt vời nhất mọi thời đại?20 album kim loại hàng đầu mọi thời đại (số 10 trận1).. Người bảo vệ mù - trí tưởng tượng từ phía bên kia (1995). Alice trong chuỗi - Dirt (1992). Nhà hát mơ ước - Hình ảnh và từ ngữ (1992). Sabbath đen - Thiên đường và địa ngục (1980). Demons & Wizards - Chạm vào Crimson King (2005). METALLICA - Master of Puppets (1986). Conclusion.. Ai là ban nhạc kim loại NU tốt nhất?Top 10 ban nhạc kim loại NU tốt nhất.. Slipknot.. Công viên Linkin .. Papa Roach.. Limp Bizkit.. Hệ thống xuống .. Deftones.. Tĩnh x .. Ban nhạc kim loại NU nặng nhất là gì?1. Mudvayne - "Dig" rất hiếm, nhưng đôi khi một bài hát phổ biến nhất của ban nhạc kim loại cũng là nặng nhất của họ.Chúng tôi đã chọn "linh trưởng nội bộ mãi mãi" làm mục nhập của Mudvayne trong danh sách của chúng tôi, nhưng L.D.Internal Primates Forever" as Mudvayne's entry in our list, but L.D. Album kim loại NU đầu tiên là gì?Năm 1994, Korn đã phát hành album đầu tay có tựa đề, được coi là album NU Metal đầu tiên.Korn đã trải qua sự nổi tiếng dưới lòng đất tại thời điểm này;Album đầu tay của họ đạt vị trí thứ 72 trên Billboard 200.self-titled debut album, which is widely considered the first nu metal album. Korn had experienced underground popularity at this time; their debut album peaked at number 72 on the Billboard 200. |