Những việc cần làm hàng đầu ở barcelona trong 2 ngày năm 2022

Barcelona là thành phố thứ 2, sau Madrid được nhiều du khách ghé tới mỗi lần có dịp. Thường thì, người ta biết tới nơi đây nhờ sự nổi tiếng của bóng đá. Thế nhưng, Barcelona không chỉ có bóng đá mà còn có cả một nền văn hoá kiến trúc đồ sộ.

Tôi nghĩ rằng Barcelona vào những ngày tháng 2 nhất định sẽ vô cùng rực rỡ dưới ánh nắng Nam Âu. Vì vậy sau một hồi đắn đó cân nhắc tôi quyết định sẽ dành cho nơi đây 2 ngày. Tất nhiên 2 ngày sẽ không đủ để khám phá hết vẻ đẹp của thành phố đầy màu sắc này. Nhưng tôi tin rằng cũng tạm đủ để mình có trải nghiệm riêng về một Barcelona cổ kính.

1. Lịch trình ngày 1: Sân bay quốc tế Helsinki - sân bay Barcelona - Phố La Rambla - Old Town Barcelona

Tôi đáp chuyến bay 10h sáng từ Helsinki tới Barcelona sau khoảng 1 tuần lên kế hoạch. Tôi bay hãng hàng không Norwegian của Nauy với giá 90 euro / chiều, đã bao gồm 20kg hành lý kí gửi. Vài ưu điểm của hãng vé này là:

o Vé cho phép check-in online trước khoảng 24h

o Có thể in boarding pass và self-checked code bag tại các quầy tự động trong sân bay Helsinki

o Có thể tự kí gửi hành lý tại quầy

Trong Châu Âu có khá nhiều hãng máy bay để lựa chọn. Tuy nhiên, hãng máy bay tôi luôn ưu tiên hàng đầu là Norwegian vì giá vé khá rẻ, dịch vụ tốt, có wifi free suốt chuyến bay để bạn lướt web, các thủ tục máy bay nhanh chóng. Tôi sẽ chia sẻ review các hãng máy bay trong một bài khác nhé.

Sau khoảng 4h bay thì tôi đã hạ cánh an toàn tại sân bay. Sân bay Barcelona không quá to, có lẽ ngang Tân Sơn Nhất, vì vậy di chuyển tới quầy hành lý khá là nhanh.

LƯU Ý: Barcelona lệch Việt Nam khoảng 6h vì vậy nếu bạn bay từ Việt Nam qua sẽ cần thời gian ngủ đủ một chút để đảm bảo chuyến đi vui vẻ. Rất may là tôi đã có khoảng 2 tuần tại Helsinki, Phần lan để thích nghi múi giờ.

Bước tiếp theo là di chuyển từ sân bay Barcelona vào trung tâm Barcelona để tới hostel. Có khá nhiều lựa chọn cho việc di chuyển này.

o Aerobus - Express Bus Service: Cứ mỗi 5-10 phút sẽ có một chuyến Aerobus di chuyển từ sân bay về trung tâm. Chuyến bus này có thể bắt ngay cổng của Terminal 1 và Terminal 2. Vé có giá 5.9 euro / chiều, 2 chiều là 10.2 euro và có hạn sử dụng tối đa 15 ngày. Nếu bạn quay lại sân bay bằng bus thì có thể cân nhắc mua vé 2 chiều. Tôi chọn Aerobus để di chuyển vì xe này tới đầu tiên khi tôi xuống sân bay. Thời gian di chuyển khoảng 40-50 phút.

Tips: Nếu không muốn xếp hàng mua vé bus cũng như các vé thăm quan khác, bạn có thể mua Barcelona Flexi Card trước nhé. Ưu điểm của thẻ này là giảm giá các điểm thăm quan và bạn có thể chọn trước điểm thăm quan bạn tới, tránh TH bị trừ tiền nhưng không tới thăm quan.

o TMB Airport Bus (Số 46): Bus này cũng tương tự Aerobus có thể bắt tại T2 và T1. Các trạm dừng sẽ nhiều hơn và giá rẻ hơn (2.2 euro / chiều); đồng nghĩa với thời gian vào trung tâm sẽ lâu hơn. Bus này chỉ chạy từ 4h50 - 23:50 nên sẽ không phù hợp cho ai tới Barcelona ban đêm.

Tips: Bạn có thể mua thẻ T10 (thẻ đi metro, bus của Barcelona) để đi loại bus này nhé. T10 sẽ cho phép bạn đi được 10 lượt, giá thẻ là 10.8 euro. Thẻ này bạn sẽ tiếp tục dùng để di chuyển trong Barcelona được nhé.

o Airport Night Bus: NitBus N17: Đây là bus dành cho những khách tới Barcelona vào ban đêm. Thời gian chạy từ 21:55 - 4:45. Giá vé 2.2 euro

o RENFE Train: Tôi không khuyên bạn sử dụng phương án này lắm vì phải di chuyển, đổi bus để tới trạm tàu dù thời gian tới trung tâm sẽ nhanh hơn, khoảng 25 phút.

Sau khoảng 50 phút di chuyển từ sân bay về trung tâm Barcelona, tôi nhanh chóng di chuyển xuống metro mua thẻ T10 - thẻ lượt đi được 10 lần. Với tôi, thẻ này phù hợp vì tôi không đi metro / bus quá nhiều, chủ yếu là đi bộ ngắm cảnh.

Khoảng 6h chiều tôi check-in tại hostel The Hipstel Parallel trong trung tâm. Tuy đã sang tháng 2 với nắng chói chang ban ngày nhưng Barcelona cũng khá lạnh vào buổi tối. Thời tiết này khá giống Đà Lạt hay Hà Nội mỗi dịp vào thu chỉ là lạnh hơn khá nhiều.

Ăn vội bữa xế chiều ở quán KFC gần hostel, tôi đi bộ vào trung tâm Barcelona để bắt đầu tìm hiểu thành phố nổi tiếng này. Khoảng cách từ The Hipstel Parallel tới trung tâm khoảng 1.2km vì vậy tôi quyết định đi bộ để tiện ngắm nhìn thành phố, điều tôi muốn làm từ ban chiều khi còn trên xe bus.

Barcelona là thành phố cổ kính, mang trong mình màu nâu trầm mang mác của thời gian. Có lẽ vậy mà thành phố này dễ dàng chiếm được thiện cảm của tôi - những thay đổi trong suy nghĩ đã bắt đầu le lói.

Tôi đi bộ dọc đại lộ La Rambla để tìm về trung tâm thành phố; càng tiến sâu không gian càng đông vui nhộn nhịp. Tại con phố này, bạn có thể mua hầu hết tất cả mọi thứ từ những món ăn truyền thống, quà kỉ niệm tới những món đồ hiệu sang chảnh. La Rambla giống như một thế giới hoà quyện quá khứ và hiện tại, giữa thăng trầm lịch sử và ánh sáng hào hoa của hiện đại. Nếu tới Barcelona thì bạn nhất định sẽ phải ghé qua con phố này vài lần vì La Rambla giống như mạch máu kết nối mọi công trình, kì quan của thành phố.

Chẳng mấy chốc tôi đã đi tới Old Town - phố cổ của Barcelona. Tại đây có khá nhiều quán ăn ngon với giá cả phải chăng (15 - 20euro / bữa), bạn có thể vào gọi món Tapas đặc trưng của Tây Ban Nha nhé.

Ghi chú: Tapas là món khai vị của người Tây Ban Nha. Tapas vừa có thể là món lạnh như phô mai trộn dầu oliu vừa là món nóng như cá chiên, mực chiên trên chảo. Bạn có thể gọi thêm rượu Sangria để uống kèm nha. Món uống này và tapas là hai món không thể thiếu trong bữa ăn của người dân xứ sở bò tót.

2. Lịch trình ngày 2: La Rambla - Passeig De Gràcia - Casa Batllo - Mira House - Sagrada Familia Basilica - Park Güell - Santa Maria del Mar - Old Town

Lịch trình ngày 2 bắt đầu từ 10h sáng. Một lần nữa tôi trở lại phố La Rambla để tới thăm những nơi tuyệt đẹp của Barcelona. Men theo con đường khoảng 20 phút tôi tới được phố Passeig De Gracia - con phố được mệnh danh đẹp nhất nhì Barcelona. Mọi ngóc ngách ở đây đều đẹp tuyệt vời, bạn chỉ cần giơ máy ảnh lên chụp còn mọi thứ cứ để cho Passeig De Gracia lo.

Khoảng 10h30 tôi tới Casa Batllo, nơi đây là kiệt tác của Gaudí - đây là ngôi nhà riêng được ông xây dựng theo yêu cầu của người chủ, với phong cách đậm chất Tây Ban Nha: cửa sổ hình ovan, các cột nhà hình xương ống và được ốp bằng các mảnh sứ. Hiện tại nơi đây trở thành bảo tàng để thăm quan.

Thời điểm tháng 2 nơi đây vẫn còn trong quá trình bảo dưỡng để sẵn sàng cho mùa du lịch vào tháng 6,7 trong năm. Tuy nhiên mọi sự sửa chữa không ngăn được lượt khách du lịch tới đây, vậy mới biết nơi đây nổi tiếng tới mức nào.

Ghi chú: Giá vé khá đa dạng, bạn có thể mua vé online hoặc offline: Vé Casa Batllo online

Một hàng dài chờ đợi cũng khiến tôi oải đi đôi phần; thế nên sau một hồi đắn đo tôi quyết định rẽ ngang vào quán cafe bên cạnh cũng thuộc khuôn viên của Casa Batllo. Không gian trong quán khá đẹp mắt, được trang trí theo phong cách Châu Âu với màu nâu chủ đạo. Dù hơi tiếc vì không thể vào trong Casa Batllo nhưng quán cafe đã bù đắp được phần nào.

Khoảng 11h tôi đi bộ tới Mira House (Casa Mila) và Sagrada Familia Basilica - nhà thờ xây dựng lâu nhất thế giới (hơn 200 năm chưa xong, vẫn còn đang xây). Đây là 2 công trình kiến trúc vô cùng đẹp tại Barcelona vì vậy bạn nên dành nhiều thời gian hơn tại đây. Cũng hơi khó để miêu tả hết nét đẹp cũng như sự đồ sộ của kiến trúc vì vậy hãy tới và trải nghiệm theo cách của bạn nha.

Sau bữa trưa tại một quán ăn gần nhà thờ hơn 200 năm tuổi, tôi di chuyển tới Park Güell. Rất tiếc là spotlight của nơi này đang sửa chữa nên không thể tới ngắm nhìn. Tuy nhiên cả không gian rộng lớn của công viên này đã bù đắp tất cả. Bạn có thể hưởng trọn bầu không khí trong lành của Barcelona, ngắm nhìn quang cảnh thành phố từ trên cao, đặc biệt là có thể lang thang chiêm ngưỡng kiến trúc nhà kiểu cổ. Miễn phí khi vào nơi đây nha.

Về chiều tôi ghé qua Santa Maria del Mar. Nơi đây có kiến trúc khá đẹp nhưng không quá hoành tráng như 3 địa điểm ở trên. Cũng do trời đã về cuối ngày nên tôi không tham qua quá nhiều nơi này. Nếu bạn không có nhiều thời gian ở lại Barcelona thì có thể bỏ qua nha.

Buổi tối tôi dành thời gian lang thang mua sắm và ăn uống trong Old Town của Barcelona và đi bộ về homestay. Với cá nhân tôi một ngày để khám phá trung tâm Barcelona vậy là đủ, ngày tiếp theo tôi để dành để khám phá những địa danh ở ngoại thành Barcelona.

3. Lịch trình ngày 3: La Rambla - Arenas de Barcelona - Barcelona Magic Fountain of Montjuïc - National Art Museum of Catalonia - Moutain Montjuic - Old Town

Tôi bắt đầu ngày thứ 3 bằng cách di chuyển qua La Rambla để tới trạm metro. Đây là lần thứ 2 tôi sử dụng thẻ MRT từ ngày đầu đặt chân tới Barcelona. Để tới được trạm đầu tiên Arenas de Barcelona tôi đi metro từ trạm La Rambla tới P.l Catalunya, chỉ cần lên mặt đất là có thể thấy nơi này. Barcelona Magic Fountain of Montjuïc, National Art Museum of Catalonia cũng nằm ngay cạnh nên bạn có thể di chuyển tới dễ dàng (khoảng 1 phút).

Arenas là trung tâm thương mại với view 360 độ ở trên tầng thượng. Bạn có thể đi trực tiếp từ cửa của Arenas để lên tầng thượng miễn phí. Tôi không biết điều này nên đi tới thang máy bên ngoài Arenas, chi phí 1euro / lượt. Khi tới vị trí cao nhất bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn khoảng không gian rộng lớn của Montjuic. Tại đây cũng có khá nhiều vị quán ăn đậm chất Nam Âu, nếu đói bụng thì có thể ghé vào nha vì giá cả khá phải chăng và không gian được trang trí tinh tế.

Thời gian tháng 2 không phải thời gian tiêu điểm để thăm thú Barcelona nên thành phố này cũng bớt trang hoàng lại một chút. Đây là lí do mà cả Barcelona Magic Fountain of Montjuïc lẫn National Art Museum of Catalonia không được phun nước. Nếu được phun nước thì tuyệt đẹp luôn.

Ghi chú: Bạn cẩn thận tình trạng móc túi ở Barcelona, đặc biệt là khu vực National Art Museum of Catalonia nhé. Tôi suýt nữa bị móc túi tại đây.

Điểm đến tôi mong chờ nhất cả chuyến đi chính là Moutain Montjuic - cuối cùng sau bao ngóng đợi đã có thể đặt chân lên ngọn núi này. Bạn có thể bắt xe bus 150 để đi tới đây - thẻ MRT bạn mua ban đầu có thể dùng cho xe bus này nha - xe bus sẽ trở bạn tới tận đỉnh luôn. Tuy nhiên tôi chọn cách xa hơn, chỉ đi bus tới chân núi sau đó đi bộ tới đỉnh. Cách này hơi mệt một chút nhưng khá thú vị khi có thể hít thở không khí trong lành của Barcelona vào xuân.

Trên đỉnh núi là Mountiuic Castle - pháo đài phòng thủ của Barcelona những năm tháng cũ vì nơi đây địa thế một bên núi một bên biển có thể quan sát được toàn bộ. Nếu pháo đài này thất thủ nghĩa là Barcelona cũng mất. Vì ở cạnh biển nên gió khá lớn, bạn sẽ cần mặc thêm áo ấm nếu không muốn bị gió thổi bay. Không gian nơi đây cũng khá lớn nên bạn sẽ tốn khoảng 2h để khám phá.

Ghi chú: Ngoài bus thì bạn có thể đi cáp treo lên Mountain Montjuic: Mua vé cáp treo online

Sau một ngày mệt nhoài tôi di chuyển Montjuic Castle - Pl. Catalunya (bằng bus) - Old Town (bằng metro). Bữa tối cuối cùng tại Barcelona khá nhẹ nhàng.

Với tôi 3 ngày 2 đêm đã tạm đủ để khám phá Barcelona, nếu có dịp vẫn sẽ muốn quay lại thành phố cổ kính này một lần nữa.

Có kế hoạch dành 2 ngày ở Barcelona? Thành phố Barcelona Tây Ban Nha cung cấp rất nhiều. Người ta thường bỏ qua rằng nó nằm trên Địa Trung Hải và do đó có thể cung cấp một kỳ nghỉ trên bãi biển vì có rất nhiều điều cho Barcelona. Đây là một thành phố Olympic, thủ đô của Catalonia với một số người Catalan thậm chí muốn độc lập từ Tây Ban Nha.

Đó là nơi mà kiến ​​trúc sư nổi tiếng, Antoni Gaudi đã đặt tên trong khi Barcelona FC là một trong những đội bóng đá hàng đầu trên thế giới. Thêm các món ăn tuyệt vời và bạn có một thành phố nơi sẽ luôn có một cái gì đó để xem hoặc làm.

Hành trình Barcelona kéo dài 2 ngày này sẽ giúp bạn nhìn thấy những điểm nổi bật và tận dụng tối đa thời gian của bạn trong thành phố tuyệt đẹp này.

Bạn cũng có thể quan tâm đến Barcelona ngoài con đường bị đánh bại..

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài đăng này chứa các liên kết liên kết. Điều này có nghĩa là bạn nên nhấp vào một số liên kết nhất định, và sau đó mua một sản phẩm, tôi sẽ nhận được một khoản hoa hồng nhỏ.

Công viên Guell

Mục lục

• 1 Hai ngày ở Barcelona: Ở đâu? Two Days in Barcelona: Where to stay?
  • 2 Cách dành hai ngày ở Barcelona: Một hành trình hoàn hảo How to spend two days in Barcelona: a Perfect itinerary
    • 2.1 Barcelona sau 2 ngày: Ngày thứ nhất Barcelona in 2 Days: Day One
      • 2.2.4 Sân vận động Olympic Olympic Stadium
      • 2.2.5 Đài phun nước ma thuật của Montjuïc The Magic Fountain of Montjuïc
      • 2.2.6 Flamenco Flamenco
  • 3 Hai ngày ở Barcelona: Ăn ở đâu? Two Days in Barcelona: Where to Eat?
  • 4 Thông tin thực tế cho hành trình Barcelona 2 ngày của bạn Practical Information for your 2-day Barcelona Itinerary
    • 4.1 Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến thăm Barcelona? When is the best time to visit Barcelona?
    • 4.2 Làm thế nào để đến và đến các sân bay ở Barcelona How to get from and to the airports in Barcelona
    • 4.3 Làm thế nào để đi vòng quanh Barcelona How to get around Barcelona

Hai ngày ở Barcelona: Ở đâu?

Casa Fuster Hotel là một địa điểm lý tưởng cho những người muốn xem một số viên đá quý Gaudi và cũng mua sắm một chút. Nhấn vào đây để biết thêm thông tin và để kiểm tra giá mới nhất. is an ideal location for those wanting to see some of Gaudi’s gems and shop a little as well. Click here for more information and to check the latest prices.

Eurostars Grand Marina Hotel nằm ở Port Vell, gần trung tâm thành phố nhưng vẫn cung cấp tầm nhìn tuyệt vời của bến du thuyền. Nhấn vào đây để biết thêm thông tin và để kiểm tra giá mới nhất. is in Port Vell, close to the heart of the City yet offering great views of the marina. Click here for more information and to check the latest prices.

Cách dành hai ngày ở Barcelona: Một hành trình hoàn hảo

Hop-on, xe buýt du lịch hop-off và tàu điện ngầm biến Barcelona thành một thành phố tuyệt vời cho khách du lịch. Mặc dù bạn chỉ có hai ngày, nhưng có khả năng bạn có thể thấy những điểm nổi bật lớn của thành phố trong khi vẫn tận hưởng thời gian cho một số tapas vào giờ ăn trưa và một bữa ăn tối đáng yêu., and the metro make Barcelona a great city for tourists. Even though you have just two days, it is likely that you can see the City’s major highlights while still enjoying time for some tapas at lunchtime and a lovely evening meal.

Nhấn vào đây để mua vé xe buýt, hop-off của bạn.

Barcelona trong 2 ngày: Ngày thứ nhất

La Rambla

Lối vào của La Boqueria

Phố dành cho người đi bộ rộng này chạy xuống bến cảng cũ là phổ biến với người dân địa phương và du khách. Có các cửa hàng, nhà hàng, người biểu diễn đường phố và là một nơi phổ biến để ở, khách sạn.

Một trong những điểm nổi bật nhất định là chợ thực phẩm có mái che, La Boqueria, đây là một loạt các màu sắc, trái cây, rau, cá và thịt với các thanh tapas có sẵn cho người mua hàng sử dụng. Nó mở vào giữa thế kỷ 19. Nó chắc chắn đáng để ghé thăm vào buổi sáng bởi vì đó là thị trường đang ở trong tình trạng đầy đủ.

Bạn cũng có thể quan tâm đến: những điều bất thường để làm ở Barcelona.

Placa reial

Những việc cần làm hàng đầu ở barcelona trong 2 ngày năm 2022

Một điều khác ngay ngoài La Rambla là Plaça Reial, một quảng trường đẹp như tranh vẽ, nơi bạn có thể thư giãn với một ly cà phê và chỉ cần uống trong bầu khí quyển. Có một đài phun nước tuyệt đẹp ở giữa quảng trường và hai cột đèn lớn và đặc biệt được thiết kế bởi Gaudí, một số tác phẩm được ủy quyền ban đầu của ông. Mỗi người có một tấm bảng ở chân đặt tên cho nhà thiết kế.

Sagrada Familia

Nhà thờ này là giấc mơ của Antoni Gaudi nhưng gần một thế kỷ kể từ khi ông qua đời, nó vẫn chưa kết thúc và không có ngày thực sự để hoàn thành nó; Có lẽ đó là một phần của sự hấp dẫn của nó? & nbsp;

Việc xây dựng bắt đầu vào năm 1882 và mặc dù Gaudi sẽ sống hơn 40 năm, Sagrada Familia vẫn được tiến hành. Công việc của Gaudi rất dễ nhận ra và có một số tòa nhà Gaudi khác để xem nhưng đây là nơi nổi bật trong tâm trí của mọi người.

Nó chắc chắn phân chia ý kiến ​​và một số người nghĩ rằng nó thực sự xấu xí, nhưng mọi khách truy cập đến Barcelona phải đi và nhìn thấy nó và tạo nên tâm trí của riêng họ.

Nhấn vào đây để đặt vé bỏ qua của bạn hoặc tour du lịch có hướng dẫn đến La Sagrada Familia.

La pedrera- casa mila

Ngôi nhà La Pedrera

Tòa nhà này là một sáng tạo khác của Gaudi và nó có những viên gạch đặc biệt và gạch hấp dẫn có liên quan đến kiến ​​trúc sư tuyệt vời này. '' Pedrera '' có nghĩa là mỏ đá và cái tên xuất hiện vì sự xuất hiện bên ngoài thô của đá nhưng tên ban đầu của tòa nhà là Casa Mila vì nó được gia đình Mila ủy nhiệm vào năm 1906 là ngôi nhà mới của họ, ít nhất là tầng trên cùng với Tất cả các căn hộ khác có sẵn cho thuê. Đó là dự án dân sự lớn cuối cùng của Gaudi.

Nhấn vào đây để biết thêm thông tin và để đặt vé bỏ qua của bạn.

Bạn cũng có thể kiểm tra một sáng tạo khác của Gaudi, gần Casa Batllo nổi tiếng, một nơi cư trú được thiết kế lại. Nhấn vào đây để đặt vé bỏ qua của bạn.Casa Batllo, a redesigned residence. Click here to book your skip-the-line tickets.

Bảo tàng Barcelona FC

Những việc cần làm hàng đầu ở barcelona trong 2 ngày năm 2022

Dù thời điểm nào trong năm, Bảo tàng Barcelona FC là thứ mà mọi người hâm mộ bóng đá nên ghé thăm, tốt hơn nếu có một trò chơi tại nhà khi bạn ở trong thành phố vì thường có vé vì Camp Nou có sức chứa rất lớn. Bảo tàng có đầy đủ các danh hiệu, hình ảnh và tượng.

Nhấn vào đây để biết thêm thông tin và đặt vé của bạn cho Camp Nou.

Barcelona trong 2 ngày: Ngày thứ hai

Park Güell

Những việc cần làm hàng đầu ở barcelona trong 2 ngày năm 2022

Có nhiều khu vực xanh ở Barcelona và một trong những khu vực tốt nhất là Park Güell, một lần nữa được thiết kế bởi Antoni Gaudí có nhà ở trong công viên. & NBSP; Bản thân công viên là miễn phí nhưng bạn phải trả tiền để vào khu vực hoành tráng.

Phần này thường bận rộn với những người có thể ngồi trên chỗ ngồi lát gạch để tận hưởng khung cảnh tuyệt vời trên thành phố. Nếu bạn muốn tránh hàng đợi, và thực sự xếp hàng ở bất cứ đâu trong thành phố, có những đường chuyền cho phép nhập miễn phí và ưu tiên như một phần của giá của họ.

Nhấn vào đây để đặt vé vào cửa công viên Güell của bạn.

Viện bảo tàng nghệ thuật

Những người yêu thích nghệ thuật đến thăm Barcelona chắc chắn phải đứng đầu ít nhất hai trong số nhiều bộ sưu tập nghệ thuật tuyệt vời ở Barcelona. Đầu tiên có các ví dụ về công việc ban đầu của Picasso, tiến bộ thông qua sự nghiệp theo thứ tự thời gian. Các chuyên gia sẽ thấy các kỹ năng của anh ấy phát triển như thế nào và những người nghiệp dư sắc sảo cũng có thể. Miro là một nghệ sĩ khác có bảo tàng của riêng mình với công việc có từ năm 1914, tranh vẽ và phác họa, tấm thảm và điêu khắc.Picasso’s early work, progressing through his career in chronological order. Experts will see how his skills developed and keen amateurs may be able to as well. Miro is another artist to have his own museum with work dating from 1914, paintings and sketches, tapestries, and sculptures.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Picasso, bạn có thể kiểm tra Picasso Walking Tour & Bảo tàng Picasso của Barcelona.

Port Vell Aerial Tramway

Những việc cần làm hàng đầu ở barcelona trong 2 ngày năm 2022

Bạn có thể có được một quan điểm hoàn toàn khác về Barcelona bằng cách đưa cáp treo qua bến cảng cũ và cuối cùng đến Montjuic. Tùy thuộc vào kế hoạch của bạn, bạn có thể kết hợp điều này với việc nhìn thấy Sân vận động Magic Fountain và Olympic trước khi quay lại bằng cáp treo để dùng bữa tại nhà hàng nổi tiếng của Torre DiênAlta Mar ở đầu tháp.

Đó là một chuyến đi khá lớn nhưng nó cho bạn cơ hội nhìn thấy nhiều điểm tham quan của Barcelona từ High. Bao gồm Sagrada Familia và La Rambla.

sân vận động Olympic

Những việc cần làm hàng đầu ở barcelona trong 2 ngày năm 2022

Sân vận động này ở Montjuis ban đầu được xây dựng vào năm 1927 cho hội chợ triển lãm năm 1929 nhưng cuối cùng đã được sử dụng vài thập kỷ sau đó, mặc dù được tân trang lại cho Thế vận hội Olympic 1992. Bây giờ nó là một sân vận động đa năng cũng như là nhà của Espanyol, đội bóng đá LA Liga khác của Barcelona.

Đài phun nước ma thuật của Montjuïc

Chương trình ánh sáng Fountain Magic

Điểm thu hút lớn của Barcelona này được xây dựng vào năm 1929 cho Triển lãm quốc tế. Đài phun nước của Carles Buigas, là trung tâm của một loạt các đài phun nước, hồ bơi và tầng trên Avinguda de la Reina Maria Cristina giữa Palau Nacional đến Plaça d hèEspanya ở Montjuïc. Có những chương trình ánh sáng và âm thanh, vì vậy thời gian tốt nhất để ghé thăm là sau khi mặt trời lặn để xem số lượng lớn các kết hợp ánh sáng và nước được cung cấp. Có một thời gian biểu được công bố của các chương trình.

Flamenco

Bạn sẽ xem một chương trình flamenco khi bạn đang ở Barcelona. Một trong những điều tốt nhất là tại Tablao Cordobés trên La Rambla. Nó đã được trình bày các chương trình từ năm 1970 và danh tiếng của nó đã tăng lên trong những năm qua. Nó có tên của nó từ đầu bò nổi tiếng, El Cordobes. Một buổi biểu diễn kéo dài hơn một giờ nhưng nếu bạn muốn bạn có thể làm một buổi tối của nó và ăn tối. Trong khi Flamenco có nguồn gốc từ phía nam ở Andalucia, nhưng đó là một nghệ thuật đã được chấp nhận trên khắp Tây Ban Nha.

Hai ngày ở Barcelona: Ăn ở đâu?

Barcelona là thiên đường cho những người thưởng thức thức ăn của họ. Mọi hình thức ẩm thực quốc tế đều có sẵn nhưng tại sao bạn lại ăn thực phẩm Trung Quốc hoặc Nhật Bản khi ẩm thực Catalan rất ngon?

Dưới đây là một vài lựa chọn thay thế nhưng hãy nhớ rằng Tây Ban Nha nổi tiếng với tapas. Sự đa dạng của các món ăn có thể có thể cám dỗ bạn ăn quá nhiều vào giờ ăn trưa nhưng đừng lo lắng, các nhà hàng vẫn mở cửa cho đến muộn khi hầu hết người dân địa phương có bữa tối.

• Los Caracoles, ‘Hồi giáo Snails, nhưng bạn không cần phải ăn chúng mặc dù đó là chuyên môn của chúng. Có rất nhiều thịt và hải sản trong nhà hàng khí quyển này trên hai tầng.
  • La Fonda del Port Olimpic ở trung tâm của khu vực cảng trong cảng quản lý để giữ được sự quyến rũ và truyền thống của nó. Nó chuyên về hải sản và cung cấp giá trị tốt cho tiền.
  • Culleretesis có thể là một trong những nhà hàng lâu đời nhất ở Barcelona. Nó chuyên về mousses, cá, nấm, rau bina và tôm làm người mới bắt đầu trong khi mực và botifarra, xúc xích địa phương đi xuống tốt với một chai màu đỏ.
  • Nhà hàng cổ điển Gòtic là một phần của lịch sử Picasso, một tòa nhà cũ với những bức tường đá và hầm. Nó phục vụ các món ăn Địa Trung Hải đáng yêu với rượu vang và bia ngon.

Thông tin thực tế cho hành trình Barcelona 2 ngày của bạn

Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến thăm Barcelona?

Không có thời gian sai lầm khi đến thăm Barcelona, ​​nó chỉ phụ thuộc vào những gì bạn thích và không thích. Ghé thăm vào mùa xuân để tận hưởng ít đám đông hơn so với mùa hè mặc dù coi chừng những cơn mưa rào tháng Tư.

Ghé thăm tháng 6 khi nhiệt độ lần lượt đạt 23C và 27C để tận hưởng thời tiết tốt và nhiều sự kiện lễ hội vui vẻ bao gồm Verbena de Sant Joan và Sónar, một sự kiện âm nhạc và công nghệ nhưng hãy cẩn thận rằng đây là thời gian cao điểm cho du khách.

Mùa thu có thể là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm về thời tiết tốt (19C-27c vào tháng 9 và 15C-22C vào tháng 10) và ít người hơn khi các trường quay trở lại nhưng hãy nhớ rằng tháng 9 và tháng 10 là những tháng ẩm ướt nhất trong năm.

Mùa đông ôn hòa ở Barcelona, ​​vào tháng 12, nhiệt độ trung bình 8C-14C với Lễ hội La Mercè diễn ra và các chợ Giáng sinh khiến mọi người có tâm trạng kỳ nghỉ. Tháng 1 là tháng lạnh nhất với nhiệt độ trung bình 5-13C trong khi vào tháng Hai, nó ấm hơn một chút ở 8C-15C và rất ít mưa.

Làm thế nào để đi từ và đến các sân bay ở Barcelona

Sân bay quốc tế Barcelona El Prat cách trung tâm thành phố 13 km. Có hai nhà ga tại sân bay có các chuyến bay trực tiếp từ một loạt các địa điểm trên khắp thế giới.

Xe buýt đưa đón sân bay: Có xe buýt cứ sau 10 phút với hành trình mất 30 phút (tất cả 4 điểm dừng). Một cách là 5,90 euro, trả lại 10,20 euro. Nó không chạy sau 1 giờ sáng nhưng một chiếc xe buýt đêm thay thế cứ sau 20 phút với hành trình mất nhiều thời gian hơn một chút.: There are buses every 10 minutes with the journey taking 30 minutes (4 stops in all). One way is 5.90 euros, return 10.20 euros. It does not run after 1 am but a night bus replaces it every 20 minutes with the journey taking slightly longer.

Taxi: Có sẵn nhưng đắt tiền; ít nhất 30 euro. Lý do duy nhất để đi taxi là để trực tiếp đến cửa khách sạn của bạn thay vì phải đi từ một trong những điểm dừng xe buýt hoặc đường sắt thông thường.: Available but expensive; at least 30 euros. The only reason to take a taxi is to get directly to your hotel door rather than have to travel from one of the regular bus or rail stops.

Tàu: Có một dịch vụ đường sắt cứ sau 30 phút với hành trình mất 18 phút, 6,30 euro một chiều.: There is a rail service every 30 minutes with the journey taking 18 minutes, 6.30 euros one way.

Metro: Có một liên kết tàu điện ngầm với cả hai nhà ga trong sân bay.: There is a metro link with both terminals in the airport.

Làm thế nào để đi vòng quanh Barcelona

Barcelona là một thành phố lớn nên trong khi bạn có thể dễ dàng khám phá & nbsp; Old Town đi bộ (nếu bạn ở trong khu phố Gothic), rất có thể bạn sẽ muốn sử dụng phương tiện giao thông công cộng để đến Tháp Venice, La Sagrada Familia và Park Guell (cả hai gần nhau) và bãi biển Barcelona không chỉ để cứu đôi chân nghèo nàn của bạn, vì phải mất 30 phút đến 1 giờ để đi bộ đến những nơi này mà còn tận dụng tối đa thời gian của bạn.

Mạng lưới giao thông công cộng Barcelona Barcelona rất rộng và dễ sử dụng. Để tham quan, lựa chọn tốt nhất của bạn là sử dụng tàu điện ngầm có 8 dòng. Một lựa chọn thay thế để tham quan là xe buýt hop-on-hop-off sẽ đưa bạn đến tất cả các điểm tham quan hàng đầu của Barcelona với một vé 24 giờ hoặc 48 giờ mà không cần phải điều hướng các tuyến đường tốt nhất và tất nhiên, nếu bạn cần đến từ A-B nhanh, bạn luôn có thể gọi một chiếc taxi.hop-on-hop-off bus that will get you to all of Barcelona’s top attractions with either a 24hr or 48hr ticket without the need to navigate the best routes and of course, if you need to get from A-B fast, you can always hail a taxi.

Có đủ 2 ngày cho Barcelona không?

Hai ngày ở Barcelona có nhiều thời gian để trải nghiệm những điểm tham quan chính, thử một số thực phẩm và rượu vang tốt nhất của thành phố, trải nghiệm cuộc sống về đêm nổi tiếng và mua sắm một chút.plenty of time to experience the major attractions, try some of the city's best food and wine, experience the famed nightlife, and do a little shopping.

Cần bao nhiêu ngày để xem Barcelona?

Barcelona dễ dàng có giá trị hai ngày và không ai hối hận vì có một ngày thứ ba (hoặc một phần tư, hoặc thứ năm).Nếu bạn có thể chỉ dành một ngày cho thành phố, đó sẽ là một cuộc tranh giành, nhưng một ngày bạn sẽ không bao giờ quên.two days, and no one would regret having a third day (or a fourth, or a fifth…). If you can spare only one full day for the city, it will be a scramble, but a day you'll never forget.

Có đáng để đến Barcelona vào cuối tuần không?

Vâng, hoàn toàn - Barcelona là một trong những điểm đến châu Âu tốt nhất cho kỳ nghỉ thành phố hoặc một chuyến đi cuối tuần ngắn ngủi!Thành phố có tất cả các thành phần cho một kỳ nghỉ thành phố hoàn hảo-lịch sử, văn hóa, kiến trúc đáng kinh ngạc, bảo tàng đẳng cấp thế giới, chợ thực phẩm địa phương, nhà hàng và một số mua sắm tốt nhất bạn có thể tưởng tượng.! The city has all the ingredients for a perfect city break – history, culture, incredible architecture, world-class museums, local food markets, restaurants, and some of the best shopping you can imagine.

Làm thế nào tôi có thể dành 48 giờ ở Barcelona?

Làm thế nào để dành 48 giờ ở Barcelona..
Ghé thăm Sagrada Familia.Vẻ đẹp tuyệt đẹp.....
Nhận quà lưu niệm từ Ramblas.Las Ramblas.....
Đi dạo qua Park Güell.....
Dùng bữa tại plaça reial.....
Thưởng thức phông chữ màgica.....
Nhận một hương vị của Tây Ban Nha tại Mercat de la Boqueria.....
Tận hưởng tầm nhìn từ cáp treo Montjuïc.....
Đi mua sắm trên một cuộc mua sắm ..