100 trò chơi ps2 hàng đầu reddit năm 2022

100 trò chơi ps2 hàng đầu reddit năm 2022

AetherSX2 là một trình giả lập dành riêng cho các tựa game PS2 từ nhà phát triển Tahlreth. Hiện tại, ứng dụng này được phát hành trên CH Play hoàn toàn miễn phí và nhận khá nhiều đánh giá tích cực từ diễn đàn công nghệ hàng đầu X.DA-Developer.

Đánh giá về AetherSX2 từ X.DA

Theo như X.DA đánh giá, đây là trình giả lập hoàn hảo để mô phỏng lại PlayStation 2 trên chiếc smartphone Android của bạn. Nó không yêu cầu BIOS để chạy và sử dụng mã PCSX2 gốc đã được cấp phép đầy đủ (bao gồm cả LGPLv3), bên cạnh đó, nhóm phát triển PCSX2 cũng tham gia hỗ trợ trong quá trình xây dựng để giúp AetherSX2 hoàn hảo nhất có thể.

Để AetherSX2 hoạt động hiệu quả, bạn cần một thiết bị sử dụng cấu trúc 64-bit và các dòng chipset trang bị tối thiểu 4 lõi (ít nhất là từ Snapdragon 845 trở lên). Hỗ trợ cả hai nền tảng đồ họa Vulkan và OpenGL tùy thuộc vào công nghệ nào tương thích tốt nhất cho thiết bị của bạn (thậm chí còn cho phép chuyển đổi nóng giữa hai nền tảng này khi đang chơi game). Có rất nhiều tính năng tuyệt vời trong AetherSX2, bao gồm chia tỷ lệ độ phân giải nội bộ, lưu trạng thái, sơ đồ điều khiển v.v...

100 trò chơi ps2 hàng đầu reddit năm 2022

(giao diện trình giả lập chơi game PS2 AetherSX2)​

Đối với những ai đang tìm kiếm mã nguồn, Tahlreth chia sẻ trên Reddit rằng các phần mã LGPL sẽ có sẵn theo yêu cầu. Bạn có thể "liên kết lại thư viện được chia sẻ kết hợp theo yêu cầu của giấy phép với tệp đối tượng được cung cấp". Sẽ không có mã nguồn Java nào được công khai và lý do được đưa ra là để ngăn chặn việc sao chép đầy quảng cáo hoặc thêm gói mua hàng trong ứng dụng.

AetherSX2 không có quảng cáo và nó thậm chí không có quyền truy cập internet. Sự khác biệt giữa LGPL và GPL là trong trường hợp của LGPL, các nhà phát triển có thể mượn, sửa đổi và phân phối lại mã đó như một phần dự án của riêng họ, miễn là phần mã đó được cấp phép theo LGPL. Phần còn lại của dự án được cấy vào theo giấy phép khác. Trong trường hợp có GPL, toàn bộ dự án sẽ cần được cấp phép theo chuẩn GPL.

[...] Xem chi tiết hơn tại đây: AetherSX2 is the best way to play PlayStation 2 games on your Android smartphone.

Thiết lập AetherSX2 để có hiệu suất tối ưu

Có những bước bạn có thể thực hiện để cải thiện hiệu suất của AetherSX2 và trên thực tế, nhà phát triển đã thử nghiệm nó rất nhiều trên POCO F3 của họ với Snapdragon 870.

Cài đặt đầu tiên bạn có thể điều chỉnh mà được cho là quan trọng nhất là trình kết xuất GPU. Bạn có thể chọn giữa Vulkan hoặc OpenGL và hiệu suất bạn nhận được sẽ phụ thuộc vào thiết bị bạn đang sử dụng và trò chơi bạn đang chơi.

Nếu bạn chưa nghe nói về API đồ họa Vulkan của Khronos Group, hãy nghĩ về nó như một giải pháp thay thế cho các API đồ họa OpenGL hoặc OpenGL ES. Nó được hỗ trợ bởi các công ty như NVIDIA và Intel nhằm cung cấp cho các nhà phát triển nhiều lựa chọn hơn khi họ lập trình các trò chơi đa nền tảng. Bên cạnh đó, việc chiếm dụng CPU cũng thấp hơn đáng kể, do đó có thể dẫn đến hiệu suất tốt hơn. Như Tahlreth nói, OpenGL chỉ nhanh hơn trong một số trò chơi vì nó tích hợp tính năng tìm nạp bộ đệm khung.

100 trò chơi ps2 hàng đầu reddit năm 2022

100 trò chơi ps2 hàng đầu reddit năm 2022

100 trò chơi ps2 hàng đầu reddit năm 2022

100 trò chơi ps2 hàng đầu reddit năm 2022

100 trò chơi ps2 hàng đầu reddit năm 2022

100 trò chơi ps2 hàng đầu reddit năm 2022

Tùy chọn tiếp theo là ép xung và "bỏ qua các khung trùng lặp". AetherSX2 sẽ cố gắng phát hiện tốc độ khung hình bên trong của trò chơi và ngăn nó hiển thị các khung hình trùng lặp. Sự kết hợp giữa điều này và ép xung đã biến các trò chơi như Need for Speed: Underground 2 từ không thể chơi được thành hoạt động hiệu quả 100%.

Video trải nghiệm một số game PS2 trên smartphone Android với AetherSX2:




Hiện tại, AetherSX2 đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng bạn đã có thể tải về từ CH Play và trải nghiệm thử xem liệu trình giả lập này có đúng như những gì mà nhà phát triển hay X.DA giới thiệu không nhé.

Tải về AetherSX2 trình giả lập PS2 cho Android:

  • AetherSX2 - Ứng dụng trên Google Play (miễn phí)

100 trò chơi ps2 hàng đầu reddit năm 2022

TECHRUM.VN

25. Ratchet và Clank: Đi Commando

chưa xác định

Một phần của trifecta nền tảng của PS2, Ratchet và Clank tập trung vào vũ khí trên bản vá linh hồn của Sly Cooper và Jak's Surly Soul. Và cậu bé, những vũ khí đó. Sê-ri có những thứ nổi bật như các game bắn súng nam châm, bệ phóng Tornado, roi plasma, súng lỗ đen, máy truyền vịt, robot chết nổi, máy giết người chín thùng và quan trọng nhất là một quả bóng sàn nhảy làm cho tất cả kẻ thù của bạn Boogie xuống. Theo cách đó, chơi Ratchet và Clank giống như là thị trưởng xấu xa trong một tấm gương tối của footloose, nơi luật Ironclad của bạn ra lệnh cho mọi công dân nhảy múa vì niềm vui của bạn. Và đó là tất cả những gì bạn thực sự có thể yêu cầu về bất kỳ trò chơi nào.

24. Linh hồn Calibur II

chưa xác định

Một phần của trifecta nền tảng của PS2, Ratchet và Clank tập trung vào vũ khí trên bản vá linh hồn của Sly Cooper và Jak's Surly Soul. Và cậu bé, những vũ khí đó. Sê-ri có những thứ nổi bật như các game bắn súng nam châm, bệ phóng Tornado, roi plasma, súng lỗ đen, máy truyền vịt, robot chết nổi, máy giết người chín thùng và quan trọng nhất là một quả bóng sàn nhảy làm cho tất cả kẻ thù của bạn Boogie xuống. Theo cách đó, chơi Ratchet và Clank giống như là thị trưởng xấu xa trong một tấm gương tối của footloose, nơi luật Ironclad của bạn ra lệnh cho mọi công dân nhảy múa vì niềm vui của bạn. Và đó là tất cả những gì bạn thực sự có thể yêu cầu về bất kỳ trò chơi nào.

24. Linh hồn Calibur II

Đã có một nửa tá trò chơi Soul Calibur, nhưng bằng cách nào đó, trò chơi thứ hai (thứ ba nếu bạn đếm Soul Edge) vẫn là người hâm mộ rõ ràng yêu thích. Có lẽ nó chỉ vào đúng thời điểm, trên PS2, Xbox và Gamecube. Có lẽ đó là trò chơi cuối cùng thực sự cải thiện loạt phim trước khi nó bắt đầu trở nên cũ kỹ. Có lẽ đó là bởi vì bạn là anh chàng đã từ chối chơi bất cứ ai trừ Kilik và sẽ chỉ spam những cây gậy ngu ngốc đó di chuyển hết lần này đến lần khác, bạn thậm chí không thể tiếp tục làm thế nào mà thậm chí hoạt động trò chơi này là nhảm nhí tôi không bao giờ chơi khác một.

chưa xác định

Một phần của trifecta nền tảng của PS2, Ratchet và Clank tập trung vào vũ khí trên bản vá linh hồn của Sly Cooper và Jak's Surly Soul. Và cậu bé, những vũ khí đó. Sê-ri có những thứ nổi bật như các game bắn súng nam châm, bệ phóng Tornado, roi plasma, súng lỗ đen, máy truyền vịt, robot chết nổi, máy giết người chín thùng và quan trọng nhất là một quả bóng sàn nhảy làm cho tất cả kẻ thù của bạn Boogie xuống. Theo cách đó, chơi Ratchet và Clank giống như là thị trưởng xấu xa trong một tấm gương tối của footloose, nơi luật Ironclad của bạn ra lệnh cho mọi công dân nhảy múa vì niềm vui của bạn. Và đó là tất cả những gì bạn thực sự có thể yêu cầu về bất kỳ trò chơi nào.

24. Linh hồn Calibur II

chưa xác định

Một phần của trifecta nền tảng của PS2, Ratchet và Clank tập trung vào vũ khí trên bản vá linh hồn của Sly Cooper và Jak's Surly Soul. Và cậu bé, những vũ khí đó. Sê-ri có những thứ nổi bật như các game bắn súng nam châm, bệ phóng Tornado, roi plasma, súng lỗ đen, máy truyền vịt, robot chết nổi, máy giết người chín thùng và quan trọng nhất là một quả bóng sàn nhảy làm cho tất cả kẻ thù của bạn Boogie xuống. Theo cách đó, chơi Ratchet và Clank giống như là thị trưởng xấu xa trong một tấm gương tối của footloose, nơi luật Ironclad của bạn ra lệnh cho mọi công dân nhảy múa vì niềm vui của bạn. Và đó là tất cả những gì bạn thực sự có thể yêu cầu về bất kỳ trò chơi nào.

24. Linh hồn Calibur II

chưa xác định

Đã có một nửa tá trò chơi Soul Calibur, nhưng bằng cách nào đó, trò chơi thứ hai (thứ ba nếu bạn đếm Soul Edge) vẫn là người hâm mộ rõ ràng yêu thích. Có lẽ nó chỉ vào đúng thời điểm, trên PS2, Xbox và Gamecube. Có lẽ đó là trò chơi cuối cùng thực sự cải thiện loạt phim trước khi nó bắt đầu trở nên cũ kỹ. Có lẽ đó là bởi vì bạn là anh chàng đã từ chối chơi bất cứ ai trừ Kilik và sẽ chỉ spam những cây gậy ngu ngốc đó di chuyển hết lần này đến lần khác, bạn thậm chí không thể tiếp tục làm thế nào mà thậm chí hoạt động trò chơi này là nhảm nhí tôi không bao giờ chơi khác một.

Phiên bản PS2 đặc biệt có một Heihachi du hành thời gian từ loạt phim Tekken, người có sự lựa chọn táo bạo khi sử dụng nắm đấm của mình trong một máy bay chiến đấu dựa trên vũ khí khiến anh ta trở thành chiến binh bóng bẩy nhất hoặc ngu ngốc nhất trong trò chơi. Chúng ta sẽ đi với cái trước, vì Spawn trên Xbox có cái sau bị khóa khá khó khăn.

23. Ratchet và Clank: Lên kho vũ khí của bạn

chưa xác định

Hầu hết các trò chơi Ratchet đều có một số trò chơi chữ nghịch ngợm đang diễn ra trong các tiêu đề của họ đụng độ với lối chơi được xếp hạng điện tử của họ. Thật khó để lựa chọn giữa họ. Lên Arsenal của bạn đã có sự chơi chữ có lợi cho nó, nhưng Go Commando thực sự vững chắc và bóng đá trong háng có một bóng đá ở háng. Các tựa game sau này như Full Front Assault và một vết nứt trong thời gian có sự quyến rũ của họ, nhưng giống như chính các trò chơi, một cái gì đó đã bị mất trong bước nhảy sang thế hệ tiếp theo. Có phải chúng ta đang ... phát triển từ những trò đùa tinh ranh? Nếu đó là trường hợp, các trò chơi Insomniac bị đánh bại nghiêm trọng.

18. Ratchet and Clank

undefined

Can we talk about the movie for a second? For whatever reason, Sony is on this adaptation binge and is turning tons of its gaming properties into feature films. Sly Cooper is coming, along with Uncharted, but Ratchet and Clank will be the first to hit. You can maybe make a case for something The Last of Us, but looking at that trailer for R & C just feels like watching a well-edited cutscene. These lovable scamps have stood the test of time as video game stars, but they might be better off in movies that you can play.

Oh, and the original Ratchet and Clank was the start of a new generation, solid foundation that was iterated upon, one of the best PS2 games, etc, etc.

17. Prince of Persia: The Sands of Time

undefined

Whereas Devil May Cry focused on challenging combat, the rebooted Prince of Persia was all about the way you move. Sands of Time featured parkour before many people even knew the word, and its unique method environmental traversal gave way to the likes of Mirror's Edge, Uncharted and every game you play that makes you think "Huh, this is kind of like Uncharted." Precision was a problem, but the developers came up with an ingenious rewind mechanic that let you have a do-over should you fall into a bottomless pit of doom. If only we could do that for the Jake Gyllenhaal movie.

16. Silent Hill 2

undefined

After the terrifying pants-crapping-fest that was the original, Konami went and upped the ante with one of the best sequels ever. Like the first one, you play a confused white dude who wanders into the titular ghost town. Though the Playstation 2 afforded Silent Hill 2 some creepier environments and foggier fog, there was something else lurking underneath the grain filter. The monsters, as comically gruesome as they were, seemed to be magnified representations of sins committed by ordinary people; the psychological horror was more disturbing than any Boogieman, Slender-Man or Kool-Aid Man could hope to be. There were several possible endings, but anyone who's seen them all knows that there is only one genuine, terrible truth. 15. Devil May Cry 3: Dante's Awakening

undefined

Following complaints of DMC2 being too easy and too "not-a-good-game," Capcom turned the screws on fans and made Devil May Cry 3 balls-hard. The prequel was so tough, its checkpoints so unforgiving that eventually a Special Edition was released that toned down some of its harsher elements in favor of a product that was more appealing to a wide audience of ninja dogs. As a bonus, the SE included a playable version of Dante's brother and DeviantArt mascot Vergil, as well as the wave-based Bloody Palace mode for those who are less about story progression and more about their own addiction to slashing monsters until they explode and turn into red orbs. It's one of the very best examples of the character-action subgenre, right below Bayonetta and above McDonald's Treasure Land Adventure.

14. Okami

undefined

Rarely have games been so exciting and wondrous as the first time you play Okami. Sure, it's basically a Zelda game, but it's a Zelda game set inside an interactive waterbrush painting. Remember the first time you used the Celestial Brush to swipe across the screen and cut open an orange? Remember how it blew your mind when you found out you could do the same for the giant orange house in the middle of the village? And that was just the first part of the game. While a lot of those first 45 minutes is mostly warbled Banjo-Kazooie speech, but surviving that trial makes the 40-hour journey all the sweeter.

13. Grand Theft Auto III undefined

You don't get any more groundbreaking than GTAIII. It was the first game where it felt like you could really do anything, and still to this day people latch onto that and never bother to play any story missions. Granted, those people are irredeemable monsters who don't realize you can unlock a lot of cool stuff by playing through the narrative, but it's nice that the game caters to them too. There really is truly nothing else like casting everything you've built aside and seeing how much havoc you can wreak, how many innocent people you can pointlessly murder and how many ambulances you can blow up before you're brought down like the mangy dog that you are. Why were parents worried about this game, anyway?

12. Metal Gear Solid 2: Sons of Liberty

undefined

This game pissed off a lot of people. After starting with a kickass mission aboard a freighter, MGS2 switches gears and gives you an entirely different character to play. For pretty much the whole game. To further fuck with fans, creator Hideo Kojima made him pretty much the polar opposite of manly-man Snake -- Raiden was blonde, effeminate and dared to have a steady girlfriend. If you thought that was subversive, the last two hours of the game devolved (evolved?) into an insane metacommentary on gaming and game players that's still relevant today. But back then, instead of spearheading viral campaigns and derogatory hashtags, angry gamers just like wrote an email draft without ever sending it, and then moved on with their lives.

11. God of War II

chưa xác định

Mặc dù nó có cùng một hành động nặng về vũ khí như Devil May Cry, nhưng các trò chơi của Thần chiến tranh luôn có một tính năng thực sự khiến họ khác biệt: quy mô. Giống như ở Gowii, bạn chiến đấu với một bức tượng có màu hồng cao gấp đôi bạn. Sau khi đi trên chiếc Colossus từ một nền tảng cao nhất về ngực, bạn đi vào bên trong người khổng lồ rỗng tuếch, trèo lên đầu và thổi mặt anh ta. Và đó chỉ là cấp độ đầu tiên. Bạn có thể tưởng tượng cấp độ đầu tiên của trò chơi đầu tiên sẽ như thế nào không? 10. Thần chiến tranh

chưa xác định

Mặc dù nó có cùng một hành động nặng về vũ khí như Devil May Cry, nhưng các trò chơi của Thần chiến tranh luôn có một tính năng thực sự khiến họ khác biệt: quy mô. Giống như ở Gowii, bạn chiến đấu với một bức tượng có màu hồng cao gấp đôi bạn. Sau khi đi trên chiếc Colossus từ một nền tảng cao nhất về ngực, bạn đi vào bên trong người khổng lồ rỗng tuếch, trèo lên đầu và thổi mặt anh ta. Và đó chỉ là cấp độ đầu tiên. Bạn có thể tưởng tượng cấp độ đầu tiên của trò chơi đầu tiên sẽ như thế nào không? 10. Thần chiến tranh

Ồ, đây là. Một trận chiến đa cấp với Hydra nhiều đầu đã chiến đấu trên một con tàu đang chìm trong một cơn bão. Một số trò chơi xứng đáng với người mô tả được sử dụng quá mức "sử thi", nhưng God of War hầu như luôn đủ điều kiện. Nó cũng phù hợp, vì toàn bộ schtick của bộ truyện đang kéo các vị thần khỏi thần thoại Hy Lạp cổ đại và sau đó liên tục gây nhiễu đầu vào một cánh cửa. Anti-Hero Kratos chỉ ngày càng được khắc với mỗi phần, nhưng trong trò chơi gốc, anh ta vẫn đủ điên để giết Ares và thay thế vị trí của mình là vị thần chiến tranh mới. Tiếp theo, anh ta đến sau Sonic để trở thành vị thần mới của nhượng quyền thương mại.

chưa xác định

Mặc dù nó có cùng một hành động nặng về vũ khí như Devil May Cry, nhưng các trò chơi của Thần chiến tranh luôn có một tính năng thực sự khiến họ khác biệt: quy mô. Giống như ở Gowii, bạn chiến đấu với một bức tượng có màu hồng cao gấp đôi bạn. Sau khi đi trên chiếc Colossus từ một nền tảng cao nhất về ngực, bạn đi vào bên trong người khổng lồ rỗng tuếch, trèo lên đầu và thổi mặt anh ta. Và đó chỉ là cấp độ đầu tiên. Bạn có thể tưởng tượng cấp độ đầu tiên của trò chơi đầu tiên sẽ như thế nào không? 10. Thần chiến tranh

Ồ, đây là. Một trận chiến đa cấp với Hydra nhiều đầu đã chiến đấu trên một con tàu đang chìm trong một cơn bão. Một số trò chơi xứng đáng với người mô tả được sử dụng quá mức "sử thi", nhưng God of War hầu như luôn đủ điều kiện. Nó cũng phù hợp, vì toàn bộ schtick của bộ truyện đang kéo các vị thần khỏi thần thoại Hy Lạp cổ đại và sau đó liên tục gây nhiễu đầu vào một cánh cửa. Anti-Hero Kratos chỉ ngày càng được khắc với mỗi phần, nhưng trong trò chơi gốc, anh ta vẫn đủ điên để giết Ares và thay thế vị trí của mình là vị thần chiến tranh mới. Tiếp theo, anh ta đến sau Sonic để trở thành vị thần mới của nhượng quyền thương mại.

9. Resident Evil 4

Mục nhập này có lẽ nên đi kèm với một cảnh báo kích hoạt. Nếu bạn đã chơi RE4, bạn sẽ biết nỗi kinh hoàng của cái chết của cưa máy. Tiếng hét của sự thống khổ theo sau là sự giải mã không thể nhầm lẫn của sự giải mã chỉ mất khoảng ba giây, nhưng đó là ba giây bạn không bao giờ muốn sống nữa. Phần còn lại của RE4 chủ yếu là về hành động đẳng cấp thế giới, nhưng đối với toàn bộ trò chơi, bạn đang căng tai để đảm bảo bạn không bỏ lỡ tiếng kêu quen thuộc đó quanh góc. Bạn cũng có thể giữ chất tẩy rửa khô ở chế độ chờ, bởi vì không ai đi sạch khi tiếng rít đó quay thành tiếng rít cao.

8. Grand Theft Auto: Vice City không xác định

Bây giờ có vẻ không thể tin được, xem xét chúng tôi phải đợi bao lâu giữa GTA IV và V, nhưng Vice City chỉ xuất hiện một năm sau khi Grand Theft Auto III. Ngay cả với vòng quay ngắn, phần tiếp theo có hương vị của thập niên 80 đã thêm xe máy, máy bay trực thăng, bất động sản và thiết lập một tiêu chuẩn mới cho các bản nhạc được cấp phép trong các trò chơi video. Câu chuyện giẻ rách trên đường mòn sẽ hoàn hảo nếu Lance Vance không nguyền rủa chúng tôi với sự phản bội đột ngột nhưng không thể tránh khỏi của anh ấy. Nếu nó làm cho bạn cảm thấy tốt hơn, ngay bây giờ anh ấy đang thực hiện điệu nhảy Lance Vance trong một hồ nước sôi.

7. Final Fantasy x không xác định

chưa xác định

Sau một loạt các trò chơi định nghĩa thể loại trên PSOne, Square-ENix đã có rất nhiều điều để sống khi nói đến Final Fantasy tiếp theo của họ. Hầu hết sẽ đồng ý rằng họ đã giao hàng, với một hệ thống chiến đấu hấp dẫn, pha trộn các trường học mới và cũ, hình ảnh tuyệt vời và, tuyệt vời cho thời điểm đó, nó đã được giọng nói đầy đủ. Final Fantasy X đã lấy tiêu chuẩn "Bunch of Thanh thiếu niên không thể tự mặc quần áo để cứu thế giới" họa tiết và dịch nó thành công thành phần cứng thế hệ tiếp theo theo cách thỏa mãn. Đó là Square-ENix đã không thể làm điều đó với các thế hệ sau làm cho FFX trở nên ấn tượng hơn.

6. Chiến tranh giữa các vì sao: Battlefront II không xác định

Star Wars được sinh ra để trở thành một trò chơi video. Bạn có thể chọn bất kỳ nhân vật nào từ bất kỳ cảnh nào từ bất kỳ bộ phim nào và nó sẽ thực sự thú vị khi chơi. Đừng nói với chúng tôi rằng bạn sẽ không thích tàn phá như một trong những con quái vật Holochess đó, hoặc nhấn một nút để làm cho Han Solo nhếch mép cười khi Luke bị hạ gục bởi quả cầu laser đó. Battlefront II đã đưa sự tự phụ đó và áp dụng nó vào nhiều cảnh chiến đấu lớn của loạt phim, với mỗi chấm nhỏ mà một người chơi chiến đấu cho sự thống trị thiên hà. Thật tự hỏi nó đã không được thực hiện trước đó, và đặc biệt là nó hiếm khi được thử kể từ đó. Chỉ cần nghĩ về việc lặn vào mưa đá màu đỏ và xanh lá cây khiến bạn bắn nó trong một vài vòng hoài cổ. Nghĩ rằng những máy chủ đó vẫn còn? 5. Metal Gear Solid 3: Snake Eater

chưa xác định

Thật là một sự hồi hộp ...

3. Trái tim vương quốc

chưa xác định

Người ta nói rằng trò chơi này tồn tại bởi vì hai người thực hiện, một từ Square-Enix và một từ Disney, đã xảy ra để lên cùng một thang máy. Nếu họ không bao giờ gặp nhau, hoặc có thể nếu một trong số họ đặc biệt say mê vào ngày hôm đó, chúng ta có thể chưa bao giờ nhận được Kingdom Hearts và hàng loạt các spinoff và phần tiếp theo của nó. Chúng tôi chưa bao giờ biết Sora, Riku hay Kairi, sau những cuộc phiêu lưu của họ qua thế giới ma thuật tạo nên thời thơ ấu tập thể của chúng tôi. Sau đó, một lần nữa, nếu bộ truyện không bao giờ tồn tại, chúng ta sẽ không phải đợi một thập kỷ cho Kingdom Hearts III.

2. Bóng của Colossus không xác định

Một trong những tựa game tốt nhất trên hệ thống, trên bất kỳ hệ thống nào, về cơ bản là sôi sục đến chế độ vội vàng của ông chủ. Khi Wander, công việc của bạn là hạ gục 16 con thú khổng lồ được gọi là Colossi để đưa một cô gái trở lại cuộc sống, và đó là toàn bộ trò chơi. Nhưng khi số lượng giết người của bạn tăng lên, một cái gì đó bắt đầu cằn nhằn bạn. Đây thực sự là điều đúng đắn? Những người khổng lồ này dường như không làm tổn thương bất cứ ai - họ chỉ lang thang xung quanh, như bạn. Tuy nhiên, bạn đẩy về phía trước để cứu cô gái, giết chết mọi người cuối cùng trong số họ. Bạn được khen thưởng với một kết thúc buồn vui khiến bạn đặt câu hỏi tại sao bạn phạm phải kẻ giết người chỉ vì ai đó đã nói với bạn. Đó là một trải nghiệm đau khổ, khó chịu. Bây giờ đi chơi lại trong HD.

  1. Kingdom Hearts II không xác định

Khi bạn nghĩ về nó, Kingdom Hearts thực sự là vũ trụ chia sẻ tài sản lớn đầu tiên của Disney. Nhiều năm trước những bộ phim của Marvel, Goofy và Donald lang thang vào xứ sở thần tiên, bơi qua Atlantica, đi du lịch lâu đài của Beast, tránh những người bảo vệ ở Agrabah và chạy qua những vùng đất tự hào. Đã có những thí nghiệm tiếp theo liên quan đến Disney Infinity giống như Toybox, nhưng các trò chơi KH có lợi ích của các nhân vật gốc và một cốt truyện hấp dẫn để hướng dẫn người chơi và hiểu được sự điên rồ của các âm điệu và chủ đề. Kingdom Hearts II, đặc biệt quản lý để thêm các thuộc tính của nó để xây dựng một cái gì đó lớn trong phạm vi của nó nhưng chưa bị quá khổ với những chủ đề câu chuyện bị sờn và rối. Đó là đỉnh cao của bộ truyện, và theo bạn, độc giả thân mến, đỉnh cao của PlayStation 2.