1st là gì liên quân

I. THAY ĐỔI CHIẾN TRƯỜNG

1. Đầu trận trợ thủ không nhận vàng và kinh nghiệm

Khi kinh tế của trợ thủ và đồng đội bằng nhau thì nguyên tố bảo thạch sẽ không cung cấp thêm cho trợ thủ vàng và kinh nghiệm.

2. Trợ thủ kết thúc lính không phân tiền

Khi có đồng đội bên cạnh, trợ thủ hạ lính, quái rừng đồng thời nhận được thêm vàng thì vàng này sẽ phân đều cho đồng đội lân cận.

3. Điều chỉnh mặc trang bị trong trận

i. Trang bị trợ thủ

Khi trang bị tiếp theo là trang bị trợ thủ, trước khi ra thì hàng trang bị đề cử thứ 2 sẽ không đề cử trang bị gì.

ii. Trang bị rừng

Trang bị sau là trang bị rừng thì trước khi ra thì hàng trang bị đề cử thứ 2 sẽ không đề cử trang bị gì.

iii. Giày

Nếu như trong dự bị có giày thì dù nó không phải trang bị tiếp theo thì đề cử thứ 2 vẫn ưu tiên đề cử

iv. Trang bị giống nhau

Khi trong trường hợp đặc biệt hoặc dùng tướng khá tương đồng nhau thì trang bị cũng đề cử ra giống nhau.

Sau khi điều chỉnh thì trang bị giống nhau sẽ được đề cử nhiều lần.

II. HỆ THỐNG NGOẠI VI

1. Hết trận hiện danh hiệu hạng 1st, 2nd

Trong 5v5, đấu hạng, đấu đỉnh cao, chúng tôi sẽ tổng kết số liệu tất cả tướng. Số liệu này sẽ so sánh với tất cả bậc hạng, thời lượng trận đấu, cùng tướng do người chơi khác dùng. Nếu số liệu tướng này vượt qua % nhất định và hạng xấp xỉ với người chơi thì vị tướng đấy sẽ có danh hiệu. Ví dụ: 1st Trợ thủ, 2nd Đỡ đòn.

Ngoài ra trong đấu hạng đạt 1st, 2nd thì sẽ tăng điểm tinh túy và chiến lực tướng. Trong đấu đỉnh cao đạt 1st, 2nd cũng sẽ tăng điểm đỉnh cao.

2. Đổi vị trí trong chế độ cấm chọn

Trong chế độ cấm chọn, hệ thống chỉ có thể cho người chơi chọn 1 vị trí chứ không phải 2. Ngoài ra còn những trường hợp cướp vị trí, không tuân thủ vị trí ban đầu đã chọn. Vì vậy, chúng tôi đã cho ra mắt tính năng đổi vị trí, hi vọng có thể giúp người chơi đổi vị trí đi lane hợp lý cho nhau.

Cụ thể: Khi mở chế độ cấm chọn, trong giai đoạn cấm tướng, hệ thống sẽ cung cấp tính năng đổi vị trí, người chơi có thể gửi yêu cầu đổi vị trí với người chơi khác.

III. TỐI ƯU CHIẾN TRƯỜNG

  • Hệ thống trừ điểm và tố cáo trừ điểm. Mỗi 1 mục sẽ tính riêng và người chơi sẽ biết nguyên nhân trừ điểm ở đâu và chỗ nào không bị trừ.
  • Nhiều người cùng tố cáo sẽ không trừ tiếp uy tín, bạn sẽ không bị nhiều người kết hợp bắt nạt vô lý.
  • Mỗi lần tố cáo lập tức có hiệu lực chứ không cần chờ 5 phút như trước.

1. Tối ưu hệ thống xác thực Treo máy hoặc Offline

Thêm mới: Điểm trừ không đồng hạng sẽ khác nhau - hạng càng cao thì trừ càng nhiều.

Thêm mới: Dành cho AFK tế đàn, cố ý thi thoảng thao tác để tránh tính logic xác thực của hệ thống tố cáo

Thêm mới tiêu chuẩn đánh giá theo thời lượng trận đấu, vì trận càng lâu thì càng về sau khi AFK sẽ khiến ảnh hưởng càng lớn. Thời gian trận càng dài thì AFK sẽ bị phạt càng nặng.

Tối ưu: Người chơi không thể kháng cự kẻ địch mà AFK, nếu quay lại chơi thì sẽ giảm nhẹ bớt hình phạt

Thời gian dài treo máy AFK: hệ thống sẽ căn cứ vào bậc hạng để trừ 1 – 6 uy tín. Người chơi vì không thể kháng cự cho nên AFK nếu quay lại chơi sẽ chỉ bị phạt thêm 2 uy tín

2. Tối ưu hệ thống phát hiện từ ngữ lăng mạ

Tối ưu logic kho từ ngữ, trong trận lăng mạ sẽ chịu hình phạt nặng hơn

Thêm quy tắc xác thực để đem chữ gõ ra trong trận tiến hành cấm chat

Hệ thống xác thực xong sẽ cấm chat 1 ngày và trừ 2 uy tín.

3. Tối ưu đánh giá hành vi tiêu cực

Xóa đánh giá bằng tổng lượng vàng, thay bằng đánh giá qua điểm MVP để phù hợp và công bằng hơn.

Thêm mới logic: Khi xác thực sẽ so sánh với điểm của đồng đội để tránh bị xử sai.

Hệ thống sẽ theo điểm MVP, KDA, tham gia giao tranh tổng, điểm ST chịu và điểm số vs người chơi khác để so sánh. Nếu trong các mục "điểm MVP, KDA, giao tranh tổng, chịu ST", có 2 mục trên tổng 4 mục không đạt yêu cầu thì sẽ căn cứ theo chế độ và chênh lệch hạng, thắng thua để trừ 1 – 6 uy tín.

4. Tối ưu xác thực cướp vị trí

Tối ưu hóa cách tính cướp vị trí, kết hợp tính năng đổi vị trí sau khi dùng để so sánh phân lane thực tế rồi tiến hành xác thực.

Trong chế độ cấm chọn, người chơi không căn cứ theo vị trí thiết lập trong trường hợp nhất định sẽ bị hệ thống cảnh cáo, nghiêm trọng sẽ trừ 1 – 3 uy tín.

Lưu ý: Vì cách tính được làm lại nên sau khi cập nhật bản mới, lịch sử tố cáo sẽ được làm mới từ đầu.

IV. ĐIỀU CHỈNH CÂN BẰNG TƯỚNG

Butterfly

Butterfly hiện trong khu vực đang có tỷ lệ thắng khá thấp nên vị tướng này cần được cường hóa hơn.

Tốc chạy cơ bản

400 -> 380

Nội tại: Sát thủ

Butterfly hạ tướng địch sẽ nhận được 2 Tầng , phụ hạ hoặc là diệt quái rừng, lính sẽ nhận được 1 Tầng. Khi cộng đủ 3 tầng, chiêu tiếp theo tung ra sẽ không cần hồi chiêu.

Chiêu 1: Quét kiếm

Butterfly rút kiếm chém ngang, gây 200 [+40/cấp kĩ năng][+60% công vật lý] STVL [Mỗi khi trúng thêm 1 tướng địch ST tăng lên 25%].

Nhận được một Lá chắn chống 400 [+80/cấp kĩ năng[+120% công vật lý]ST phép trong 2 Giây. Trong lúc đó tốc chạy tăng 50%.

Hồi chiêu 6s -> 8s

Chiêu 2: Phi kiếm

Butterfly hướng về phía trước phóng kiếm gây 200 [+40/cấp kĩ năng][+60%công vật lý] STVL lên kẻ địch, Tướng địch đứng đầu phải chịu 1.5 Lần ST đồng thời giảm xuống 50% Tốc chạy, trong 1.5 Giây.

Đánh trúng tướng địch giúp tăng 25%[+5%/cấp kĩ năng] tốc đánh bản thân và 10% tỷ lệ chí mạng trong 5 Giây, có thể cộng dồn 2 Tầng.

Hồi chiêu 9~6s -> 6s

Chiêu 3: Ám sát

Butterfly đột kích mục tiêu và gây [ Trong lúc đó không thể chọn bị chọn làm mục tiêu ] 400[+100/cấp kĩ năng][+90%công vật lý]STVL [ Nếu như mục tiêu đã bị đánh dấu, còn kèm theo 12% máu đã mất chuyển thành ST chuẩn ], đồng thời đem dấu ấn kéo dài tiếp 3 Giây. Khi kết thúc, 35%ST gây ra vừa xong sẽ[ đơn vị không phải tướng chỉ được 10%] chuyển thành máu. Nếu như tướng địch bị đánh dấu tử vong, Butterfly sẽ lập tức được hồi chiêu này.

Sau 3 Giây đánh trúng mục tiêu, bản thân phải chịu ST từ đòn đánh thường giảm xuống 50%.

Tung đòn đánh thường vào mục tiêu bị đánh dấu còn giúp chiêu 1 và chiêu 2 giảm hồi chiêu 0.5 [mỗi cấp+0.25] giây

Hồi chiêu 13.5-1.2/cấp kĩ năng -> 18-3/cấp kĩ năng

Toro

Nội tại:

Tung chiêu miễn khống chế

Chiêu 1:

Toro xông về phía trước gây 80% công vật lý [+4% máu tối đa] STVL lên địch và hất tung chúng 0.75 giây. Đánh trúng địch giúp hắn nhận dc lá chắn chặn 250[+110/Lv.][+8% máu tối đa] ST trong 3 giây

Cự ly lướt: 5m->6m

Hồi chiêu 9s->8s

Chiêu 2:

Toro gầm lên đc nhận 60[+4/Lv.]% miễn thương và gây 100% công vật lý [+5% máu tối đa] STVL trong phạm vi đồng thời làm chậm địch 50% trong 1.5 giây.

Có thể bị Chiêu 1, Chiêu 3 ngắt。

Hồi chiêu 10s->7s

Chiêu 3:

Toro nhảy đến vị trí chỉ định dậm chân 3 lần. 2 lần trước gây 40%công vật lý+[2%+1%/lv máu tối đa] STVL và làm chậm địch 50% trong 1 giây, lần thứ 3 gây gấp đôi ST và hất tung địch 1.5 giây

Có thể bị Chiêu 1, Chiêu 3 ngắt。

Hồi chiêu 40~30s->45~35s

Cự ly lướt: 5m->7.5m

Mganga

Nội tại:

Các đòn đánh thường và chiêu 1, chiêu 2 của Mganga đều kèm theo hiệu ứng độc đồng thời cộng dồn 1 Ấn tà thuật. Mỗi giây gây 27+1/lv+[5%AP]sát thương phép và giảm 4% giáp phép cùng 6% hiệu quả hồi máu, tối đa cộng dồn 5 lần trong 5 giây.

Chiêu 1:

Mganga tạo ra một luồng khói độc tại vùng chỉ định. Làn khói này lập tức gây 130[+14/Lv.][+24%AP] sát thương phép, kèm hiệu ứng làm chậm 30% tốc chạy của các nạn nhân tại vùng ảnh hưởng trong 2 giây. Ngoài ra mỗi giây kẻ địch sẽ phải chịu 65[+7/Lv.][+12%AP]sát thương phép, kéo dài 3 giây.

Sau mỗi 14-0.8/lvs->13-0.6/lvs giây Mganga lại dự trữ thêm 1 lọ thuốc độc [thay đổi theo cơ chế giảm hồi chiêu, lên đến tối đa 3 lọ

Chiêu 2:

Mganga phóng cổ độc theo hướng chỉ định gây 100[+20/Lv.][+30%AP] sát thương phép lên những kẻ địch trúng chiêu và làm chậm 30% tốc chạy của chúng trong 2 giây. Nếu mục tiêu là tướng đồng minh, họ sẽ được yểm dấu ấn giúp hồi máu.

Mỗi khi đánh trúng một kẻ địch sẽ thêm cho bản thân 1 tầng dấu ấn hồi máu: Mỗi giây hồi 12[+3/Lv.][+4%AP]máu. Ngoài ra mỗi tầng dấu ấn hồi máu còn giúp tăng 4% tốc chạy, kéo dài 5 giây."

Chiêu 3:

Mganga kích nổ tất cả Ấn tà thuật lân cận, 200[+100/Lv.][+50%AP] ST phép lên các nạn nhân. Mỗi dấu ấn cộng dồn gây thêm 50% sát thương phép đồng thời khiến dấu ấn hồi máu lan rộng ra trị liệu cho các đồng đội lân cận.

Khi tung chiêu bản thân hắn sẽ nhận được một lá chắn chặn 400[+200/Lv.][+40%AP] sát thương. Mỗi tầng dấu ấn hồi máu sẽ giúp lá chắn tăng thêm 20%, kéo dài 5 giây."

Hồi chiêu 18/15/12s->27/24/21s

Yorn

Nội tại:

ST: 27% công vật lý[mỗi 4/7/10/13 cấp kĩ năng tăng 2%]-> 23% công vật lý[mỗi 4/7/10/13 cấp kĩ năng tăng 1%]

Tăng tốc chạy: 30%->20%

Wonder Woman

Chiêu 1:

ST: 80% công vật lý[+3%+1%/cấp kĩ năng máu tối đa mục tiêu]->67% công vật lý[+2%+1%/cấp kĩ năng máu tối đa mục tiêu]

Qi

Nội tại:

Hồi máu: 120+20/cấp kĩ năng->120+30/cấp kĩ năng

Chiêu 1:

ST: 200+40/cấp kĩ năng[+70%công vật lý]->240+50/cấp kĩ năng[+85%công vật lý]

Chiêu 2:

ST: 75+15/cấp kĩ năng[+33%công vật lý]->90+18/cấp kĩ năng[+40%công vật lý]

Giảm giáp: 15+7/cấp kĩ năng->20+8/cấp kĩ năng

Violet

Chiêu 1:

ST: 200+20/cấp kĩ năng -> 250+20/cấp kĩ năng

Năng lượng hao: 35+5/cấp kĩ năng -> 30+4/cấp kĩ năng

Bright

Nội tại:

ST cận chiến:125+15/cấp kĩ năng+0.5công vật lý->105+14/cấp kĩ năng+0.5công vật lý

Chiêu 1:

Hồi chiêu:6.5-0.3/cấp kĩ năng->8-0.3/cấp kĩ năng

Chiêu 2:

Sửa lỗi miễn khống chế

V. LÀM LẠI TƯỚNG

CỖ MÁY CHIẾN BINH OMEGA TÁI SINH

Nội tại Chế độ phá hoại

Các chiêu thức của Omega gây sát thương lên công trình.

Omega mỗi 6 giây sẽ tụ năng vào trường thương khiến đòn đánh thường kế có hiệu ứng đột kích và kích hoạt thánh lôi. Thánh lôi khiến mục tiêu trong phạm vi chịu sát thương tương đương 4% máu tối đa của bản thân sát thương vật lý và gây 200+30/cấp kĩ năng+[8% máu tối đa] sát thương vật lý lên lính [tăng theo cấp tướng] đồng thời khiến trụ bị choáng 2 giây.

Chiêu 1 Chế độ xung phong

Năng lượng tiêu hao: 50+5/cấp kĩ năng

Hồi chiêu 9 s

Omega tăng tốc chạy 20%/24%/28%/32%/36%/40%

trong 4 giây và nhận được lá chắn bằng 150+50/cấp kĩ năng+[+8% máu tối đa] của bản thân đồng thời đâm trúng kẻ địch sẽ gây 100+40/cấp kĩ năng+50% công vật lý sát thương vật lý và hất tung địch 0.5 giây.

Nội tại: Trong 1 giây đầu tiên sau khi kích hoạt, bản thân được nhận tốc chạy 12%~40% va giảm dần trong 2 giây.

Chiêu 2 Chế độ nghiền nát

Năng lượng tiêu hao: 65+5/cấp kĩ năng

Hồi chiêu 10-0.6/cấp kĩ năng

Omega tạo ra 5 khiên năng lượng xoay tròn quanh bản thân và mỗi khiên gây 1%[+20% công vật lý]

sát thương vật lý lên kẻ địch chạm phải đồng thời giảm hồi chiêu 1 0.5 giây và nội tại 1 giây. Nếu 5 khiên năng lượng đều đánh trúng cùng 1 tướng địch, Omega sẽ vung lá chắn và xoay tròn liên tục gây 50+50/cấp kĩ năng+[5%+[1%/cấp kĩ năng] máu tối đa] sát thương vật ý lên kẻ địch xung quanh và khiến chúng bị choáng 1 giây

Chiêu 3 Chế độ hủy diệt

Năng lượng tiêu hao: 100/115/130

Hồi chiêu [50-5/cấp kĩ năng] giây

Omega bật lên những lá chắn năng lượng tạo thành kết giới quanh bản thân trong 2.5 giây. Kẻ địch đụng phải lá chắn sẽ phải chịu 40+20/cấp kĩ năng [+40% công vật lý][+2% máu tối đa]

sát thương vật lý và bị đẩy lùi trong thoáng chốc [cùng 1 mục tiêu tối đa đẩy lùi 4 lần] đồng thời Omega sẽ chống đỡ tất cả những đòn đánh thường đến từ kẻ địch trong thời gian này.

VI. TỐI ƯU TÍNH NĂNG TÚI ĐỒ

1.Phân loại trong túi đồ

Theo sự phát triển của game, đạo cụ trong game thực sự ngày càng phong phú về chủng loại. Cho nên để tiện cho người chơi quản lý vật phẩm, chúng tôi đã tiến hành phân loại để tiện cho các bạn hơn trong việc tìm kiếm vật phẩm.

Cụ thể:

Trong giao diện túi đồ, bên trái sửa thành toàn bộ, gần đây nhận được, gói quà [rương], thẻ thử, hiệu ứng trong trận, vật phẩm khác, ngọc.

2.Phím bán nhanh tối ưu.

Tối ưu thêm tính năng bán nhanh. Về sau thẻ thử của tướng, trang phục đã sở hữu và những token đổi quá thời hạn cũng được đánh dấu vào để bán nhanh.

VII. KHÁC

  1. Chế độ 10v10 sẽ cấm dùng Omega đồng thời toàn bộ người chơi sẽ được nhận 8000 xu 10v10
  2. Cờ Liên quân- làm lại chiêu thức Omega

Omega bật lên những lá chắn năng lượng tạo thành kết giới quanh bản thân trong 2.5 giây và mỗi 0.5 giây gây 150/250/350 ST phép lên kẻ địch lân cận.

VIII. SỬA LỖI

  1. Sửa khi Superman trong trạng thái phi hành tung chiêu bị hiển thị lỗi miễn khống chế.
  2. Sửa lỗi AzzenKa trong thời gian ngắn tung chiêu trúng địch liên tục chỉ được cộng dồn 1 tầng nội tại.

Chủ Đề