100 người chơi bass tốt nhất năm 2022
Đã có 24232 lượt xem sản phẩm Trước khi mua loa thì bạn sẽ phải tìm hiểu rất kỹ để quyết định đưa chiếc loa yêu thích về nhà hay không. Kiểm tra khả năng chơi nhạc của loa luôn rất quan trọng vì nó giúp bạn phân định được đâu là chất nhạc bạn muốn sở hữu. Đối với dòng loa bass, chất loa thường xuyên được nhiều người dùng ưa chuộng cũng cần có những bài hát đặc trưng để kiểm tra xem liệu loa bass xử lý tốt hay không. Cũng vì thế mà bạn phải chuẩn bị
một vài set nhạc đặc trưng nhằm thử nghiệm chiếc loa bass xem nó có thật sự đáp ứng được nhiều yêu cầu của bạn hay không. 1. Martin Garrix – Animals Đây là một trong những bản Big Room House thuộc hàng hit bự của anh chàng DJ đến từ Hà Lan. Chính bản hit này đã làm cho tên tuổi của Martin được biết đến nhiều hơn. “Animals” mang phong cách trẻ trung, sôi động và mục đích ban đầu mà Martin sáng tác ra ca khúc này chỉ đơn giản là để phục vụ cho các quán bar, sàn nhảy nơi mà anh được mời đến biểu diễn. Bài hát đã đạt vị trí quán quân bảng xếp hạng Beatport – bảng xếp hạng chuyên dành cho dòng nhạc điện tử. Chẳng những thế mà chính ca khúc cực kỳ bắt tai này đã mang về cho anh vô số giải thưởng như Ca khúc quốc tế hay nhất tại The Buma Awards 2014; Ca khúc hay nhất, Màn biểu diễn live hay nhất tại NRJ Awards 2014,…qua đó đưa thẳng tên tuổi Martin Garrix lên thẳng vị trí thứ 4 trong Top 100 DJ xuất sắc quốc tế do tạp chí DJ Magazine bình chọn.
Lý do để chọn bài hát này test loa bass là vì nhịp trống liên tục đi kèm với những đoạn drop mang đúng màu sắc của thể loại EDM. Những đoạn nhạc trong Animals mang hơi hướng dồn dập cho nên chúng là tiêu chí đầu tiên để thử nghiệm xem củ loa bass của bạn sẽ xử lý như thế nào. Các đoạn bass trong bài hát nó khá kỳ lạ và nếu chiếc loa bạn định chọn xử lý tốt thì bạn sẽ nghe được hết phần âm bass theo cách gọn gàng, chắc khỏe, rung mạnh chứ không hề mất đi độ chi tiết của các nốt trầm. 2. DVVBS & Borgeous – Tsunami (Original Mix) Lại tiếp tục là một ca khúc đến từ thể loại Big Room House, đơn giản là vì bạn muốn thử một chiếc loa bass thì không còn gì thích hợp bằng những bài
hát EDM. Loa bass sinh ra là để dành cho EDM và EDM cũng thế. Chúng là hai chủ thể vốn đã không thể tách rời nhau. 3. Phan Mạnh Quỳnh – Vợ người ta (Hoaprox Mix) Chất nhạc của Hoaprox không thể nào nhầm lẫm được khi chúng thường mang đến những tiếng trồn dập đi kèm với những đoạn nhạc cụ luyến láy khá đặc sắc. Nói đúng hơn là mang đến một chất nhạc độc, thuần Việt Nam, không âu hóa quá nhiều. Các bản phối của anh luôn có sự khác biệt chứ không hề bị mắc phải bệnh na ná nhau cho nên mỗi bản là một màu sắc khác biệt. Ca khúc “Vợ người ta” vốn đã là một big hit của Phan Mạnh Quỳnh vì giai điệu lạ, ca từ lạ nhưng khi cả hai kết hợp thì chúng tạo ra một bài hát hay, mang tính thực tế chứ không phải kiểu ngôn tình. Hoaprox rất khéo khi mang đến một bản phối vừa phải không quá đậm bản sắc EDM, tiếng trống vừa phải nhưng đủ độ dồn dập, nhanh nên bài hát này xứng đáng được bình chọn là bài hát thích hợp nhất để thử nghiệm loa bass. Chiếc loa được thử nghiệm sẽ phải xử lý nhiều hơn trong một ca khúc nhằm tạo ra sức bật cho bài hát tốt hơn. Nếu chúng xử lý hơi yếu thì sẽ không bật lên được cái hay của bài hát từ đó có thể là loa bass này hơi thiếu chút độ sâu. 4. David Guetta ft Sia – Titanium Một trong những bản big hit của cô nàng tạo hit Sia và anh chàng DJ huyền thoại David Guetta. Một bài hát mang hơi hướng nhạc House, chất nhạc Sia là độc nhất vô nhị đi kèm với khả năng phối tuyệt đỉnh của anh chàng DJ người Pháp. Anh chàng producer này đã mang đến rất nhiều bản phối xuất sắc. Titanium cho những phần âm trầm rất ấm, sâu, nhẹ nhàng cung cấp sự lắng đọng, cảm xúc cho nên bài hát này chính là thử thách rất lớn cho những chiếc loa bass. Thông thường loa bass không có dải tần số cao và có dải mid hơi đuối thường sẽ khó truyền tải trọn vẹn bài hát. Cũng chính từ đây, bạn có thể xác định rằng liệu loa bass bạn muốn có khả năng xử lý tốt nhạc EDm thì có tốt với nhạc Pop hay không. Bạn không chỉ nghe nhạc EDM mà đôi khi bạn còn muốn nghe những dòng nhạc sôi động khác như Funky, Pop thì việc chọn nhiều bài hát thử nghiệm mới giúp cho bạn tìm được chiếc loa phù hợp. 5. Steve Aoki & Laidback Luke – It’s Time (ft Bruce Buffer) Một đại diện ưu tú của dòng nhạc EDM tiếp tục xuất hiện không phải là việc gì quá bất ngờ. Với bài hát này, người dùng sẽ tận hưởng những cung bậc cảm xúc khác biệt, cho cảm giác tiếp thêm động lực, sự hào hứng sôi động. Cái gu âm nhạc của huyền thoại Steve Aoki có một chút lạ lẫm, quái chiêu, chuyển nhạc khá nhanh và nhiều đoạn hơi twist cho nên bản “It’s Time” sẽ có tính thử thách rất cao. Với nhịp đập nhanh mạnh, dứt khoát thì loa bass cần phải đáp ứng được những thanh âm đó một cách gọn gàng, không kéo dài, rè. Chính vì vậy mà bạn sẽ cảm được bài hát theo cách tốt nhất. Còn nếu chiếc loa bass có hơi yếu một chút sẽ khó mà diễn đạt được hết bài hát. Một điểm rất đặc biệt trong bài hát có sự góp giọng của Bruce Buffer. Nếu bạn chưa biết thì ông ấy là người dẫn chương trình xuất sắc của UFC. Giọng nói của ông rất đặc biệt và luôn tạo ra cảm hứng hâm nóng các trận đấu tranh đai. Giọng nói của Bruce Buffer có độ vang rất cao vì thế nếu các loa bass có phần treble chưa ổn gần như sẽ khiến cho giọng của ông ấy trở nên hẹo, tù và cho cảm giác hơi nghẹt mũi. 6. Hoàng Thùy Linh – Duyên Âm Big hit mang Hoàng Thùy Linh tiến đến sự đột phá của năm không phải là “Duyên Âm” nhưng bài hát này xứng đáng được đánh giá cao. “Duyên Âm” chứa đựng tiết tấu nhanh, có nhiều đoạn chuyển ấn tượng, chất giọng của Hoàng Thùy Linh truyền đạt bài hát theo phong cách đặc biệt và ấn tượng. Thêm nữa chất nhạc mà nàng ca sĩ lựa chọn có một chút xíu âm nhạc dân tộc. Màn thử nghiệm loa bass sẽ trở nên gay cấn hơn chút xíu vì có nhiều loa sẽ không đáp ứng được những trường đoạn cao, dải mid. Bên cạnh đó thì âm trầm cũng phải được xử lý tốt để giọng hát của ca sĩ không bị phô. Trình diễn tốt bài hát này sẽ cho thấy loa bass của bạn đủ dải âm tần số, củ loa bass rất ổn, mid nghe hay và treble mang đến đủ sự trong sáng. Đây là tiêu chí để bạn chọn những chiếc loa bass có hơi hướng nghe được dòng nhạc pha nhạc cụ dân tộc. 7. Avicii – The Night Một bài hát cực kỳ nổi tiếng của Avicii và nó là bài hát truyền cảm hứng rất nhiều cho những tín đồ âm nhạc. “The Night” mang đến cảm giác sôi động, trẻ trung, drum đánh liên tục đúng chuẩn House, truyền cảm hứng từ câu từ. Nhìn chung đây là bài hát rất ấn tượng từ ca từ đến phần beat nhạc. 8. Noo Phước Thịnh - I’m Still Loving You Một bản nhạc vừa mới được ra mắt của Noo Phước Thịnh và nếu xét về chất nhạc thì bài hát này rất cuốn. Một lối nhạc Pop đầy cuốn hút, chất nhạc mang hơi hướng hiện đại, âm trầm trong giọng hát của Noo đủ mang tính thử thách đối với bất cứ chiếc loa nào. Về mặt cơ bản, chất giọng đặc biệt của Noo luôn có tính thử thách bởi chỉ cần loa bass không có khả năng tái tạo chất giọng ở các khoảng âm thấp thì gần như sẽ khó mà nghe rõ được giọng hát của Noo. Đó là một điều vô cùng khó khăn để bạn trải nghiệm bài hát trọn vẹn vì có khi nó làm mất đi một chút đặc biệt trong chất giọng của ca sĩ. Đối với những người nghe nhạc khó tính điều này rất khó chấp nhận và có thể sẽ gây ra khó chịu một chút và khiến cho người dùng có hơi cảm thấy tụt hứng. 9. Hồ Ngọc Hà – Em Muốn Anh Đưa Em Về Một bài hát mang thiên hướng EDM rất sôi động và quan trọng nhất chính là giọng trầm của Hồ Ngọc Hà. Nếu không có một dàn âm thanh chất lượng cao thì cực kỳ khó mà bộc lộ được hết chất giọng của Nữ hoàng giải trí. Giọng của Hà Hồ không hề khiến cho những chiếc loa có phần bass yếu cảm thấy dễ chịu, bởi thể nào nghe xong cũng thấy đuối đuối. So với thời điểm trước, giọng Hà Hồ hoàn toàn không phải quá khó để các loa bass bị đem ra thử nghiệm vượt qua bài test dễ dàng. Giờ đây, nhiều năm tháng rèn luyện cuối cùng đã mang đến kết quả rất thành công cho nữ ca sĩ và yếu tố này có đôi phần làm khó cho những chiếc loa bass thiếu độ dày, kém độ sâu. Đảm bảo nếu không có chất âm dày, khỏe, sâu thì gần như khó mà biểu đạt trọn vẹn giọng hát hay chí ít là mang đến một chút cảm xúc cũng là điều siêu khó rồi. Thử thách này mang tính cực khó và có chút đánh mạnh vào phần bass của loa. 10. Tóc Tiên – Big Girl Don’t Cry Giọng hát là thứ không cần bàn cãi của ca sĩ Tóc Tiên đi kèm theo đó với khá nhiều bản hit. Bài hát này dù không phải là một bản nhạc big hit nhưng bản nhạc này có một phần beat xuất sắc.
Đoạn drop bắt tai và có phần hơi Tây khiến cho bài hát rất sôi động dù rằng đây là một bài ca buồn. Các nhạc sĩ đã nói về điều này mãi mãi, thậm chí rơi vào những cuộc tranh luận đầy đủ. Và đó là "Ai làm cho danh sách những người bass tốt nhất mọi thời đại?" Đó là một cuộc thảo luận thú vị bởi vì mọi người đủ điều kiện các nhạc sĩ theo những cách khác nhau. Ví dụ, một số người quan tâm đến khả năng kỹ năng kỹ thuật và lý thuyết âm nhạc. Những người khác quan tâm đến những ban nhạc mà các tay bass đã ở và những người có sức hấp dẫn hàng loạt nhất. Một số quan tâm về các tour du lịch và số lượng album được bán. Nhiều người trì hoãn "nhà chức trách" và tranh luận cho những người đã giành được nhiều giải thưởng nhất. Danh sách của chúng tôi quan tâm đến tất cả những điều đó trộn lẫn với nhau. Tất cả đều tính. Thử thách thực sự là sôi sục nó xuống chỉ là một danh sách 10 người chơi bass tốt nhất, vì chắc chắn có nhiều điều xứng đáng được đề cập. Đó là lý do tại sao chúng tôi cũng có một phần á quân và sau đó là một đề cập danh dự. Vì vậy, nếu bạn không thấy yêu thích của bạn, hãy tiếp tục. Chúng tôi tôn vinh tất cả những người vĩ đại ở đây. Thật thú vị khi xem những nghệ sĩ và ban nhạc của họ là một trong những ban nhạc hay nhất mọi thời đại. Một số người đã may mắn đạt được thời gian lớn với những người vĩ đại khác, trong khi một số người chơi bass này phải mang trọng lượng của sự vĩ đại của họ một mình trong khi chơi với các nhạc sĩ ít khả năng hơn trên các nhạc cụ khác nhau. Dù sao đi nữa, hãy đếm ngược danh sách những người chơi bass tốt nhất mọi thời đại ... #10 - John Paul JonesCác hành vi liên quan: Led Zeppelin, họ là Kền kền quanh coJohn Paul Jones đã làm việc với vô số nhạc sĩ hàng đầu trên thế giới với tư cách là một nhạc sĩ, người sắp xếp, nhà văn và nhà sản xuất phiên. Anh ấy đã được coi là một trong những người giỏi nhất khi chơi các bài hát cho Jeff Beck, Cat Stevens, Donovan, v.v. Nhưng tất cả chúng ta đều biết và yêu anh ấy như tay bass và bàn phím của Led Zeppelin. Jones hài lòng khi đóng một vai trò hỗ trợ, nhưng chính những lời liếm, riff và nhịp điệu của anh ấy đã tạo thành xương sống cho các bài hát tuyệt vời từ một trong những ban nhạc nổi tiếng nhất mọi thời đại. Số lượng các tour du lịch, album, chương trình truyền hình và các sự kiện từ thiện mà anh ấy xuất hiện trên hoặc có quá nhiều thứ, nhưng lại là một minh chứng cho cam kết của anh ấy với nghệ thuật.
#9 - Jaco PastoriusHành vi liên kết: Báo cáo thời tiết, Pat MethenyJaco Pastorius là một cái tên nổi tiếng trong số các nhóm bass. Người hâm mộ âm nhạc bình thường có thể không biết tên anh ấy nhưng đã nghe anh ấy xé nó với các nghệ sĩ như Joni Mitchell, Herbie Hancock, Pat Metheny và những người vĩ đại khác. Anh ấy được biết đến với sự hợp nhất độc đáo của nhạc jazz, ban nhạc lớn, phong cách Caribbean và Latin, và hương vị Motown Các nhạc sĩ coi sức chịu đựng và tính biểu cảm của Pastorius là một tiêu chuẩn vàng để đáp ứng, đặc biệt là khi chơi bass không băn khoăn và liên tục đánh bật những nốt thứ 16. Ông là hiện thân của khái niệm "làm chủ nỗ lực" bằng cách sử dụng các kỹ thuật như sóng hài nhân tạo và neo di động.
#8 - Victor WootenCông vụ liên kết: bela Fleck & The Flecktones, SMVVictor Wooten được biết đến với sự thành thạo về các sắp xếp R & B phức tạp và có những giai điệu jazz, với nhiều người nói rằng ông đã chọn nơi Jaco Pastorius rời đi nhưng với nhiều funk hơn. Anh ta giữ riêng, phát triển các kỹ thuật mới như "gấp đôi đập" và nhiều hơn nữa. Dấu ấn của anh ấy trên âm nhạc vượt xa hiệu suất. Ông tổ chức các trại "Bass/Nature", đã viết một cuốn sách bài học, phát hành mười một album solo và có quan hệ đối tác với các nghệ sĩ bass khác để quảng bá hình thức nghệ thuật. Anh ấy đóng vai người mẫu bass đặc trưng của mình bởi Fodera.
#7 - Geddy LeeHành vi liên quan: RushGeddy Lee là thiên tài âm nhạc mà bạn tìm thấy trong ban nhạc Rush chơi bass, bàn phím và biểu diễn với tư cách là giọng ca chính. Anh ta thậm chí sẽ làm cả ba cùng một lúc với bàn đạp chân, đóng vai trò là phần nhịp điệu một người. Anh ấy đã xếp chồng 7 đề cử Grammy và hơn 40 triệu hồ sơ được bán nhờ tài năng đáng kinh ngạc này. Phong cách chơi bass của anh ấy bao gồm coi nó như một nhạc cụ chính trong đó anh ấy rail trên các chuỗi cực kỳ khó khăn và tập trung vào cú ăn ba cao. Năm 1988, Fender đã phát hành mô hình chữ ký bass của Geddy Lee Jazz. Các giải thưởng âm nhạc khác của ông bao gồm ngay cả các tựa game chính phủ từ Canada, quê nhà của ông.
#6 - Stanley ClarkeCác hành vi liên quan: trở lại mãi mãi, những kẻ man rợ mới, SMVBạn có thể không nghe nói về Stanley Clarke, nhưng anh ấy là một người chiến thắng lớn. Anh ấy đã ghi được 5 Grammy với 15 đề cử, phần lớn cùng với Chick Corea trong ban nhạc của họ trở lại mãi mãi. Anh ta được cho là siêu sao bass đầu tiên, Headlining đã bán hết các chương trình trên toàn cầu và có hồ sơ đạt được trạng thái vàng. Như đã thấy trong hình trên, kỹ thuật chơi bass của Clarke liên quan đến một cổ tay cực kỳ uốn cong để tiếp cận các chuỗi như một âm trầm thẳng đứng. Điều này giúp anh ta đạt được cuộc tấn công gõ của âm thanh tát-n-pop của mình. Mục tiêu ban đầu của anh là tham gia Dàn nhạc Philadelphia. Điều tốt đã không xảy ra!
#5 - Les ClaypoolCông vụ liên kết: Primus, Oysterhead, Lữ đoàn ếch, C2B3Nhiều người đã nghe nhạc của Les Claypool hơn họ nhận ra, bởi vì anh ấy đã được khai thác để sáng tác cho rất nhiều chương trình truyền hình. Ví dụ, anh ấy là người điên đã viết bài hát chủ đề South Park. Anh ấy cũng là nhạc sĩ thành lập, chính cho ban nhạc Primus, nơi anh ấy cũng đóng góp giọng hát chính. Claypool được biết đến với phong cách chơi bass độc đáo của anh ấy bao gồm các kỹ thuật khác thường như kết hợp khai thác, tát, đánh dấu kiểu flamenco và hợp âm guitar. Hai trong số những nguồn cảm hứng chính của anh không ai khác ngoài Geddy Lee và Chris Squire. Hãy nghe Jerry là một người lái xe đua để hiểu anh chàng này đang chơi độc đáo và điên rồ như thế nào.
#4 - Larry GrahamCông vụ liên kết: Sly & The Family Stone, Graham Central StationLarry Graham không chỉ là người tiên phong trong thể loại tâm hồn và funk mà còn được coi là người phát minh ra kỹ thuật tát cho guitar bass điện. Anh ta gọi nó là "đập mạnh và nhổ." Sự bổ sung bộ gõ này cho âm thanh bass đã được sử dụng bởi những người vĩ đại khác, như Bootsy Collins, Victor Wooten và Stanley Clarke. Câu chuyện là trong một ban nhạc đầu tiên, mẹ anh đã bắn tay trống và Graham phải học cách thêm "tiếng trống" vào chơi của anh. Điều này đã thay đổi thể loại funk mãi mãi. Anh ấy không chắc mẹ anh ấy có rẻ vào thời điểm đó hay không, nhưng không hối tiếc.
#3 - James JamersonHành vi liên kết: Motown, anh em FunkTôi có thể nhận được một làn sóng email vì đã không đưa James Jamerson vào vị trí số một, và tôi nhận ra anh chàng chơi bass trên gần như mọi bài hát Motown có thể xứng đáng với vị trí đó. Anh ấy ở trong Hội trường danh vọng Rock and Roll và đã đẩy 23 bài hát lên Billboard Hot 100 và 56 vào vị trí số 1 trên bảng xếp hạng R & B. Anh ấy đã mở rộng phong cách chơi bass đơn giản của thời gian bằng cách thêm các nghịch đảo, đồng bộ, ghi chú ma và các lần chạy màu. Những thay đổi của anh ấy đã được đón nhận đến mức anh ấy trở thành một khía cạnh không thể thiếu của âm thanh Motown. Ông cũng, như một người nhận nuôi sớm, đã giúp củng cố cách chơi guitar điện bass.
#2 - bọ chétHành vi liên quan: Ớt ớt đỏ, nguyên tử vì hòa bìnhFlea là một thành viên sáng lập của Red Hot Chili Peppers. Phong cách chơi của anh ấy bao gồm các yếu tố hard rock, funk và punk được nhấn mạnh bằng cách tát và bật dây. Kỹ năng của anh ấy rất mong muốn đến nỗi từ năm 1995 đến năm 1998, anh ấy đã ghi lại hơn 40 kỷ lục của các nghệ sĩ khác, như viên thuốc nhỏ lởm chởm cổ điển của Alanis Morissette. Buổi hòa nhạc của họ tại Hyde Park năm 2002 là buổi hòa nhạc có doanh thu cao nhất tại một địa điểm duy nhất. Niềm đam mê tăng trưởng của anh ấy không bao giờ kết thúc và vào năm 2008, anh ấy đã đăng ký học đại học để học lý thuyết âm nhạc, sáng tác và kèn jazz. Đó là những gì nó cần để trở thành một trong những người chơi bass tốt nhất mọi thời đại.
#1 - John EntwistleCông vụ liên kết: The Who, Pete Townshend, Roger DaltreyJohn Entwistle là tay bass cho ban nhạc rock người Anh The Who. Anh ấy là thành viên duy nhất được đào tạo âm nhạc chính thức và điều đó được phản ánh trong kỹ năng của anh ấy. Giống như Geddy Lee, anh ta chơi với treble đầy đủ với âm lượng lớn bằng cách sử dụng các đường dẫn pentatonic khiến anh ta tách biệt và mang lại cho anh ta những biệt danh của Ox và Thunderfingers. Anh quản lý để đi học với những người vĩ đại âm nhạc khác, dẫn đến sự tham gia của anh vào một số ban nhạc hàng đầu thời bấy giờ. Phong cách chơi của anh ấy bao gồm các phương pháp như Fingererstyle, khai thác, sử dụng một lựa chọn và kết hợp nhiều sóng hài. Ông gọi phong cách của mình là cách tiếp cận máy đánh chữ.
Runners Up: Ai gần như là một tay bass tốt nhất?Phần khó nhất của tất cả những điều này là chỉ chọn mười nhạc sĩ để đại diện cho những người chơi bass tốt nhất mọi thời đại. Vì lý do này (và để tránh phản ứng của bạn), chúng tôi đã nhường chỗ cho bốn vận động viên. Những người này có thể nằm trong top 10 của riêng bạn vì vậy chúng tôi nghĩ rằng họ xứng đáng được đề cập. Charles MingusCông vụ liên kết: Hội thảo Jazz, Miles Davis, Joni MitchellCharles Mingus được coi là một trong những nhà soạn nhạc và nhạc sĩ nhạc jazz giỏi nhất trong lịch sử. Nhạc cụ chính của anh là bass đôi, sau khi chuyển từ cello ở trường trung học. Anh ấy sớm viết và chơi với một số người vĩ đại nhất mọi thời đại của những năm 1940 và 50. Phong cách của Mingus bao gồm các yếu tố của linh hồn, bop cứng, phúc âm đen, blues, cổ điển và jazz (đặc biệt là luồng thứ ba). Ông là một người ủng hộ lớn cho sự ngẫu hứng tập thể. Danh sách các nghệ sĩ mà anh làm việc cùng là rất lớn, bao gồm những cái tên như Pepper Adams, Charlie Parker, Louis Armstrong, và nhiều hơn nữa.
Vách đá burtonCác hành vi liên quan: Metallica, EZ-street, chấn thươngBốn năm của Cliff Burton với tư cách là tay guitar bass cho Metallica định nghĩa sự nghiệp của anh ấy. Nếu bạn nghe Bass trong bốn album đầu tiên của họ, đó là tất cả các tác phẩm của Burton. Ông đã trích dẫn Geddy Lee và Stanley Clarke trong số những ảnh hưởng của mình. Burton rất giỏi đến nỗi cả Anthrax và Metal Church đều dành một album cho anh ấy. Aria đã bất tử Burton bằng cách phát hành một bản sao của cây đàn guitar bass của mình, Aria Pro II Cliff Cliff Burton Signature Bass. Cha mẹ anh đã bí mật tặng tiền bản quyền của mình cho một quỹ học bổng cho học sinh âm nhạc tại trường trung học mà anh theo học.
Jack BruceCác hành vi liên quan: Kem, tổ chức trái phiếu GrahamJack Bruce được biết đến nhiều nhất là giọng ca chính và người chơi bass cho kem với Eric Clapton và Ginger Baker. Ông chịu trách nhiệm đồng sáng tác nhiều bản hit lớn nhất của họ. Anh ấy đã nhận được tất cả các giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Thành tựu trọn đời Grammy. Anh bắt đầu như một tay bass jazz và sớm chuyển sang thể loại rock và R & B. Anh ấy bắt đầu âm trầm thẳng đứng và cuối cùng chuyển sang âm trầm điện do nhu cầu làm việc của phiên. Trước và sau thời gian làm việc với Cream, anh ấy đã ở trong vô số ban nhạc, kết thúc sự nghiệp của mình với vô số sự hợp tác với tất cả các ban nhạc và nghệ sĩ yêu thích của chúng tôi.
LemmyHành vi liên kết: Motorhead, Hawkwind, The Rockin 'VickersLemmy, tên thật là Ian Fraser Kilmister, được biết đến nhiều nhất là người sáng lập, giọng ca chính, nhạc sĩ chính và tay bass cho ban nhạc kim loại nặng Motorhead. Mutton Chop Sideburns, trang phục và giọng nói khàn khàn của anh khiến anh trở thành một trong những nhân vật và giọng nói dễ nhận biết nhất trong rock. Sự hợp tác và khách mời của anh ấy với các ban nhạc như Ozzy Osbourne, Def Leppard, và Scorpions chỉ đẩy anh ấy xa hơn. Anh ấy xuất hiện trong các bộ phim người lớn, phim ảnh, chương trình truyền hình, trò chơi video và thậm chí là một rockumentary về cuộc sống của anh ấy. Anh ta sống lớn và phụ trách là một ngôi sao nhạc rock tinh túy.
Những đề cập đáng kính cho những người theo chủ nghĩa bass tốt nhất mọi thời đạiNgay cả với các vận động viên vẫn còn rất nhiều người chơi khác xứng đáng được hét lên, vì vậy chúng tôi đã nấu phần đề cập danh dự này. Nếu chúng tôi bỏ lỡ một trong các biểu tượng bass của bạn, rất có thể chúng được liệt kê dưới đây. Nếu không, chúng ta có thể nói gì. Chỉ có rất nhiều phòng!
Tôi cảm thấy tồi tệ cho vô số những cái tên khác xứng đáng được đề cập nhưng than ôi, chúng tôi chỉ đơn giản là phải cắt nó vào một lúc nào đó. Nếu chúng ta bỏ lỡ một huyền thoại, hãy biết rằng chúng ta biết điều đó và giữ chúng trong trái tim của chúng ta với tư cách là những người chơi hàng đầu. Họ không hoàn toàn thực hiện được sự cắt giảm hào phóng của chúng tôi ngoài top 10. Nếu bạn muốn tiếp tục chủ đề bass, hãy đảm bảo kiểm tra danh sách 10 bài hát bass hay nhất của chúng tôi. Với Bass là một phần quan trọng của phần nhịp điệu, có lẽ bạn sẽ quan tâm đến danh sách những người đánh trống giỏi nhất mọi thời đại của chúng tôi. Bạn sẽ tìm thấy những người được đề cập ở đây trong danh sách những người chơi bass tốt nhất mọi thời đại do mối quan hệ chặt chẽ của họ ở mức thấp của phổ tần số. Top 10 bassists mọi thời đạiĐây là bảng cho 10 tay bass tốt nhất mọi thời đại. Nó chứa tên của họ và các hành vi liên quan.
Ai được coi là người chơi bass giỏi nhất?Top 10 bassists mọi thời đại. Người được coi là người chơi bass rock giỏi nhất của tất cả10 bass rock hay nhất mọi thời đại.. Sting..... Jack Casady..... Carol Kaye..... Victor Wooten..... Donald xông Duck Duck Dunn..... James Jamerson..... John Entwistle..... Paul McCartney .. Ai là tay bass xuất sắc nhất thế giới 2020?Như mọi khi, những người theo chủ nghĩa bass của chúng tôi ở đó để phục vụ bài hát, và không nơi nào câu châm ngôn này giữ đúng hơn với tay bass của chúng tôi năm 2020 ... John Campbell, Lamb of God..... Jerry Barnes, sang trọng..... Michael Manring..... Victor Brandt, Dimmu Borgir..... Suzi Quatro..... Ryan Madora, Phiên .. Bass có khó hơn guitar không?Bass có thể đau đớn hơn khi chơi hơn guitar vì nó đòi hỏi nhiều hơn về thể chất.Bass có cổ dài hơn, dây dày hơn và phím đàn lớn hơn.Bạn cần thêm sức mạnh/áp lực để nhấn các chuỗi bass chống lại băn khoăn.. The bass has a longer neck, thicker strings, and larger frets. You need more strength/pressure to press the bass strings against the fret. |