Sét thần leo huyền thiết bao nhiêu món thì kick năm 2024
Năm nay sẽ bắt đầu một cách cực chiến với cập nhật lối chơi hạng khủng! Chúng ta có Sâu Hư Không, Bọ Hư Không, Quái Vật Hư Không, ba dạng Baron Nashor cùng Hang Baron riêng của chúng, thay đổi đối với bản đồ lên mọi đường và rừng, thay đổi về hơn 100 trang bị (bao gồm cả trang bị mới), đợt tăng sức mạnh cho Hwei, âm thanh bùng nổ, nhiệm vụ mới trong trò chơi, CỤNG TAY và hơn thế nữa! Các bạn có thích nhạc Jazz không? Hãy tới đọc thông tin cập nhật ĐTCL tại đây! Kassadin Thượng Long Giả, Rakan Kim Long Vệ, Fiora Mộng Long Kiếm, Vayne Dạ Long Tiễn và Rakan Kim Long Vệ - Hàng Hiệu sẽ ra mắt vào lúc 02:00 ngày 11/01/2024 (giờ Việt Nam). KHỞI ĐỘNG KỲ 1Chào mừng đến với Mùa Giải Xếp Hạng 2024! Chúng ta sẽ khởi động kỳ đầu tiên của năm trong bản cập nhật lần này với hàng chờ xếp hạng được mở vào ngày 10/01. Với những ai đã bỏ lỡ chi tiết hàng chờ xếp hạng được đóng trong bản cập nhật trước thì bạn có thể đọc lại tại đây. Mùa Giải 2024 - Kỳ 1 sẽ bắt đầu vào lúc 12:00:00 ngày 10/01/2024 theo giờ địa phương của bạn, ngoại trừ LA1 và NA1:
MÙA GIẢI 2023 - PHẦN THƯỞNG XẾP HẠNG KỲ 2Cho những người chơi đạt được bậc xếp hạng nhất định, Tryndamere Vinh Quang sẽ là phần thưởng cho Kỳ 2 mùa giải 2023! Chúng tôi đã nhắc đến nó trong một bài Cập Nhật Từ Đội Ngũ Phát Triển gần đây nhưng trang phục này sẽ bị hoãn lại đôi chút nên bạn sẽ nhận được nó sau khoảng vài cập nhật nữa. Chúng tôi muốn đảm bào rằng mình có trang phục độc nhất cho từng kỳ nên vì vậy chúng tôi đã chọn dành chút thời gian để đảm bảo những người tham gia kỳ 2 nhận được phần thưởng khác với kỳ 1. Chúng tôi cũng sẽ thêm nó vào ghi chú trên bản cập nhật, hiện tại chúng tôi đang nhắm đến bản 14.4 và chúng tôi sẽ gửi thông báo tới các bạn nếu có bất kỳ thay đổi nào. Đối với những phần thưởng khác (bạn có thể tới xem chi tiết trong bài viết hỗ trợ Phần Thưởng Xếp Hạng của chúng tôi) chúng sẽ được chuyển tới tài khoản của bạn trong bản 14.2 và chúng tôi đã xác nhận kết quả. Trong trường hợp bạn cũng đã bỏ lỡ thay đổi này, chúng tôi có phát hành một bài blog phát triển hồi cuối năm ngoái để trợ giúp người chơi tìm hiểu những thay đổi mới về Hư Không trong phiên bản này, /dev: Mèo Tà Đạo, Cơ Chế Sứ Giả Và "Tút Lại" Baron tại đây! Nếu bạn quan tâm đến cách chúng tôi tinh chỉnh những thay đổi này HOẶC nếu ý tưởng về việc 11 con mèo đáng yêu kết hợp lại với nhau để phong ấn Sứ Giả Khe Nứt hấp dẫn bạn, hãy tới đọc nhé! Cảnh báo: Không bao gồm các Sự Kiện Hư Không SÂU HƯ KHÔNG, BỌ HƯ KHÔNG & CƠN ĐÓI HƯ KHÔNGMột vài "cư dân" mới sẽ dọn đến sinh sống tại hang Baron trong mùa giải này: đó chính là Sâu Hư Không và Bọ Hư Không. Những sinh vật Hư Không là mục tiêu dạng bầy đàn mới thay thế cho Sứ Giả Khe Nứt đầu tiên của mỗi trận đấu. Mục tiêu của chúng tôi với Sâu Hư Không là để tạo áp lực đẩy trụ - ngược lại với mối đe dọa được gia tăng của bùa rồng, nhưng được trải đều hơn trên tất cả các đường. Chúng tôi cũng muốn đem lại cho người chơi sức mạnh tăng dần và bên bỉ trong suốt trận đấu, trái ngược lại với Shelly cũ, ả có sức mạnh tức thì hơn và đôi khi chỉ đơn giản là kết thúc giai đoạn đi đường Bên cạnh đó, tính chất xuất hiện nhiều lần của nó có nghĩa rằng những người đi đường giữa hoặc đường trên đã đẩy làn đường của họ có thể đẩy lẻ mà không cần phải dành toàn bộ thời gian để dọn hết toàn bộ mục tiêu khủng. Nhưng hãy cùng nhau tìm hiểu một cách chi tiết nhé!
SÂU HƯ KHÔNG
BỌ HƯ KHÔNG (KHI ĐƯỢC TRIỆU HỒI BỞI SÂU HƯ KHÔNG)
SỨ GIẢ KHE NỨT ĐƯỢC LÀM LẠISứ Giả Khe Nứt đã quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ Sâu Hư Không! Nhưng đây không chỉ là thay đổi đối với vẻ bề ngoài, vì Sứ Giả cũng sẽ nhận được vài thay đổi trong err, vỏ?
Sứ Giả Khe Nứt (Lưu ý: Không đổi)
KHỔNG LỒ XANH, BỤI GAI ĐỎ, VÀ.... CUA KỲ CỤC HƯ KHÔNG?Khi Baron Nashor xuất hiện trên Đấu Trường vào phút thứ 20, lần tiếp theo Khổng Lồ Đá Xanh và Bụi Gai Đỏ Thành Tinh hồi sinh, chúng sẽ xuất hiện dưới dạng Khổng Lồ Xanh Hư Không và Bụi Gai Đỏ Hư Không tương ứng, với 30% máu tăng thêm. Sự biến đổi này còn cung cấp khả năng chống chịu mạnh mẽ hơn, giúp chúng trở nên "khó nhằn" hơn, nhưng đừng lo, vì công sức của bạn sẽ được đền đáp! Giờ đây, khi bị tiêu diệt, Khổng Lồ Đá Xanh và Bụi Gai Đỏ Thành Tinh sẽ ban bùa lợi cho cả đội của người chơi đã tiêu diệt chúng (ngoại trừ các đồng minh bị hạ gục). Tiện thể nhắc đến bùa Xanh và Đỏ, các phép bổ trợ tương ứng của chúng cũng đang nhận được một số thay đổi! (Ghi chú: Những điều chỉnh này áp dụng cho cả Khổng Lồ Đá Xanh và Bụi Gai Đỏ cơ bản cũng như bản Đột Biến Hư Không của chúng.
Chúng tôi còn có những cập nhật không liên quan đến hư không nữa đó, cụ thể là Khổng Lồ Đá Xanh và Yêu Quái Gai Đỏ! Xin được giới thiệu Yêu Quái Gai Đỏ và Khổng Lồ Đá Xanh dạng rồng, chúng sẽ xuất hiện trong Bản Đồ Nguyên Tố khi Rồng thứ 2 bị tiêu diệt. Khác với mấy quái thú sinh ra từ hư không, 2 quái vật này không cần phải hồi sinh để biến thành dạng rồng.
Tương tự, sau phút thứ 20, Cua Kỳ Cục sẽ hồi sinh dưới dạng Cua Hư Không sau khi bị tiêu diệt. Khi bị tiêu diệt, Cua Hư Không sẽ kích hoạt một hiệu ứng đầy uy lực giống như Hoa Soi Sáng, làm lộ diện tất cả tướng và mắt trong một khu vực rộng lớn xung quanh. Tương tự như Hoa Soi Sáng, tất cả mắt bị lộ diện theo phương thức này đều chỉ còn 1 Máu. BARON NASHORHàng loạt thay đổi về Hư Không mà không có Baron Nashor thì chả hợp lý tí nào. Đã khá lâu kể từ khi Baron được cập nhật về hình ảnh, chưa kể còn có thêm 3 dạng thức kinh hoàng mới nữa! Xin giới thiệu theo thứ tự từ trái sang phải, chúng ta có Baron Toàn Năng, Baron Săn Mồi, và cuối cùng là Baron Lãnh Thổ.
Baron Nashor
CÁC BIẾN THỂ HANG BARONViệc chiến đấu xung quanh Baron về cơ bản không có thay đổi gì kể từ khi Baron có lần cập nhật cuối cùng, vì vậy chúng tôi nghĩ đã đến lúc tăng thêm một chút "gia vị" cho trò chơi chiến đấu của hắn. Khi Baron vẫn còn là một mục tiêu thú vị có trên bản đồ, nhưng theo thời gian người chơi đã "giải quyết" hắn một cách hiệu quả. Làm thế thì còn gì vui? Thay đổi này sẽ làm các ván đấu của bạn trở nên khác biệt và thú vị hơn, giờ bạn sẽ phải suy nghĩ khi nào là thời điểm thích hợp để lấy lợi thế từ mỗi hang Baron. Hang Baron Săn Mồi Đây là hang Baron cơ bản, nhưng mà việc gì phải sửa thứ chưa bị hỏng? Phép bổ trợ mới của hắn trong hang này sẽ trừng phạt những kẻ địch tụ lại thành nhóm để đảm bảo khoảng cách hợp lý. Hang Baron Lãnh Thổ Một vết nứt trên hang cơ bản sẽ làm việc rút lui khỏi kẻ thù trong biến thể này dễ dàng hơn, nhưng việc đánh lén cũng trở nên nhanh hơn. Phép bổ trợ mới của hắn trong hang này có thể trừng phạt việc tập hợp "hạng khủng" đến tập hợp không được khuyến khích từ một phía. Hang Baron Toàn Năng Đây là điều khác biệt nhất đối với hang đến ngày nay, sẽ có nhiều rủi ro khi tiếp cận Baron từ sông trong biến thể này với nhiều góc mới khá đỉnh cho việc đánh lén và rút lui. Phép bổ trợ mới của hắn trong hang này đi xa và kiểm soát các khu vực, khóa lại một số không gian mới mà hắn đã tạo ở đó. Nếu như bạn đã bỏ lỡ bài viết blog phát triển mà chúng tôi phát hành cuối năm ngoái về những thay đổi địa hình, thì /nhật ký phát triển: Thay Đổi Bản Đồ Mùa Giải 2024 tại đây! Chúng tôi khuyên bạn nên đọc kỹ toàn bộ nếu như bạn tò mò về cách chúng tôi quyết định những thay đổi này. PHÍA ĐƯỜNG TRÊNĐường Trên là đường luôn trong tình trạng đẩy hoặc bị đẩy giữa những người chơi muốn tạo tác động lớn và cũng như gây sức ảnh hưởng lên các vị trí khác trên bản đồ khi đi đường, và đồng thời cũng chịu ít sự ảnh hưởng hơn từ các vị trí khác, đặc biệt là khoảng thời gian đầu trận. Đối với phần lớn người chơi, việc đi đường có an toàn hay không sẽ phụ thuộc vào người đi rừng (hoặc hỗ trợ đảo đường ở trình độ cao) và không thể làm gì khác để thắng trận đấu trừ khi dẫn trước cách biệt. KHU VỰC ĐƯỜNG GIỮAĐường giữa đã đón nhận hàng loạt thay đổi với các mục tiêu khác nhau. Đây là đường (tại phiên bản hiện tại) có nhiều khả năng gank nhất, và chúng tôi nhận thấy một điều là qua nhiều năm, người chơi đã biết được đây là đường nguy hiểm thế nào đối với những tướng thiếu cơ động không có khả năng thoát thân. Những Zyra, Brand hay Karthus đã không còn phù hợp với đường giữa nữa khi ngày càng có nhiều tướng có sức ảnh hưởng lớn xuất hiện và những người chơi đi rừng đã biết cách trừng phạt những pháp sư kém cơ động một cách dễ dàng. PHÍA ĐƯỜNG DƯỚIĐường dưới sẽ nhận được nhiều sự thay đổi nhỏ về mặt hình ảnh, nhưng chắc chắn chúng tôi vẫn muốn đường này có tác động lớn hơn. Tương tự như đường trên, chúng tôi sẽ "là phẳng" địa hình hai bên để giúp lối vào đường dưới cũng như vị trí bụi cỏ cân bằng hơn ở cả hai đội. KHU VỰC RỪNGCuối cùng, chúng tôi đã điều chỉnh kết cấu địa lý trong rừng nhằm hỗ trợ thêm cho những thay đổi ở đường này cũng như tăng phần thú vị cho giao tranh Rồng và Baron. Việc tham gia giao tranh giành lấy mục tiêu lớn hiện tại là khá dễ dàng thông qua vị trí chốt giao tranh lớn đối diện chúng, hoặc những vị trí chốt giao tranh nhỏ hơn nằm sâu trên sông hoặc trong rừng. Ngoài các thay đổi về địa hình chúng tôi đã giới thiệu trong 14.1, chúng tôi còn cần phải điều chỉnh một số con Rồng để giúp chúng tương tác phù hợp hơn với những bức tường mới được dựng lên (hay phá bỏ). Điều này bao gồm việc di chuyển một vài bức tường nhỏ và bụi cỏ cho Rồng Đất và Rồng Nước. Tuy nhiên, sau khi dành rất nhiều thời gian dựng tường trên khắp đấu trường, chúng tôi đã tạm dừng để xem xét lại các thay đổi đối với bản đồ của Rồng Lửa, điều này dẫn tới những thay đổi sau:
HweiTăng giáp cơ bản. Hiện tại người chơi vẫn đang trong thời gian làm quen với Hwei, vậy nên chúng tôi muốn cho hắn thêm một chút sức mạnh, chủ yếu là để hỗ trợ cho các đồng đội của Hwei, những người gián tiếp chịu hậu quả từ tỉ lệ thắng thấp của hắn. Về lâu dài, chúng tôi nghĩ rằng Hwei đang ở một trạng thái khá cân bằng hoặc có thể hơi mạnh một chút, nhưng chúng tôi đang điều chỉnh hắn cho Tháng 1, chứ không phải cho Tháng 6. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi màn trình diễn của hắn và thực hiện thay đổi bổ sung nếu cần. Chỉ Số Cơ Bản
Vel'KozE - Điều chỉnh chất lượng chơi Tiếp nối theo những gì đã được hoàn thành trong bản cập nhật trước, chúng tôi sẽ thêm vài cập nhật trải nghiệm chất lượng chơi cho Phá Vỡ Kết Cấu của Vel’Koz.
|