Phương pháp lập trình hướng đối tượng hcmus

Add a description, image, and links to the hcmus topic page so that developers can more easily learn about it.

Curate this topic

To associate your repository with the hcmus topic, visit your repo's landing page and select "manage topics."

Learn more

You can’t perform that action at this time.

You signed in with another tab or window. Reload to refresh your session. You signed out in another tab or window. Reload to refresh your session.

Trang web này phụ thuộc vào doanh thu từ số lần hiển thị quảng cáo để tồn tại. Vui lòng tắt trình chặn quảng cáo của bạn hoặc tạm dừng tính năng chặn quảng cáo cho trang web này.

Phương pháp lập trình hướng đối tượng hcmus

Full PDF PackageDownload Full PDF Package

This Paper

A short summary of this paper

37 Full PDFs related to this paper

Download

PDF Pack

1Phương pháp lập trình hướng đối tượng – GV. Nguyễn Minh HuyGiới thiệu và Ôn tậpGiới thiệu và Ôn tập2Phương pháp lập trình hướng đối tượng – GV. Nguyễn Minh HuyNội dungNội dungĐề cương môn học.Đề cương môn học.Chuẩn và quy ước lập trình.Chuẩn và quy ước lập trình.Ôn tập hàm, cấu trúc, con trỏ.Ôn tập hàm, cấu trúc, con trỏ.Bài tập.Bài tập.3Phương pháp lập trình hướng đối tượng – GV. Nguyễn Minh HuyNội dungNội dungĐề cương môn học.Đề cương môn học.Chuẩn và quy ước lập trình.Chuẩn và quy ước lập trình.Ôn tập hàm, cấu trúc, con trỏ.Ôn tập hàm, cấu trúc, con trỏ.Bài tập.Bài tập.4Phương pháp lập trình hướng đối tượng – GV. Nguyễn Minh HuyĐề cương môn họcĐề cương môn họcMục tiêu môn học:Mục tiêu môn học:Định nghĩa đượcĐịnh nghĩa được các khái niệm cơ bản của OOP. các khái niệm cơ bản của OOP.Áp dụng đượcÁp dụng được các tính chất của OOP để giải quyết các tính chất của OOP để giải quyết vấn đề vấn đề bằng C++bằng C++..Môi trường thực hành:Môi trường thực hành:Microsoft Visual C++ 6.0.Microsoft Visual C++ 6.0.Microsoft Visual C++.NET 2003/2005/2008.Microsoft Visual C++.NET 2003/2005/2008.5Phương pháp lập trình hướng đối tượng – GV. Nguyễn Minh HuyĐề cương môn họcĐề cương môn họcHệ thống điểm:Hệ thống điểm:6Phương pháp lập trình hướng đối tượng – GV. Nguyễn Minh HuyĐề cương môn họcĐề cương môn họcTổ chức lớp học:Tổ chức lớp học:Sinh viên tổ chức thành nhóm 2 – 4 người:Sinh viên tổ chức thành nhóm 2 – 4 người:Thảo luận.Thảo luận.Làm bài tập.Làm bài tập.Đọc thêm các tài liệu tham khảo.Đọc thêm các tài liệu tham khảo.Trao đổi thảo luận:Trao đổi thảo luận:Diễn đàn: Diễn đàn: http://courses.cs.hcmus.edu.vnhttp://courses.cs.hcmus.edu.vnGiáo viên:Giáo viên:Email: Email: @fit.hcmus.edu.vn..Phòng làm việc: Phòng I82, BM CNPM, Khoa CNTT, Phòng làm việc: Phòng I82, BM CNPM, Khoa CNTT, Trường ĐH KHTN TP.HCM (hẹn trước).Trường ĐH KHTN TP.HCM (hẹn trước).7Phương pháp lập trình hướng đối tượng – GV. Nguyễn Minh HuyĐề cương môn họcĐề cương môn họcTài liệu tham khảo:Tài liệu tham khảo:C++ và Lập trình hướng đối tượngC++ và Lập trình hướng đối tượng, , Phạm Văn Ất, NXB Khoa Học Kỹ Thuật.Phạm Văn Ất, NXB Khoa Học Kỹ Thuật.Lập trình hướng đối tượng C++Lập trình hướng đối tượng C++, , Trần Văn Lăng, NXB Thống Kê.Trần Văn Lăng, NXB Thống Kê.C++ Primer Plus 4C++ Primer Plus 4thth Edition Edition, , Stephen Prata, SAMS.Stephen Prata, SAMS.The C++ Programming Language 3The C++ Programming Language 3rdrd Edition Edition, , Bjarne Stroustrup, Addison-Wesley.Bjarne Stroustrup, Addison-Wesley.C++ FAQ LiteC++ FAQ Lite, , Marshall Cline, Marshall Cline, http://parashift.com/c++-faq-litehttp://parashift.com/c++-faq-lite// 8Phương pháp lập trình hướng đối tượng – GV. Nguyễn Minh HuyĐề cương môn họcĐề cương môn họcNội dung môn học:Nội dung môn học:Bài tập 2Bài tập 2Đối tượng (cơ bản)Đối tượng (cơ bản)Bài tập 1Bài tập 1Đối tượng (nâng cao)Đối tượng (nâng cao)Ôn tập giữa kỳÔn tập giữa kỳKế thừaKế thừaĐa hìnhĐa hìnhBài tập 3Bài tập 3Ôn tập cuối kỳÔn tập cuối kỳ9Phương pháp lập trình hướng đối tượng – GV. Nguyễn Minh HuyNội dungNội dungĐề cương môn học.Đề cương môn học.Chuẩn và quy ước lập trình.Chuẩn và quy ước lập trình.Ôn tập hàm, cấu trúc, con trỏ.Ôn tập hàm, cấu trúc, con trỏ.Bài tập.Bài tập.10Phương pháp lập trình hướng đối tượng – GV. Nguyễn Minh HuyChuẩn và quy ước lập trìnhChuẩn và quy ước lập trìnhVì sao phải có chuẩn và quy ước?Vì sao phải có chuẩn và quy ước?Làm việc một mình:Làm việc một mình:Tự làm tự hiểu.Tự làm tự hiểu.Mình luôn hiểu mình?Mình luôn hiểu mình?Làm việc nhóm:Làm việc nhóm:Mỗi người một việc.Mỗi người một việc.Ráp nối công việc.Ráp nối công việc.Mọi người luôn hiểu nhau?Mọi người luôn hiểu nhau?Phối hợp công việc hiệu quảPhối hợp công việc hiệu quảÁp đặt kỷ luật!!Áp đặt kỷ luật!!11Phương pháp lập trình hướng đối tượng – GV. Nguyễn Minh HuyChuẩn và quy ước lập trìnhChuẩn và quy ước lập trìnhKhông có chuẩn chung toàn thế giới!!Không có chuẩn chung toàn thế giới!!Quy ước đặt tên (Naming Convention):Quy ước đặt tên (Naming Convention):Quy tắc vàng: tên phải thể hiện ý nghĩa.Quy tắc vàng: tên phải thể hiện ý nghĩa.x, y, f, g, … ?!x, y, f, g, … ?!total, rate, create, run, … !!total, rate, create, run, … !!Quy tắc đặt tên theo kiểu “lạc đà” (Camel Case)Quy tắc đặt tên theo kiểu “lạc đà” (Camel Case)Dùng để viết các từ dính liền nhau.Dùng để viết các từ dính liền nhau.Viết hoa chữ cái đầu mỗi từ.Viết hoa chữ cái đầu mỗi từ.UUpperpperCCamelamelCCase.ase.llowerowerCCamelamelCCase.ase.12Phương pháp lập trình hướng đối tượng – GV. Nguyễn Minh HuyChuẩn và quy ước lập trìnhChuẩn và quy ước lập trìnhQuy ước viết câu lệnh:Quy ước viết câu lệnh:Quy tắc vàng: viết câu lệnh rộng rãi, rõ ràng.Quy tắc vàng: viết câu lệnh rộng rãi, rõ ràng.x=a+b-c*d; for(int i=0;i= 8.0), Khá (>= 7.0).Giỏi (>= 8.0), Khá (>= 7.0).Trung bình (>= 5.0), Yếu (< 5).Trung bình (>= 5.0), Yếu (< 5).22Phương pháp lập trình hướng đối tượng – GV. Nguyễn Minh HuyBài tậpBài tậpBài tập 1.5:Bài tập 1.5:Viết chương trình cho phép thực hiện các thao tác trên kiểu Viết chương trình cho phép thực hiện các thao tác trên kiểu mảngmảng::Nhập, xuất mảng.Nhập, xuất mảng.Lấy kích thước mảng.Lấy kích thước mảng.Lấy phần tử tại vị trí nào đó.Lấy phần tử tại vị trí nào đó.Tìm phần tử nào đó trong mảng.Tìm phần tử nào đó trong mảng.Sắp xếp tăng, giảm.Sắp xếp tăng, giảm.