Top 100 bài rap của thập niên 2010 năm 2022

Rất nhiều điều có thể thay đổi trong 10 năm, và cảnh quan hip-hop và các nghệ sĩ nhào nặn và ảnh hưởng đến hướng của nó, không khác. Hip-hop vẫn là một trong những thể loại thống trị các bảng xếp hạng và quan trọng nhất là phát triển, vì nó tiếp tục được pha trộn vào các thể loại âm nhạc khác. Những người tiên phong như Dr.Dre, Lil Kim, Foxy Brown và Nate Dogg đã mở đường cho những người mới đến và tiếp tục ảnh hưởng đến những âm thanh mà chúng ta nghe thấy ngày nay. Một số người sẽ lập luận rằng những gì làm cho một nghệ sĩ hoặc một bài hát có ảnh hưởng là cách họ thống trị Internet, hộp đêm hoặc các thông điệp họ lan truyền nhanh như thế nào. Đối với những người khác, nó được đo lường bởi tác động của họ đối với sự phát triển của phong cách âm nhạc nói chung.

Vì vậy, những nghệ sĩ và bài hát nào đã ảnh hưởng đáng kể đến việc Hip-Hop phát triển như thế nào kể từ năm 2010? Chúng tôi đã hỏi các nghệ sĩ, nhà sản xuất, DJ và sáng tạo câu hỏi khó và khám phá những bài hát họ nghĩ là những khoảnh khắc quan trọng từ 10 năm qua. Với các nghệ sĩ như Kanye West, Kendrick Lamar, Azealia Banks và rất nhiều Drake, hãy xem danh sách 14 bài hát hip-hop hay nhất của thập kỷ ...Kanye West, Kendrick Lamar, Azealia Banks and a whole lot of Drake, check out their list of the best 14 hip-hop songs of the decade...

212 - Ngân hàng Azealia (2012)

Bài hát này không nghi ngờ gì, một trong những bài hát nhất, nếu không phải là ca khúc mang tính biểu tượng nhất của thập kỷ. Nó thẳng lên một bài quốc ca tồi tệ. Đó là thô, sắc sảo và đầy thái độ. Xem xét bài hát đã giảm trở lại vào năm 2012, giọng hát khó tính và sắc sảo của cô đã đưa ra một viễn cảnh thân mật và mới mẻ. Ngôi nhà Bỉ Beat đóng vai trò là phông nền hoàn hảo cho những cú đấm vô tận của cô. Tôi là một thiếu niên khi ca khúc xuất hiện và nhớ bị mê hoặc bởi tính cách quyến rũ, sự hấp dẫn giới tính và quyết định không thể chấp nhận tình dục của cô ấy. Tôi yêu tâm lý Hustler của cô ấy và có thể thấy rất nhiều sự tương đồng giữa chúng tôi. Tôi có thể liên quan đến việc bị phá vỡ với hương vị đắt tiền và làm việc trong ngành khách sạn giống như cô ấy, người sẽ rap về việc làm việc tại Starbucks để tài trợ cho Rapunzel dệt của cô ấy, cô ấy và tôi cũng vậy!

Azealia là fave có vấn đề của mọi người. Về mặt nghệ thuật, cô ấy hoàn toàn xuất sắc nhưng thật không may, cô ấy đã không nhận được sự công nhận mà cô ấy xứng đáng vì tranh cãi trực tuyến của cô ấy tiếp tục làm lu mờ tài năng âm nhạc của cô ấy. Đôi khi cô ấy có một số điểm tuyệt vời và một số lời chỉ trích rất hợp lệ, nhưng rất nhiều điểm của cô ấy có thể được đưa ra khác nhau. Tuy nhiên, phụ nữ da đen đã được yêu cầu kiểm duyệt trong suốt lịch sử, vì vậy tôi vẫn đang root cho cô ấy.

Venetta

© lịch sự của Venetta

Đây là nước Mỹ - Childish Gambino (2018) & Thơ công lý - Kendrick Lamar (ft. Drake) (2013)

Được chọn bởi: Christina Cheng - Doanh nhân sáng tạo (Scarborough/Toronto, ON).Christina Cheng - Creative Entrepreneur (Scarborough/Toronto, ON).

Đây là một câu hỏi khó và tôi không thể chọn chỉ một.

Childish Gambino - Đây là nước Mỹ (2018): Tôi thậm chí không biết bắt đầu từ đâu với cái này. Tin nhắn và hình ảnh cho bản nhạc này rất sâu sắc, rất nặng, rất quan trọng; Và vẫn còn rất liên quan. Được đạo diễn bởi Hiro Murai của Atlanta, có rất nhiều điều để giải nén. Đây là nước Mỹ nhỏ gọn với những ám chỉ về lịch sử và văn hóa nhạc pop của Mỹ. Từ bạo lực súng đạn Mỹ và giới trẻ và cộng đồng (dàn hợp xướng), đến tư thế 'Jim Crow', và nhiều sự xao lãng nền tảng với ý nghĩa sâu sắc. Kể chuyện nhiều hơn thông qua âm nhạc và các video như thế này có thể thay đổi quan điểm ngày hôm nay, đặc biệt là trong thời gian "văn hóa" khói và gương.: I don't even know where to start with this one. The messaging and visuals for this track is so deep, so heavy, so important; and still so relevant. Directed by Atlanta's Hiro Murai, there's so much to unpack. “This Is America” is compact with allusions to American history and pop culture. From American gun violence and its youth and communities (the choir), to the' Jim Crow' pose, and the many background distractions with poignant meaning. More storytelling through music and videos like this can shift perspective today, especially in a "culture" time of smoke and mirrors.

Kendrick Lamar - Công lý thơ mộng (ft. Drake) (2013): Tôi là một người đứng đầu R & B của trường cũ vì vậy khi Kendrick Lamar lấy mẫu "bất cứ lúc nào, bất kỳ nơi nào" Bài hát về "Công lý thơ", tôi đã chết. Thêm vào đó, bộ phim "Công lý thơ" năm 1993 với sự tham gia của Janet Jackson và (cuối) Tupac Shakur là một trong những bộ phim yêu thích của tôi mọi thời đại. Tôi có thể đi sâu và nói rằng tôi thích cách anh ấy tham chiếu các phần của bộ phim và chơi xung quanh nó trong ca khúc này. Chẳng hạn, trong phim, Justice (Janet Jackson) viết thơ để đối phó với nỗi đau của sự mất mát của cô. Trong ca khúc này, Kendrick viết bài thơ này để đánh giá cao người phụ nữ này, để biết anh ta thấy cô ấy (có lẽ đóng vai trò/quan điểm của Lucky (Tupac Shakur)).: I'm an old school R&B head so when Kendrick Lamar sampled Janet Jackson's 1993 "Anytime, Any Place" song on "Poetic Justice", I died. Plus, the 1993 "Poetic Justice" movie starring Janet Jackson and (the late) Tupac Shakur is one of my favourite movies of all time. I could get deep and say I love how he referenced parts of the movie and played around with it in this track. For instance, in the film, Justice (Janet Jackson) writes poetry to deal with the pain of her loss. In this track, Kendrick writes this poem to appreciate this woman, to know he sees her (perhaps playing around Lucky's (Tupac Shakur) role/perspective).

Tôi biết đó không chỉ là tôi ... Tôi thấy mình đỏ mặt khi nghĩ rằng Kendrick đang viết cho tôi trong bài hát này. Anh ấy đã viết mọi thứ mà một người phụ nữ muốn nghe. Anh ta nói những điều đúng đắn để làm cho một người phụ nữ cảm thấy đặc biệt như cô ấy là người duy nhất trong phòng anh ta nhìn thấy. Anh có cảm giác của cô. Anh ta cũng đã viết những điều mà phụ nữ trải qua (như gọi bạn gái lên để trút giận về một anh chàng sau đó muốn hoang dã và tiệc tùng; hoặc khi các chàng trai cố gắng và chạy trò chơi yếu đuối với chúng ta). Anh ấy chắc chắn đã lắt léo trong ca khúc này. CƯỜI.

Humble - Kendrick Lamar (2017)

Dark Fantasy - Kanye West (2010)

Pound Cake / Paris Morton Music 2 - Drake (ft. Jay Z) (2013)

Versace - Migos (2013)

Được chọn bởi: Frank Dukes - Nhà sản xuất (Toronto, ON).Frank Dukes - Producer (Toronto, ON).

Bài hát này đã sinh ra một phong cách rap hoàn toàn mới mà mọi người đã nhảy vào năm 2010.

Frank Dukes

© Devon Little

Kendrick Lamar - Backseat Freestyle (2012)

IMO Kendrick là rapper xuất sắc nhất trong 10 năm qua trong mọi khía cạnh: kỹ năng, sáng tác, hiệu suất, thúc đẩy/thay đổi định nghĩa của thể loại và chắc chắn ảnh hưởng. Khi đứa trẻ tốt, thành phố M.A.A.D xuất hiện, tôi ngay lập tức nghĩ rằng đó là một kiệt tác - không có gì nghe giống như nó.

Backseat Freestyle "là một trong những bài hát đầu tiên đã lấy các yếu tố của âm thanh bẫy 'trường học mới' và kết hợp nó thành rap hiện đại: một tiếng bass 808, tiếng trống rất hay của bạn và một vòng chuông/bộ gõ khá đơn giản như một Melody - Tất cả mọi thứ về nó đánh mạnh. Tất cả những thứ đã trở thành chủ lực trong nhạc rap như chúng ta biết. Tôi nhớ khi anh ấy đang lưu diễn album và đến Toronto, Tre Mission là hành động mở đầu và tôi là DJ lưu diễn/biểu diễn của Tre. Chương trình diễn ra tại Academy Sound (nay là Rebel) và khi Kendrick biểu diễn tự do sau khi có cảm giác như toàn bộ địa điểm chết tiệt sẽ đến. với trẻ em 2/3 tuổi của tôi ở đó.

Chin Freeza

© Maggie Elizabeth

Khá nhiều thứ của Drake Drake

Được chọn bởi: Jessie Reyez - Ca sĩ, nhạc sĩ (Toronto, ON).Jessie Reyez - Singer, Songwriter (Toronto, ON).

Tác động của Drake, đối với âm nhạc và hip-hop chắc chắn đã vang dội trong 10 năm qua. Ngoài ra, đã được sinh ra ở Toronto, rõ ràng tôi cảm thấy một sự thiên vị yêu nước - nhưng tôi không kinh doanh. Rất nhiều bài hát để lựa chọn mặc dù - một điệu nhảy? Kế hoạch của các vị thần? Tiêu đề? Drake về cơ bản đã thay đổi trò chơi và khiến nó trở nên có thể chấp nhận được về mặt văn hóa để các rapper hát và rap. Làm cho nó một tiêu chuẩn. Tôi biết Nate Dogg đã làm điều này theo thời gian, nhưng Drake đã khiến nó trở nên toàn cầu, Drake đã làm cho nó trở nên nổi bật.

Jessie Reyez

© Phép lịch sự của Jessie Reyez

2 B Lau (Danny Glover) - Young Thug (2014)

Lựa chọn của tôi cho bài hát hip-hop có ảnh hưởng nhất là "Daniel Glover" của Young Thug. Đối với tôi, bài hát đó đại diện cho một khoảnh khắc thay đổi thực sự trong văn hóa hip-hop vì một số lý do. Trước hết, tôi đã tìm hiểu về bài hát trên Instagram, điều này có vẻ hoàn toàn bình thường vào năm 2019/2020 nhưng hồi đó, nó vẫn cảm thấy mới để khám phá âm nhạc theo cách đó.

Đó có lẽ là chiều cao của fandom Kanye của tôi (ngay sau khi Yeezus ra mắt). Tôi nhớ đã xem một video của Kanye trên Instagram nhảy múa với "Daniel Glover" tại Tuần lễ thời trang Paris và tôi nhớ đã nghĩ, "Đây là gì !?" Ngay khi tôi tìm thấy nó, tôi đã bị ám ảnh bởi nó và với Thugger. Tôi không thể vượt qua được giọng hát kỳ lạ, bị bao gồm, cao vút của anh ấy và nó thực sự nghe giống như một cái gì đó từ tương lai. Tôi nghĩ rằng tôi đã đọc ở đâu đó rằng chỉ mất tám phút để thu âm bài hát đó. Nếu bạn nhìn vào bất kỳ số lượng rapper nào hiện nay, bạn có thể thấy ảnh hưởng của anh ấy ở khắp mọi nơi, từ phong cách của họ và cách họ chảy đến ngay cả cách họ quảng cáo. Cho đến ngày nay, "Daniel Glover" vẫn phát điên trong các bữa tiệc nếu bạn chơi nó vào đúng thời điểm.

Josephine Cruz

© Nathalia Allen/@Amillionminds

Miss Me - Drake ft. Lil Wayne (2010)

Tôi sẽ giải thích lời giải thích của mình bằng cách nói rằng đây là một nhiệm vụ bất khả thi, vì có rất nhiều bài hát đã góp phần đáng kể vào cách hip-hop đã phát triển trong thập kỷ qua. Tuy nhiên, tôi phải chọn một trong số họ, vì vậy tôi đã chọn bài này bởi vì với tôi, điều cấu thành một bài hát có ảnh hưởng không nhất thiết chính nó và những gì có thể được truy nguyên trở lại với nó. Drake là một trong những, nếu không phải là nghệ sĩ phổ biến nhất trong thập kỷ qua bởi vì ông đã phổ biến một phong cách hip-hop đã được điều chỉnh trong suốt quá trình tiến bộ của nó; Những câu thơ hát/rap kết hợp với một cái móc hát và một lượng dễ bị tổn thương và thân mật trang nhã (cả về mặt trữ tình và âm nhạc).

Miss Miss Me là một ví dụ tuyệt vời về tất cả những điều này. Từ Drake và Weezy (người cũng chịu trách nhiệm về tác động của bài hát này) nhận được các thanh của họ trong các câu thơ, để đưa tâm trạng xuống và hát những đoạn điệp khúc trên đỉnh của một sự chuyển đổi nhịp độ khí quyển, không khí phù hợp với sự trong suốt của lời bài hát, Tôi nghĩ thật an toàn khi nói bài hát này đã góp phần vào một dòng nhạc dài lâu dài sử dụng các phần DNA của nó để phát triển và đẩy nhạc hip-hop về phía trước.

Matthew Burnett

© Phép lịch sự của Matthew Burnett

Nô lệ mới - Kanye West (2013)

Khi tôi thấy video đó chiếu trên các bức tường trên khắp thế giới và nghe những lời bài hát đó, nó đã thay đổi cách tôi nghĩ về phương tiện của hip-hop và thông điệp mà nó có thể lan truyền. Nhìn vào cảnh quan ngày hôm nay, tôi thấy sự can đảm của Kanye như thế nào để giải quyết phân biệt chủng tộc và tiêu chuẩn xã hội cho phép các nghệ sĩ khác thể hiện đầy đủ màu đen của họ. Tôi không chắc chúng ta sẽ có một album như "To Pimp a Butterfly" mà không có ai đó bắt đầu thay đổi cuộc đối thoại và khiến người nghe như tôi nghĩ một cách có ý thức về thế giới chúng ta đang sống như những người da màu.

Sự thưa thớt, và đôi khi, sự khó khăn, cao và thấp trong "nô lệ mới" và trên khắp Yeezus cũng kể một câu chuyện về việc không được nghe thấy. Synths nhắc nhở tôi rất nhiều tiếng còi rít thống trị "nỗi sợ hãi về một hành tinh đen" của kẻ thù công cộng. Việc sản xuất có cảm giác như nó hét lên với bạn - đó là cảm giác của rất nhiều người da đen sau khi không được nghe quá lâu.

Vào đầu những năm 2010, tôi cảm thấy như chúng ta đã mất một phần không thể thiếu trong tất cả những gì hip-hop. Cho mọi người không có tiếng nói cơ hội để có một. Đối với tôi, "nô lệ mới", khi đưa ra một số người, đã gây ra một khoảnh khắc trong những năm sau đó, chúng tôi bắt đầu giải quyết những vấn đề thực sự này trong hip-hop một lần nữa.

Người bạn thân nhất của tôi Jacob

© Alyson Hardwick

Được rồi - Kendrick Lamar (2015)

Ca khúc này đại diện cho một khoảnh khắc dứt khoát trong một thập kỷ đầy xung đột chính trị xã hội, chấn thương và đau đớn, đặc biệt là liên quan đến cuộc sống hàng ngày của người Mỹ da đen. Mặc dù bài hát ầm ầm đã phù hợp với việc sản xuất nặng bass để đưa một con bướm, cũng như những người tiền nhiệm của nó với những người như Jay-Z và Kanye West "Watch the Throne", bản nhạc 2015 đã mở ra lũ lụt cho một trận đấu mới Thế hệ rapper để thể hiện nỗi sợ hãi và sự thất vọng của họ một cách dễ tiêu hóa cho mọi tầng lớp của cuộc sống.To Pimp A Butterfly, as well as its predecessors to the likes of Jay-Z and Kanye West's "Watch the Throne", the 2015 track opened up the floodgates for a new generation of rappers to express their fears and frustrations in a digestible way for all walks of life.

Cho dù được chơi trong một hố mosh hay tại một cuộc biểu tình chính trị, "ổn" là một bài hát mạnh mẽ cho phép chúng tôi cảm thấy đau đớn trong khi tôn vinh tự do.

Yonkers - Tyler, The Creator (2011)

Được chọn bởi: Nino Brown - DJ và nhà tổ chức (Toronto, ON).Nino Brown - DJ and Organizer (Toronto, ON).

Thật là một câu hỏi không thể đối với một DJ Libra DJ, một cái gì đó về bài hát này - nhịp, dòng chảy, nhân vật, sự lôi cuốn, sự lo lắng - tôi đã bị cuốn hút (ý định chơi chữ) từ Jump. Tôi ít biết rằng nó đã giúp bón phân cho cuộc hôn nhân này, tốt hơn hoặc xấu hơn, về văn hóa và trolling.

Nino Brown

© Phép lịch sự của Nino Brown

Hot N*GGA - Bobby Schmurda (2014)

Được chọn bởi: Prado - Ca sĩ, nhạc sĩ (Vancouver, BC).Prado - Singer, Songwriter (Vancouver, BC).

Tôi nhớ ngày tôi đã xem video lan truyền, tôi đang ở trong quán cà phê của trường đăng nhập vào ứng dụng Twitter iPod Touch của tôi để thấy cậu bé tuổi teen mới đối mặt với đường phố. Ném snapback mới lên không trung và mọi người tự hỏi nó đã đi đâu. Không có thứ gọi là một meme lan truyền trên Twitter kết hợp cả văn hóa âm nhạc và pop thông qua khung này. Khoảng một tuần Agoooo là tất cả những gì tôi đã nghe trên hành lang của trường tôi trong nhiều tuần tới.

Ra khỏi kỷ nguyên thời trang của nhà thiết kế, niềm tự hào hip-hop và tối nghĩa được tiên phong bởi những người như Kanye West, A $ AP Mob và nhiều rapper chính khác. Một rapper trẻ đến từ Brooklyn, New York đã tạo ra âm nhạc và lịch sử internet ở dạng tinh khiết nhất. Ngay cả đối với gram hay sự cường điệu, video đó là Bobby. Đó là cuộc sống của anh ấy khi là một thiếu niên da đen ở Mỹ. Nhiều năm sau, chúng tôi thấy một vụ nổ của cảnh sát tàn bạo và bạo lực đối với người da đen, được công bố trên Twitter. Ảnh hưởng không phù hợp (gần như ngu ngốc) Bobby EP EP đã có văn hóa đen và văn hóa hip-hop trong những năm 2010 là một điều đặc biệt, độc đáo và vô song. Với sự phát hành sắp tới của Bobby Schmurda vào năm 2020, chúng tôi rất háo hức cho sự nghiệp của anh ấy, giống như cách chúng tôi đang tìm kiếm một thứ gì đó sáng tạo, mới và rộng trong bộ hip-hop để đến trong thập kỷ mới.

Prado

© Phép lịch sự của Prado

Đường dây nóng Bling - Drake (2016)

Được chọn bởi: Jonathan Ramos - Giám đốc tại Rapsason/Ink Entertainment (Toronto, ON).Jonathan Ramos - Director at Rapseason/Ink Entertainment (Toronto, ON).

Nó có thể là một trong ba hoặc bốn bài hát nhưng tất cả đều có một điểm chung; Vịt đực. Nếu tôi phải chọn (và đó là một lựa chọn khó khăn), tôi sẽ chọn đường dây nóng. Đến từ Toronto, tôi cảm thấy bài hát có một khoảnh khắc với chính nó. Ban đầu được phát hành dưới dạng một loosie, nó thậm chí còn có ý nghĩa hơn đối với tôi bởi vì nó được sản xuất bởi Nineteen85 (người hâm mộ lớn) và sau đó là Meme -Machine của một video của đạo diễn X (Tôi là một người bạn và một người hâm mộ) - Trifecta.Nineteen85 (huge fan) and then there was the meme-machine of a video by Director X (I'm a friend and a fan) - a Toronto trifecta.

Từ ngày nó rơi xuống và trong nhiều tháng sau khi bạn không thể đi bất cứ nơi nào mà không nghe thấy nó; Câu lạc bộ, cửa hàng, xe hơi, trực tuyến - ở khắp mọi nơi. Giống như phần lớn những gì Drake làm, nhìn thấy thành công của nó trên toàn cầu khiến tôi tự hào (bây giờ là một cảm giác phổ biến); GRAMMY, AMA và vô số giải thưởng chỉ tiếp tục và ngay khi nó dường như chết, nó xuất hiện như một bản nhạc thưởng trên lượt xem.

Jonathan Ramos

© Phép lịch sự của Jonathan Ramos

Runaway - Kanye West (2010)

Tôi không bao giờ quên thời gian Kanye West ra mắt Runaway tại VMAs. Tôi lớn lên một người hâm mộ Kanye khổng lồ, anh họ của tôi đã là DJ của anh ấy trong nhiều năm và tôi đã theo dõi anh ấy kể từ khi học đại học bỏ học. Sau giai đoạn Shadner Shade, Kanye đã xuất hiện với những năm 808 và đau lòng và đó là một khoảnh khắc "Dylan đi điện của anh ấy; mọi người không hoàn toàn lên tàu và anh ấy đã trốn vào cho đến khi anh ấy bắt đầu đi ra với G.O.O.D. Những người độc thân cuối cùng dẫn đến tưởng tượng twist Dark Twisted tuyệt đẹp của tôi.

Tất cả điều này để nói khi anh ấy bước lên sân khấu VMA đó trong bộ đồ đỏ đó, giày thể thao màu đỏ Louis và không có gì ngoài một chiếc máy trống và mic mà tất cả chúng tôi đều biết có gì đó đã xảy ra. Việc tung ra đĩa đơn chạy trốn và toàn bộ album đó đã tạo tiền đề cho cách các nghệ sĩ và thương hiệu di chuyển ngày hôm nay; Bạn gắn kết điều đó với thời trang, video âm nhạc và sự phát triển của tất cả những người đang làm việc với anh ấy vào thời điểm đó, ở đó, không có câu hỏi nào về việc đó phải là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất của hip-hop trong thập kỷ qua.

Zach Macklovitch

© Phép lịch sự của Zach Macklovitch

Bài hát rap số 1 trong năm 2010 là gì?

Melanie Fiona đứng đầu bảng xếp hạng trong chín tuần liên tiếp với "Nó giết tôi". Bài hát của Alicia Keys "không thể nghĩ được (Tôi đã sẵn sàng)" được xếp hạng là bài hát số một trong danh sách các bài hát cuối năm của Billboard R & B/hip-hop.It Kills Me". Alicia Keys' song "Un-Thinkable (I'm Ready)" ranked as the number one song on Billboard's Hot R&B/Hip-Hop Songs year end list.

Những bản rap nào trong những năm 2000?

31 bài hát rap tốt nhất 2000..
1. Đây là Goin 'Down ” - Yung Joc. ....
Môi son bóng tối - Lil Mama. Xem video này trên YouTube. ....
Tất cả đều rơi xuống - Kanye West. ....
Câu lạc bộ trong DA Câu lạc bộ - 50 Cent. ....
Cấm thả nó giống như nó nóng bỏng - Snoop Dogg (ft. ....
Hot Hot in Herre ” - Nelly. ....
Nhận được thấp - Lil 'John & The Eastside Boys. ....
Hố sỏi Pit Pit-Wu-Tang Clan ..

Hông lớn nhất là gì

Bài hát rap hay nhất năm 2010..
6 feet 7 footlil Wayne, Cory Gunz ..
Tất cả Lightskanye West ..
Cinderella Maneminem ..
Chương trình diễn ra fiasco Onlupe ..
Đến Homediddy - Tiền bẩn, Skylar Grey ..
OverDrake..
Tất cả những gì tôi làm là chiến thắng (Feat. T-Pain, Ludacris, Snoop Dogg & Rick Ross) DJ Khaled ..
Dark Fantasykanye West ..

Ai là rapper vĩ đại nhất của những năm 2010?

Lil Wayne bước vào những năm 2010 với tư cách là vị vua rap không thể tranh cãi, và rất nhiều nghệ sĩ quan trọng nhất ngày nay đã lấy tín hiệu từ triều đại của ông.Những đặc điểm làm cho Wayne trở thành một biểu tượng rap nằm trong DNA sáng tạo của các nghệ sĩ trên toàn phổ hip-hop. entered the 2010s as the undisputed king of rap, and so many of today's most important artists took cues from his reign. The traits that made Wayne a rap icon are in the creative DNA of artists across the hip-hop spectrum.